หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Dtac ครับ ทำไมไม่ตัดยอดบิลจากบัตรเครดิตเหมือนเดิมล่ะครับ
กระทู้คำถาม
dtac
เรียนคุณ feedback
ผมใช้บริการโทรศัพท์มือถือจาก Dtac อยู่ 2 หมายเลข
และได้ให้ชำระค่าบริการรายเดือนด้วยการจ่ายผ่านบัตรเครดิตตลอดมา
วันนี้ เมื่อเช้าผมได้รับอีเมลแจ้งว่า
ผมมียอดค้างชำระรอบ 09/01/2558 - 08/02/2558 ของทั้งสองหมายเลข
หมายความว่าทาง Dtac ได้ยกเลิกการชำระค่าบริการผ่านบัตรเครดิตของผมไปเรียบร้อยแล้วใช่ไหมครับ
ทำไมไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้าล่ะครับ
จะได้ไม่ปล่อยให้ค้างจ่ายอยู่อย่างนี้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
to..Dtac*ขอเลื่อนจ่ายรายเดือนได้มั้ยครับ
ขออนุญาตินะครับ เรื่องของเรื่องคือ ผมใช้ ซิมของ Dtac แบบรายเดือนครับ แต่ มันเข้าจังหวะ ผมตกงานพอดีครับ นี่ก็ตก งานมา3 เดือนแล้วครับ 👉🏽วันนี้วันแรก พึ่งได้เริ่มงานทำใหม่ ผมมียอด ค้างชำระที่ต้องจ่าย อ
สมาชิกหมายเลข 8720698
ที่สุด กับ ดีแทค 2 (รอคำตอบจาก feedback Dtac ค่ะ)
จากกระทู้ต้นเรื่อง http://pantip.com/topic/31294980 เนื่องจากส่งหลักฐานแล้วตั้งคำถามไปยังไม่ได้รับคำตอบเลยมาตั้ง กระทู้ใหม่ค่ะ จากคำอธิบายของทาง feedback ฉันควรจะจ่าย แค่ >>> รอบบิล 08/
AaipigBim
สั่งซื้อสินค้าจาก LAZADA ชำระโดยบัตรเครดิต แต่ยังไม่ได้รับการยืนยันคำสั่งซื้อทางอีเมล แถมถูกยกเลิกอีก
เราอยู่ต่างประเทศ เพิ่งใช้บริการจาก LAZADA เป็นครั้งแรกค่ะ เราสั่งซื้อผ้าอ้อมสำเร็จรูป ให้เด็กพิการที่ จ.นครศรีธรรมราช ชำระด้วยบัตรเครดิต รายการแรก หมายเลขคำสั่งซื้อ 399199899 สั่งเมื่อวันที่ 01/08/
สมาชิกหมายเลข 862957
dtac ครับ ช่วยยกเลิกข้อความแจ้งค่าบริการให้หน่อยครับ
รบกวน feedback dtac ช่วยตรวจสอบ SMS ที่เข้ามายังเครื่องผมให้หน่อยครับ โดยได้รับ ทุกวัน เป็นระยะเวลามากกว่า 5 เดือน เป็นข้อความซ้ำๆ กัน ทั้งๆ ที่ไม่มียอดค้างชำระ แต่ก็ส่งมาเรื่อยๆ ครับ ตั้งแต่เดือน กุ
tumcyber
ปิดบัตรอีซี่บายไปแล้ว แต่ยังขึ้นค้างยอด
เดือนธันวาคมปี67 มีเจ้าหน้าที่โทรมาเสนอยอดปิดบัญชี โดยชำระผ่านแอพธนาคาร ผ่านมาจะครบ1ปียังไม่ได้หนังสือแจ้งยอดเลย พอเข้าไปเช็คเครดิตบูโรสถานะบัญชียังขึ้นค้างชำระอยู่เลย แบบนี้ทำยังไงได้บ้างคะ เลขบัตรอะ
