ทิ้งภาระให้ผู้บริโภค by TRUE

วันนี้ผมจะซื้อ WI-FI ของ TRUE มาใช้
http://www.truewifi.net/2011/buy_wifi_truemoney.htm
ด้วยหัวข้อแลกชั่วโมง WI-FI
ผมซื้อบัตรเงิน true จาก 7
ผมบอกบัตรเงิน 150 บาทครับ
พนักงานให้มา 50 บาท มา 3 ใบ โอเค
เริ่มสมัคร ปัญหาก็เกิดขึ้นเมื่อ ช่องให้กรองมีช่องเดียว
ผมลองใส่ไปอันหนึ่ง เพราะคิดว่าก็มีให้กรองเพิ่มในหน้าต่อไป
แต่ไม่ มันสรุปให้เลือก แพ็คเกจ ในวงเงิน 50 ใบเดียว
ผมจึงโดยไปแจ้งปัญหาที่ 1331 (รอนานมาก)
พนักงานคนแรกก็ถามโน่นถามนี้ ถาม ซีเรียวโค๊ด ผมก็งงไม่รู้
ถามพนักงานก็ไม่อธิบาย ถามแต่คำถามเดิมๆ จนเขาโอนสาย
อีกคนซึ่งต้องรออีก...นาน
พนักงานก็ถามปัญหา โน่นนี้ ผมบอกว่าผมซื้อผ่านหน้าเว็ป
หนักงานก็งงๆ เหมือนค่อยๆกดตามที่ผมบอกจะทำอย่างไง
จนสุดท้ายพนักงานก็แก้ไม่ได้เหมือนผม (รอรวม 20+++ นาที)
ทีไร้ประโยชน์ เสียค่าโทรเสียเวลา จนมาเสียอารมณ์เมื่อ
พนักงานแก้ไขปัญหาด้วยบอกว่า"ทำไม่ได้ค่ะ...ให้เอาบัตรไปเติมเข้าเครื่อง"
ผมบอกว่า"ผมไม่ได้ใช้ทรู...ผมเลยจะใช้อันนี้เพราะไม่ต้องมีเบอร์ทรูก็ใช้ได้"
พนักงานบอก "ให้เอาบัตรที่คูดรหัสไป ขายคนรู้จัก"
(นี้หละขึ้นเลย ทิ้งภาระนี้นา ผมไม่ใช้พนักงานของทรู แต่ต้องมาขายบัตรของทรู
ทั้งที่เว็ปไซค์ไม่ได้บอกรายละเอียดให้ดี หรือทำมาไม่ดี
แต่ให้ผมแก้ปัญหาเอาเอง ใช่หรือ จะเอาเปรียบไปถึงไหนครับ)
ผมก็บอกว่า "นี้ทิ้งภาระให้ผมดิ แก้ไขอย่างหรือไม่ได้หรือ"
พนักงานบอก "นี้ดิฉันก็แก้ให้อยู่ คือให้เอาบัตรไปขายต่อคนอื่น"
(นี้คือแก้ไข ของ TRUE สินะ)
จนผมต้องถามว่า "ผมเอาอันนี้ไปเปลี่ยนที่ศูนย์ได้เปล่า"
พนักงานบอก "ได้ค่ะๆ"
ผมนี้เซ็งหนัก นี้ผมมาให้ช่วยแก้ปัญหา หรือผมต้องมาแก้ปัญหาให้พวกคุณนี้
ผมไปแจ้งปัญหาทางเว็ปของ true ก็แย่ๆพอกับพนักงาน แจ้งไม่ได้ กรองนู้นนี้
ID true ไม่มี ผมก็กรองไม่มี แล้วส่ง ก็ส่งไม่ได้ แล้วคือผมคนนอกจะใช้ ก็ใช้ไม่ได้สินะ
ผมไม่ใช่ True Family หละซิ
เดี่ยวพรุ่งนี้ผมไปเปลี่ยนที่ศูนย์ดูว่าจะได้มั้ยแล้วจะมารายงานอีกทีนะครับ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 4
แนะนำศื้อผ่านตู้บุญเติม 150 บาท  กดเบอร์ระบบอะไรก็ได้เพื่อรับ username
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่