ปัญหาจากการแจ้งเปลี่ยนโปรโมชั่นของ Truemove

สวัสดีครับ  ผมขอเกริ่นถึงปัญหาที่ผมได้รับก่อนนะครับ

ช่วงปลายเดือน ก.พ. ผมได้เขาไปชำระค่าบริการรายเดือนที่ศูนย์ True ในจังหวัดจันทบุรี แล้วหยิบโปรชัวร์โปรโมชั่นมาอ่าน  
มีโปรโมชั่นนึงน่าสนใจมากเลยสอบถามกับ พนักงานที่ช็อบว่าผมสามารถเปลี่ยนได้มั้น คือโปร 4G smart pack 899 (โทรคุกเครือข่าย 7.00-23.00 น. + 3G/4G แบบจำกัด 5GB ฟรีไวไฟไม่จำกัด)  ได้ความว่าเบอร์ผมสามารถเปลี่ยนได้  แต่จะไม่ได้ส่วนลดแบบลูกค้าย้ายค่าย หรือเปิดเบอร์ใหม่  ผมสนใจจึงรับไว้พิจรณา

ซึ่งปกติผมใช้โปรเดิมที่ย้ายมาจากฮัทซ์มา True ครั้งแรก  เดือนละ 999 โทรทุกเครือข่าย 2000 นาที  ไม่มีบริการเสริมไดๆ ทั้ง SMS อินเตอร์เนท  3G
แต่ผมจะได้โบนัสทุกเดือนจาก True ในการขอใช้อินเตอร์เนทฟรี 10 ครั้ง/เดือน (ครั้งละเร็ว 352 KB ไม่จำกัด 24ชม.)
ตลอดเวลาผมก็ใช้วิธีนี้มาตลอด  หรือไม่ก็ซื้อแพคเกตที่ เซเว่น 199 บาท อินเตอร์เนท 1GB ไม่จำกัด  สำหรับผมมันพอใช้ และผมว่ามันคุ้มกว่าแพคเกตปัจจุบันที่ให้ voiceแค่ 500-800 นาทีมาก

จนวันที่ 28 ก.พ. ผมตัดสินใจจะเปลี่ยนเข้าไปที่ศูนย์ วันนั้นระบบล่ม พนักงานช๊อบเลยบอกว่าสามารถเปลี่ยนทาง 1331 ได้ โดยบอกโปรให้ถูกต้อง

วันที่ 1 มี.ค. ผมเลยโทรไปสอบถามที่ 1331 ทาง 1331 บอกว่าเปลี่ยนได้และสอบถามรายละเอียดจนมั่นใจแล้วว่าถูกต้องตามที่เราต้องการ โดยทางผมระบุให้เปลี่ยนวันที่ผมตัดโปรคือวันที่ 9 มี.ค.  จะได้ไม่งงเวลาคิดบัญชี  และผมจะต้องเดินทางไปต่างประเทศพอดีวันที่ 2 - 8 มี.ค.

วันที่ 9 มี.ค. ผมลองเช็ค balance ได้ข้อความว่ายังเป็นโปรเดิม  เลยโทรไปสอบถามทาง 1331 พนักงานชายชื่อคุณ จักร....  รับสาย  และก็สอบถามกันไปตามปกติ จนพนักงานบอกโปรโมชั่นที่ผมสมัครผิดเป็น 3G ismart 899 ผมเลยย้ำว่าผมไม่ได้สมัครโปรนี้  เค้าเลยเช็คให้ใหม่เป็นโปรที่ผมสมัครตอนแรกคือ 4G smart pack 899  และส่ง SMS รายละเอียดโปรโมชั่นมายืนยันที่เบอร์ผมอีกครั้งกันสับสนผมเลยสบายใจ และจะมีSMS เข้ามาแจ้งถึงการเปลี่ยนโปรหลัง 24.00 ของวันที่ 9มี.ค. จึงจบการสอบถามไป

วันนี้ 10 มี.ค. ผมลองเชค balance ดู มันผิดปกติหลายอย่าง และไม่มี SMS แจ้งอย่างที่บอกไว้ เลยไม่สบายใจเลยโทรไปสอบถามทาง 1331 พนักงานหญิงชื่อคุณ จุฑา..... รับสาย
เลยสอบถามถึงรายละเอียดโปรโมชั่นที่แจ้งเปลี่ยน  ได้ความว่าผมได้โปรโมชั่น 3G ismart 899 (voice 500 นาที /3G ไม่จำกัด 5GB)  เลยถามถึงข้อผิดพลาด  ทางเค้าเช็คแล้วตอบว่าผมไม่สามารถใช้โปร 4G smart pack 899 ได้เพราะเป็นของลูกค้าใหม่และย้ายค่ายเท่านั้น  ไม่สามารถแก้ไขอะไรได้ และไม่สามารถย้ายกลับมาโปรเดิมได้  

ผมจึงเล่าถึงการพูคคุยครั้งเเรกกับพนักงานชายคุณ จักร....  ให้ฟัง และ SMS ที่ผมได้รับ ทางคุณ จุฑา... จึงจับภาพหน้าจอและให้ส่ง MMS มาที่ 9841 เพื่อรับเรื่องไว้  แต่ยังยืนยันว่าเปลี่ยนโปรไม่ได้ และเปลี่ยนกลับยไม่ได้

ผมเลยรู้สึกว่าผมโดนเอาเปรียบ เพราะความผิดพลาดที่เกิดขึ้นไม่ได้เกิดจากผม ผมสอบถามทั้งที่ช็อบจากจันทบุรี  โทรสอบถาม 1331 ก็แล้ว
ถ้าเปลี่ยนไม่ได้ทำไมถึงถือวิสาสะเปลี่ยนโปรโมชั่นให้ผม  ทั้งๆที่โปรโมชั่นเก่าผมดีกว่าที่คุณดำเนินการแบบไม่แจ้งผมมาก เพราะผมติดต่องานทาง voice มากกว่าทางไลด์ และ FB
ผม

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่