เมื่อวันที่ 7 มีนาคม 2558 ผมได้ทำการส่งเครื่อง HTC M8 ที่ HTC ฟอร์จูน ด้วยอาการ ทัสกรีน มุมซ้ายบน ไม่สามารถทัสได้ และทางศนูย์ได้ออกใบซ่อมเลขที่ TPS15030700010 และกำหนดวันรับเครื่องวันที่ 20 มีนาคม 2558 (ตอนรับกลับทาง ฟอร์จูนแจ้งว่าผมอยู่ จังหวัดชลบุรี มันไกล ทาง HTC มีส่ง EMS ฟรี ผมก็โอเค ให้เขาช่วยส่งให้ เพราะไม่ค่อยสะดวกมารับ .. แล้วเมื่อวันที่ 11 มีนาคม 2558 ได้รับแจ้งจากโทรศัพท์ จาก HTC ฟอร์จูน ว่าเครื่องซ่อมเสร็จเรียบร้อยจะทำการส่ง EMS ให้ และเมื่อวันที่ 12 มีนาคม 2558 ผมได้รับ EMS และเมื่อตรวจสอบพบว่า
เครื่องมี defect เพิ่มขึ้น โดยเป็นลายมือเขียน ในใบส่งซ่อมที่แนบมาด้วย ว่า "บอดี้ด้านบนมุมขวาร้าว" (ตอนตรวจก่อนส่งซ่อมโดย พนักงานที่ฟอร์จูนไม่มีรอยนี้ปรากฎมาก่อน) ดูรูปเปรียบเทียบครับ
ผมไม่เข้าใจว่า กล้าทำอย่างนี้กับลูกค้าคุณเลยใช่ไหม ขาดความรับชอบจริงๆ ติดต่อ call center HTC ก็ไม่ได้ช่วยอะไร จะประสานงานก็ไม่มี บอกแต่ว่าลูกค้าต้องเขาไปติดต่อที่ ศนูย์เอาเอง
ผมต้องเดินทางไปกลับ 140 กิโล เพื่อมาเจออย่างนี้เหรอ
เตือนภัย ศนูย์ซ่อม HTC ฟอร์จูน
เครื่องมี defect เพิ่มขึ้น โดยเป็นลายมือเขียน ในใบส่งซ่อมที่แนบมาด้วย ว่า "บอดี้ด้านบนมุมขวาร้าว" (ตอนตรวจก่อนส่งซ่อมโดย พนักงานที่ฟอร์จูนไม่มีรอยนี้ปรากฎมาก่อน) ดูรูปเปรียบเทียบครับ
ผมไม่เข้าใจว่า กล้าทำอย่างนี้กับลูกค้าคุณเลยใช่ไหม ขาดความรับชอบจริงๆ ติดต่อ call center HTC ก็ไม่ได้ช่วยอะไร จะประสานงานก็ไม่มี บอกแต่ว่าลูกค้าต้องเขาไปติดต่อที่ ศนูย์เอาเอง
ผมต้องเดินทางไปกลับ 140 กิโล เพื่อมาเจออย่างนี้เหรอ