สมาชิกหมายเลข 2453212
ขอผ่อนชำระค่าบริการและขอเปิดสัญญาณ Dtac
ขอผ่อนชำระค่าบริการรายเดือน เนื่องจากรอบบิลที่ผ่านมาได้ค้างค่าบริการรอบบิล 08/65 และ 09/65 แต่สามารถชำระได้ 1 รอบบิลก่อนคือรอบบิล 08/65 (ชำระเรียบร้อยแล้ว) เพราะติดปัญหาทางด้านการเงิน จึงอยากขอให้ช่วย
สมาชิกหมายเลข 7171343
ค้างชำระ Ais โดนแจ้งยกเลิกเบอร์ เนื่องจากค้างชำระเกิน 45 วัน
พึ่งโดนยกเลิกเมื่อวันที่ 25/10/25 เนื่องจากค้างชำระเกิน 45 วันถ้าหากชำระแล้วแต่ไม่สะดวกไปเองที่ Shop เนื่องจากอยู่ต่างประเทศ มีวิธีอื่นมั้ยครับ 🙏 (ชำระก่อนวันที่ 08/12/2568 เพื่อขอนำหมายเลขกลับมาใช้งา
สมาชิกหมายเลข 9116696
คิดยังไงกับการ reject ถ่วงเวลาเมื่อต้องการย้ายค่ายมือถือที่แม้แต่ กสทช ก็ช่วยไม่ได้
- ผมมีประสบการณ์น่าเบื่อหน่าย เกี่ยวกับการย้ายค่ายมือถือ คาดว่าหลายท่านน่าจะเจอปัญหาแบบเดียวกัน อยากขอความเห็นหน่อยครับว่าจะทำยังไงดี ที่มาที่ไปตามข้อมูลด้านล่างครับ - เบอร์ของผมที่จะย้ายค่ายเป็นเบอ
mitoona
งง กับบิลเรียกเก็บค่าบริการ Trueonline คะ
เริ่มต้นขอใช้บริการทรูอินเตอร์เน็ต วันที่ 25 ก.ค. 2558 ติดต่อเข้าไปทางทรู เพื่อขอติดตั้งอินเตอร์เน็ต วันที่ 28 ก.ค. 2558 ทรูเข้ามาติดต่อให้ พร้อมกับให้เซ็นใบรายงานการติดตั้ง วันที่ 30 ส.ค. 2558 เข้าตร
สมาชิกหมายเลข 2641658
ช่วยดูเครดิตบูโรกับยอดค้างในshopeepaylaterให้หน่อยค่ะ
คือเรามียอดที่ยังรอชำระในshopeeที่เหลือตามแอพจริงๆประมาณ500กว่าบาท แต่จู่ๆก็อยากเช็คบูโรขึ้นมาเลยเข้าแอพทางรัฐดูปรากฎว่ามันขึ้นว่ามียอดคงเหลือรวม7xx เป็นสินเชื่อส่วนบุคคล เราอยากรู้ค่ะว่าทำไมมันเป็น70
สมาชิกหมายเลข 6257769
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Dtac ครับ ทำไมไม่ตัดยอดบิลจากบัตรเครดิตเหมือนเดิมล่ะครับ
ผมใช้บริการโทรศัพท์มือถือจาก Dtac อยู่ 2 หมายเลข
และได้ให้ชำระค่าบริการรายเดือนด้วยการจ่ายผ่านบัตรเครดิตตลอดมา
วันนี้ เมื่อเช้าผมได้รับอีเมลแจ้งว่า
ผมมียอดค้างชำระรอบ 09/01/2558 - 08/02/2558 ของทั้งสองหมายเลข
หมายความว่าทาง Dtac ได้ยกเลิกการชำระค่าบริการผ่านบัตรเครดิตของผมไปเรียบร้อยแล้วใช่ไหมครับ
ทำไมไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้าล่ะครับ
จะได้ไม่ปล่อยให้ค้างจ่ายอยู่อย่างนี้