เรียนคุณ feedback
ผมใช้บริการโทรศัพท์มือถือจาก Dtac อยู่ 2 หมายเลข
และได้ให้ชำระค่าบริการรายเดือนด้วยการจ่ายผ่านบัตรเครดิตตลอดมา
วันนี้ เมื่อเช้าผมได้รับอีเมลแจ้งว่า
ผมมียอดค้างชำระรอบ 09/01/2558 - 08/02/2558 ของทั้งสองหมายเลข
หมายความว่าทาง Dtac ได้ยกเลิกการชำระค่าบริการผ่านบัตรเครดิตของผมไปเรียบร้อยแล้วใช่ไหมครับ
ทำไมไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้าล่ะครับ
จะได้ไม่ปล่อยให้ค้างจ่ายอยู่อย่างนี้
Dtac ครับ ทำไมไม่ตัดยอดบิลจากบัตรเครดิตเหมือนเดิมล่ะครับ
ผมใช้บริการโทรศัพท์มือถือจาก Dtac อยู่ 2 หมายเลข
และได้ให้ชำระค่าบริการรายเดือนด้วยการจ่ายผ่านบัตรเครดิตตลอดมา
วันนี้ เมื่อเช้าผมได้รับอีเมลแจ้งว่า
ผมมียอดค้างชำระรอบ 09/01/2558 - 08/02/2558 ของทั้งสองหมายเลข
หมายความว่าทาง Dtac ได้ยกเลิกการชำระค่าบริการผ่านบัตรเครดิตของผมไปเรียบร้อยแล้วใช่ไหมครับ
ทำไมไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้าล่ะครับ
จะได้ไม่ปล่อยให้ค้างจ่ายอยู่อย่างนี้