สงสัยรายการสรุปค่าใช้จ่ายประจำปี 2014

กระทู้คำถาม
ได้รับเอกสารสรุปค่าใช้จ่ายประจำปีคะ
สรุปว่า
เดือนพฤศิจกายน  ใช้ไป 16,500 บาท
เดือนธันวาคม       ใช้ไป   1,500 บาท
ยอดรวม                      18,000 บาท

โทรไปถาม CC เพราะเดือนธันวาคมนั้นเราไม่ได้ใช้บัตร ทาง CC แจ้งว่าในเดือนธันวาคม เป็นค่างวดที่เราต้องจ่ายโดยยังไม่รวมดอกเบี้ย
แต่ที่เราไม่เข้าใจคือ ทำไมมันถึงไปรวมกับยอดเดือนพฤศิจกายน กลายเป็นว่าเราใช้จ่ายไปทั้งหมด 18,000 หรือ
ทาง CC บอกว่าเอกสารที่เราถืออยู่ในมือนั้นในระบบไม่มี ให้ไปติดต่อธนาคาร
ท่านใดพอจะให้ความกระจ่างได้บ้างค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่