KFC สาขาโลตัสอ่อนนุชพนักงานหยาบคายมากเลย

วันนี้เราไปสั่งข้าวไก่กรอบแกงกะหรี่กับเฟรนฟราย พอไปถึงพนักงานรับหน้าเหวี่ยงมาก
แถมพูดจาห้วนๆใส่เราว่าจะรับอะไร ซึ่งไม่รู้ว่าเธอโกรธใครมาจากไหน
ซักพักก็ถามอีกว่าเมื่อกี้สั่งอะไรนะ แค่ไม่ถึงนาทีลืมแล้วเหรอ

ซักพักก็บอกว่าใก้รอข้าวไก่กรอบแปดนาที เราก็ไปนั่งรอ
ประมาณสิบนาที เดินมาถาม ก็หันมาทำหน้าเหวี่ยงใส่เราอีก
บอกรอไปอีกสี่นาที. เราก็ยืนรออีกประมาณ10นาที ยังไม่ได้
พอข้าวได้แล้วชีเอาไปยื่นให้คนที่มาทีหลังเราเฉยเลย

ซักพักหันมาถามว่าเมื่อกี้สั่งอะไรนะ
บอมรับว่าเราก็เริ่มไม่พอใจ เลยตอบเรียบๆว่าข้าวได่กรอบผัดผงกะหรี่
สรุปชีเพิางนึกได้ว่าให้ผิดคน
ให้เรารออีก.
แล้วหันหลังไปตรงที่หยิบไก่เเล้วพูดว่าเ หี้...ย อิ สั...ด
เรารุ้นะว่าเค้าจงใจพูดให้เราได้ยิน
ไม่รู้ว่าใครควรโมโหกันแน่

พอข้าวได้นางแทบจะโยนถุงให้เราแถมทำหน้าเหมือนเราไปทำอะไรให้นาง
ไม่มีคำขอโทษที่ให้รอซักคำ
เป็นพฤติกรรมที่หย่บคายมาก เหมือนเรามาขอของกิน
ทั้งๆที่เราก็จ่ายเงิน
เราพยายามไปดูป้ายชื่อ แต่นางก็ปิดไว้เห็นสามตัวท้าย mar. อะไรซักอย่าง
ฝากkfcปรับปรุงด้วยนะคะ คุณไม่จำเป็นต้องบริการเลิศเหมือนโรงแรม5ดาวก็ได้
แต่แค่อย่ามาทำหน้าเหวี่ยง แถมให้เรารอโดยไม่มีคำขอโทษแบบนี้ แถมมาพูดหยาบลับหลัง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่