หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Dtac ครับ ทำไมไม่ตัดยอดบิลจากบัตรเครดิตเหมือนเดิมล่ะครับ
กระทู้คำถาม
dtac
เรียนคุณ feedback
ผมใช้บริการโทรศัพท์มือถือจาก Dtac อยู่ 2 หมายเลข
และได้ให้ชำระค่าบริการรายเดือนด้วยการจ่ายผ่านบัตรเครดิตตลอดมา
วันนี้ เมื่อเช้าผมได้รับอีเมลแจ้งว่า
ผมมียอดค้างชำระรอบ 09/01/2558 - 08/02/2558 ของทั้งสองหมายเลข
หมายความว่าทาง Dtac ได้ยกเลิกการชำระค่าบริการผ่านบัตรเครดิตของผมไปเรียบร้อยแล้วใช่ไหมครับ
ทำไมไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้าล่ะครับ
จะได้ไม่ปล่อยให้ค้างจ่ายอยู่อย่างนี้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอผ่อนชำระค่าบริการและขอเปิดสัญญาณ Dtac
ขอผ่อนชำระค่าบริการรายเดือน เนื่องจากรอบบิลที่ผ่านมาได้ค้างค่าบริการรอบบิล 08/65 และ 09/65 แต่สามารถชำระได้ 1 รอบบิลก่อนคือรอบบิล 08/65 (ชำระเรียบร้อยแล้ว) เพราะติดปัญหาทางด้านการเงิน จึงอยากขอให้ช่วย
สมาชิกหมายเลข 7171343
สั่งซื้อสินค้าจาก LAZADA ชำระโดยบัตรเครดิต แต่ยังไม่ได้รับการยืนยันคำสั่งซื้อทางอีเมล แถมถูกยกเลิกอีก
เราอยู่ต่างประเทศ เพิ่งใช้บริการจาก LAZADA เป็นครั้งแรกค่ะ เราสั่งซื้อผ้าอ้อมสำเร็จรูป ให้เด็กพิการที่ จ.นครศรีธรรมราช ชำระด้วยบัตรเครดิต รายการแรก หมายเลขคำสั่งซื้อ 399199899 สั่งเมื่อวันที่ 01/08/
สมาชิกหมายเลข 862957
ที่สุด กับ ดีแทค 2 (รอคำตอบจาก feedback Dtac ค่ะ)
จากกระทู้ต้นเรื่อง http://pantip.com/topic/31294980 เนื่องจากส่งหลักฐานแล้วตั้งคำถามไปยังไม่ได้รับคำตอบเลยมาตั้ง กระทู้ใหม่ค่ะ จากคำอธิบายของทาง feedback ฉันควรจะจ่าย แค่ >>> รอบบิล 08/
AaipigBim
dtac ครับ ช่วยยกเลิกข้อความแจ้งค่าบริการให้หน่อยครับ
รบกวน feedback dtac ช่วยตรวจสอบ SMS ที่เข้ามายังเครื่องผมให้หน่อยครับ โดยได้รับ ทุกวัน เป็นระยะเวลามากกว่า 5 เดือน เป็นข้อความซ้ำๆ กัน ทั้งๆ ที่ไม่มียอดค้างชำระ แต่ก็ส่งมาเรื่อยๆ ครับ ตั้งแต่เดือน กุ
tumcyber
อยากย้ายค่ายไปจาก DTAC มากกกกกกกกกกกกก !!!
เรื่องมีอยู่ว่า ผมได้ทำเรื่องการย้ายจากค่าย Dtac ไปยังค่ายอื่น ๆ ที่ผมอยากจะไป ซึ่งเบอร์ของผมได้ปล่อยล็อคอะไรต่าง ๆ ของค่ายหมดแล้ว ( 1 ก.ค 2558) ในวันที่ 1 ก.ค 2558 อ้างอิงจากประวัติการโทรของเครื่อง ผ
สมาชิกหมายเลข 2205612
ร้องเรียน Umay+ อีซี่บาย ได้ช่องทางไหนได้บ้าง
ร้องเรียนซี่บายทวงหนี้ ในสถานที่ทำงานการโดนทวงหนี้จากอีซี่บาย Umay + (ยูเมะพลัส) โทรจิกวันหนึ่งไม่ต่ำกว่า10สาย ดึกๆก็ยังโทร รับสายแจ้งไปแล้วก็ยังโทร เลยกำหนดมาได้8วัน แจ้งไปขอค้าง1
สมาชิกหมายเลข 6510936
ค้างค่าบริการดีแทค ปี2013
พอดีจะไปเปิดเบอร์จดทะเบียนดีแทค แต่จดไม่ได้ระบบแจ้งว่ามียอดค้างชำระ ตรวจสอบไปที่ dtac แจ้งว่า สำหรับยอดที่ค้างชำระของเบอร์ดีแทค มีรายละเอียดดังนี้ค่ะ - เดือน 08/2013 จำนวน 916.46 บาท (กำหนดชำระวันที่
สมาชิกหมายเลข 4015315
ปิดบัตรอีซี่บายไปแล้ว แต่ยังขึ้นค้างยอด
เดือนธันวาคมปี67 มีเจ้าหน้าที่โทรมาเสนอยอดปิดบัญชี โดยชำระผ่านแอพธนาคาร ผ่านมาจะครบ1ปียังไม่ได้หนังสือแจ้งยอดเลย พอเข้าไปเช็คเครดิตบูโรสถานะบัญชียังขึ้นค้างชำระอยู่เลย แบบนี้ทำยังไงได้บ้างคะ เลขบัตรอะ
สมาชิกหมายเลข 2453212
อยากเช็คว่าเลขบัตรประจำตัวประชาชนหมายเลขนี้ ค้างชำระกับทรู-ดีแทคไหม
อยากเช็คว่าเลขบัตรประจำตัวประชาชนหมายเลขนี้ ค้างชำระกับทรู-ดีแทคไหมอะค่ะ เช็คยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 1856690
หมายเลข ais ของคุณพ่อโดนยกเลิกต้องการใช้เบอร์เดิมทำอย่างไรบ้างคะ
หมายเลข ais ของคุณพ่อโดนยกเลิกเบอร์เนื่องจาก ค้างชำระยอด อยากใช้เบอร์เดิม ถ้าชำระยอดจะใช้เบอร์เดิมได้ไหมคะหรือต้องทำอย่างไรได้บ้างคะ โดนยกเลิกเนื่องจากไม่ได้จ่ายมา 45 วันค่ะ ติดต่อเข้าไป 1175 แล้วได้ค
สมาชิกหมายเลข 9136640
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Dtac ครับ ทำไมไม่ตัดยอดบิลจากบัตรเครดิตเหมือนเดิมล่ะครับ
ผมใช้บริการโทรศัพท์มือถือจาก Dtac อยู่ 2 หมายเลข
และได้ให้ชำระค่าบริการรายเดือนด้วยการจ่ายผ่านบัตรเครดิตตลอดมา
วันนี้ เมื่อเช้าผมได้รับอีเมลแจ้งว่า
ผมมียอดค้างชำระรอบ 09/01/2558 - 08/02/2558 ของทั้งสองหมายเลข
หมายความว่าทาง Dtac ได้ยกเลิกการชำระค่าบริการผ่านบัตรเครดิตของผมไปเรียบร้อยแล้วใช่ไหมครับ
ทำไมไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้าล่ะครับ
จะได้ไม่ปล่อยให้ค้างจ่ายอยู่อย่างนี้