พนักงาน บางกอกแอร์เวย์ ตอบกลับมาว่า ดิชั้นพูดแล้วทำไมคุณไม่ฟังคะ

กระทู้คำถาม
ขอท้าวความก่อนว่า นี่เป็นครั้งแรกที่โทรไปเช็คความถูกต้องของการจองตั๋วครับ ต้องบอกเลยว่าผมฟังไม่ทัน เค้าพูดเร็วและผมพึ่ง เคยโทรไปคอลเซนเตอร์ของ บางกอกแอร์เวย์เครั้งแรก ซึ่งผิดหวังเป็นอย่างมาก เค้าพูดเร็วใช่ป่ะ ผมเลยถามกลับเพื่อความแน่ใจอีกครั้ง ว่าเป็นอย่างนี้อย่างนั้นใช่ป่ะคับ (ถ้อยคำสุภาพมาก) แล้วพนักงานคอลเซนเตอร์ ตอบกลับมาว่า

"เมื่อกี้ดิชั้นพูดไปแล้ว ทำไมคุณไม่ฟังค่ะ"

ผมนี่ปรี้ดดเลยครับ แต่พอดีมีผู้ใหญ่อยู่แถวนั้น เลยไม่ได้ตอกกลับ ไม่งั้นเจอดีละ ถ้าสายการบินได้อัดเสียงการสนทนาคงดี เพราะจะได้มีหลักฐาน เผื่อบางคนว่าผมโกหก พนักงานปากไม่รับแขกไม่ต้องมาเป็นนะฝากถึงพนักงานปากเสียมารยาททรามทั้งหลายด้วย ถ้าใจไม่รักจริง ไม่ต้องมาเป็น ดีออก!! ตัวผมเนี่ย รักงานบริการนะครับ อนาคตเรียนจบผมก็อยากเป็นพนักงาน บริการเหมือนกัน และไม่ได้หมายความว่าผมจะด่าพนักงานบริการทุกคนนะครับ เฉพาะคนแย่ ๆ อีกอย่าง ในออฟฟิศของ บางกอกแอร์เวย์ "เสียงเจี้ยวจ้าว" เหมือนกับตลาดสดเลยอ่ะครับ!!!

ปล. ก่อนจะมีการพูดคุยระบบอัตโนมัติ บอกว่าอาจจะมีการอัดเสีย'สนทนา!!
  อยากถามว่า ตอบอย่างนี้ดีแล้วหรือยัง
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 12
เห็นใจ จขกท แต่อ่านไปเห็นคำว่า "ดีออก" ก็หมดความเห็นใจไปเลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่