HTC M8 Body เครื่องประกอบไม่สนิท Dtac ชี้แจงด้วยครับ

กระทู้คำถาม
ผมใช้สิทธิ์แลกซื้อ HTC M8 เมื่อวันที่ 27/8/57 เพิ่งสังเกตุเห็นว่าตัว Body เครื่องประกอบไม่สนิท
ซึ่งเกิน 7 วัน แต่ยังไม่ครบ 14 วัน ทำไมเจ้าหน้าที่ Dtac จึงไม่เปลี่ยนเครื่องให้ครับ
ผมได้ติดต่อ 0 HTC ที่ฟอร์จูนเจ้าหน้าที่พูดว่าซื้อมายังไม่เกิน 14 วัน และออกใบงานว่าเครื่องมีปัญหาให้แล้ว ให้ติดต่อทาง Dtac ได้เลย
แต่ทาง Dtac ไม่ยอมเปลี่ยนเครื่องให้ใหม่
พนักงานได้พูดว่า "ไม่สามารถเปลี่ยนเครื่องให้ได้เพราะ ทาง 0 HTC ไม่ได้ระบุว่าให้มีการเปลี่ยนเครื่องใหม่" เอาไว้ในใบงาน
ผมจึงกลับไปที่ 0 HTC เพื่อถามเจ้าหน้าที่เรื่องการเปลี่ยนเครื่อง เจ้าหน้าที่จึงตอบกลับว่า "ทาง HTC ไม่มีนโยบายเปลี่ยนเครื่องใหม่ระบุเอาไว้ในใบงาน"
ทำไมทาง DTAC และ HTC ไม่มีการประสานงานกันเลย ต้องให้ลูกค้าเป็นคนจัดการเรื่องเองทั้งหมด
ปล. รูปไม่ชัดเพราะถ่ายจากโทรศัพท์




แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สำหรับการรับประกันเครื่อง HTC กรณีตัวเครื่องพบปัญหา หากซื้อจากสำนักงานบริการ dtac ไม่เกิน 14 วัน   ลูกค้าต้องทำการติดต่อที่ศูนย์บริการของเครื่องนั้นๆ ก่อน เพื่อให้ทางช่างวิเคราะห์อาการ และออกใบงานว่าสามารถเปลี่ยนเครื่องได้แล้วจึงค่อยนำใบงานนั้นมาติดต่อที่สำนักงานบริการ dtac ที่ลูกค้าซื้อเครื่องมา ได้ค่ะ อย่างไรแล้ว feedback ยินดีช่วยตรวจสอบให้ค่ะ รบกวนขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมดังนี้ : เบอร์โทรศัพท์ ,เลขที่ IMEI เครื่อง ,เบอร์สำรองติดต่อกลับ พร้อมแนบลิ้งค์กระทู้นี้เข้ามายังหลังไมค์ feedback ได้ค่ะ อมยิ้ม
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่