เรานำโทรสับมือถือส่งศูนย์เพื่อที่จะซ่อม
ตอนแรกพนักงานบอกเราว่ามารอรับเครื่องได้ภายในสองอาทิตย์
พอถึงกำหนดสองอาทิตย์เราก็ไปติดตามที่ศูนย์ พนักงานบอกว่าเครื่องยังไม่ได้
แต่เราก็โอเค เราสามารถรอได้เพื่อโทรสับที่ได้กลับมาจะมีสภาพที่ดีขึ้น
จนว่าล่วงไปสองเดือนนิดๆเราก็ไปรับโทรสับของเรา
ปรากฏว่าเครื่องยังคงมีปัญหาเหมือนเดิม แล้วยังมีขี้ฝุ่นติดอยู่ช่องใส่ซิมและเมมโมรี่การ์ดเหมือนเดิมอีกด้วย
สรุปว่าออกมาเหมือนเดิมหมดเลย เราก็บอกกับพนักงานในวันที่รับเครื่องเลยว่ายังคงมีปัญหาอยู่พนังงานก็แจ้งว่าจะโทรไปถามช่างที่ซ่อมและจะโทรติดต่อมาอีกที จนถึงวันนี้เวลาก็ล่วงเลยมาสามวันแล้วก็ยังไม่ได้รับการติดต่อแต่อย่างใด (พนักงานบอกจะโทรกลับมาหลังจากวนที่เราไปรับหนึ่งวัน)
เรารู้สึกไม่สบายใจเท่าไหร่เลยมาระบายเพื่อนๆคิดว่ายังไงบ้างค่ะ เราควรทำยังไง เราเพิ่งเคยซื้อของจากศูนย์ครั้งแรกค่ะ ช่วยแนะนำหน่อยค่ะเราไม่ป็นจริงๆ
ว่าด้วยเรื่องส่งโทรสับไปซ่อม
ตอนแรกพนักงานบอกเราว่ามารอรับเครื่องได้ภายในสองอาทิตย์
พอถึงกำหนดสองอาทิตย์เราก็ไปติดตามที่ศูนย์ พนักงานบอกว่าเครื่องยังไม่ได้
แต่เราก็โอเค เราสามารถรอได้เพื่อโทรสับที่ได้กลับมาจะมีสภาพที่ดีขึ้น
จนว่าล่วงไปสองเดือนนิดๆเราก็ไปรับโทรสับของเรา
ปรากฏว่าเครื่องยังคงมีปัญหาเหมือนเดิม แล้วยังมีขี้ฝุ่นติดอยู่ช่องใส่ซิมและเมมโมรี่การ์ดเหมือนเดิมอีกด้วย
สรุปว่าออกมาเหมือนเดิมหมดเลย เราก็บอกกับพนักงานในวันที่รับเครื่องเลยว่ายังคงมีปัญหาอยู่พนังงานก็แจ้งว่าจะโทรไปถามช่างที่ซ่อมและจะโทรติดต่อมาอีกที จนถึงวันนี้เวลาก็ล่วงเลยมาสามวันแล้วก็ยังไม่ได้รับการติดต่อแต่อย่างใด (พนักงานบอกจะโทรกลับมาหลังจากวนที่เราไปรับหนึ่งวัน)
เรารู้สึกไม่สบายใจเท่าไหร่เลยมาระบายเพื่อนๆคิดว่ายังไงบ้างค่ะ เราควรทำยังไง เราเพิ่งเคยซื้อของจากศูนย์ครั้งแรกค่ะ ช่วยแนะนำหน่อยค่ะเราไม่ป็นจริงๆ