ดิฉันเพิ่งซื้อโทรศัพท์ xperia c3 มาเมื่อวันที่ 2 มี.ค.58 พอมาวันเสาร์อยุดีๆเครื่องก็ดับ ไม่สามารถเปิดเครื่องได้ ดังนั้นจึงไปให้ร้านที่ซื้อดู ที่ CENTRAL RAMA II ทางร้านได้แจ้งมาว่า ผมต้องส่งเครื่องไปให้ที่ศูนย์ซ่อมดู ไม่สามารถเคลมได้ ใช้เวลาประมานอาทิตย์หนึ่งเร็วสุด อย่างมากสองอาทิตย์ต้องรอตามคิว แล้วคือดิฉันต้องใช้โทรศัพย์ในการทำงาน ดิฉันรู้สึกไม่พอใจอย่างมาก เพราะดิฉันเพิ่งซื้อมายังไม่ถึงอาทิตย์ต้องส่งศูนย์ซ่อมแล้ว นี่คือดิฉันได้โทรศัพย์ที่มีประสิทธิภาพตามที่โซนี่โฆษณาไว้จริงรึเปล่า ดิฉันได้ทำโทรศัพท์หายจึงใช้บัตรรูดผ่อนชำระของเพราะดิฉันต้องใช้โทรศัพย์ในการทำงานจิงๆ ดิฉันจึงไว้วางใจเลือกโซนี่มาใช้งาน แต่สิ่งที่ดิฉันได้รับคือ ต้องส่งศูนย์ซ่อม ทางโซนี่ไม่สามารถทำอะไรได้เลย ดิฉันอยากทราบว่าทางโซนี่จะสามารถทำอะไรได้มากกว่านี่มั้ยค่ะ
sony xperia c3 เพิ่งใช้ได้4วัน อยุดีๆเปิดเครื่องไม่ได้