หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
By my Cat ขาาาาาา....
กระทู้คำถาม
My By CAT
Mobile Operator
3G
iPhone 5
โทรศัพท์มือถือ
อยากทราบว่าเมื่อไหร่ น้องแมว จะมีบริการต่ออายุโปรให้อัตโนมัติค่ะ แบบว่า สมัครพร้อมค่า vat ครั้งเดียว ครั้งต่อๆ ไปก็ไม่เสียค่า vat อีก ก่อนจะหมดโปรก็มีข้อความเข้า ถ้ามีจริงๆ อนาคตที่สดใสรอเราอยู่นะคะ อนาคตคุณรุ่งแน่เพราะตอนนี้ก็แนะนำเพื่อนๆ แล้วก็ครอบครัวเปลี่ยนมาใช้ cat กันเยอะเลย เชียร์นะคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เราจะแก้ไขปัญหาการแชร์เน็ต Hotspot ให้แรงเหมือนเดิมได้ยังไงบ้าง
จากหัวเรื่อง คือช่วงก่อน(ช่วงเดือนเมษา-กลางๆกันยา) ผมได้ใช้อินเตอร์เน็ตจากมือถือต่อเข้าคอมเข้าปกติเน็ตวิ่งดี ผมสมัครเป็นตัว10Mbps ไม่จำกัด ของค่ายmy by nt เนื่องจากเขามีการรวมแล้วหรืออะไรไม่รู้ หลังจา
สมาชิกหมายเลข 2945461
เปลี่ยนโปรเน็ตรายเดือน ais ยังไงคะ
ตอนนใช้เต็น็ตรายเดือนแพงมากๆๆ รวมvatเป็น13xx อยากเปลี่ยนให้ถูกลง แต่ทำใน myais ไม่ได้ พอโทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็มีแต่เสียงข้อความอัตโนมัติคือเขาไม่มีพงานคอลเซ็นเจอ๖ตอร์ที่เป็นคนเหรอ เสียงลือเสียงเล่าอ้างหน
สมาชิกหมายเลข 5819151
ต้องการยกเลิกแพคเกจดิสนี่พลัสของ AIS
ต้องการยกเลิกแพคเกจดิสนี่พลัสของ AIS ที่ต่ออายุให้เองอัตโนมัติทั้งที่ไม่ต้องการ และมีการเรียกเก็บบิลเป็นจำนวนเงิน 1,290 บาท ต้องทำยังไงบ้างคะ คือไม่ได้อยากต่ออายุเลย มาต่อให้เอง กดยกเลิกก้ไม่ได้ จะให้
สมาชิกหมายเลข 6740832
รบกวน ยกเลิกต่ออายุอัตโนมัติของmyAis ให้หน่อยครับ??
อยากยกเลิกต่ออายุอัตโนมัติครับ จะสมัครโปรใหม่ เบอร์ 0980088715 ครับ
สมาชิกหมายเลข 8832260
ติดต่อเจ้าที่ gomo ยากมาก
เราทำเรื่องย้ายค่ายค่ะจาก My by nt มา Gomo แต่พยามติดต่อ gomo ทางช่องแชทแล้ว มีแต่ข้อความอัตโนมัติที่ตอบกลับมา เราซื้อแพ็กเกจจ่ายตังค์แล้วเรียบร้อย ซิมก็ได้มาหลายวันแล้ว แต่เรายังไม่สามารถใช้อินเตอร์เ
สมาชิกหมายเลข 7687441
โปรเน็ต My by CAT หมดอายุ
ผมใช้ บริการของ CAT โดยมีโปรโมชั่นเสริม เน็ตสุดคุ้ม 99 เริ่ม ตค 58 - 2 พค 59 วันนี้ได้รับ SMS จาก CAT ว่า "โปรโมชั่น เน็ตสุดคุ้ม 99 (แบบต่ออายุอัตโนมัติ) สิ้นสุดการใช้งานวันที่ 02/05/2016 23:01
Fattydad
อยากเลิกแพ็คเกจเน็ตแพ็กเกจ เน็ตเต็มสปีด 3 GB + WiFi ไม่อั้น นาน 5 วัน (ต่ออายุอัตโนมัติ) (49 บ.รวม VAT) ต้องทำไงหรอคะ
ตามที่ถามเลยค่ะอย่กยกเลิกแพ็คเกจนี่ของทรูพยายามติดต่อคอลเซนเตอร์ในแอปtrueแล้วแต่ไม่ได้มีแต่ขึ้นให้คุยกับaiอย่างเดียวเลยต้องทำยังไงหรอคะ
สมาชิกหมายเลข 7049439
การต่อสมาชิก Disney plus hotstar ais รายปี
เดิมใช้แพ็กเกจรายปี Disney plus hotstar รายปี 799 บาท ถ้าต่ออายุอัตโนมัติจะต้องเสียเงิน รายปีเท่าไหร่คะ 1290 บาท หรือ1590 บาท เพราะใน APP AIS แจ้งไม่ชัดเจนค่ะ โดยเฉพาะเงื่อนไข ข้อที่ 2 อ่านแล้วงง
สมาชิกหมายเลข 1041722
สอบถามทรูเกี่ยวกับการเติมเงินสมัครแพคเกจแต่ระบบไม่ตัดหักแพคเกจให้
ได้เติมเงินเพื่อสมัครแพคเกจเน็ต(ตัดค่าบริการแพ็กเกจเน็ตเร็ว 15 Mbps ปริมาณ 50GB (fup 1Mbps) +WiFi ไม่อั้น นาน 30 วัน (ต่ออายุอัตโนมัติ) 259บ.(ไม่รวม VAT) ไม่สำเร็จ กรุณาเติมเงินเพื่อต่ออายุแพ็กเกจ และ
สมาชิกหมายเลข 8885246
โปรmy by NT เติมเงิน ย้ายค่าย
สมาชิกหมายเลข 7584698
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
My By CAT
Mobile Operator
3G
iPhone 5
โทรศัพท์มือถือ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
By my Cat ขาาาาาา....
อยากทราบว่าเมื่อไหร่ น้องแมว จะมีบริการต่ออายุโปรให้อัตโนมัติค่ะ แบบว่า สมัครพร้อมค่า vat ครั้งเดียว ครั้งต่อๆ ไปก็ไม่เสียค่า vat อีก ก่อนจะหมดโปรก็มีข้อความเข้า ถ้ามีจริงๆ อนาคตที่สดใสรอเราอยู่นะคะ อนาคตคุณรุ่งแน่เพราะตอนนี้ก็แนะนำเพื่อนๆ แล้วก็ครอบครัวเปลี่ยนมาใช้ cat กันเยอะเลย เชียร์นะคะ