ถามคุณ K888 เรื่องชำระเครดิตผ่าน App

ผมได้ทำการชำระเงินบัตรเครดิต ผ่านทาง K Mobile Banking Plus
ทำรายการเมื่อเวลา 20.00 ที่ผ่านมา
ยอดเงินหักไปแล้ว มีรูปบันทึกเป็นหลักฐานเซฟลงเครื่องมือถือ

แต่พอเข้าไปเชคข้อมูลในเว็บ ทำไมยอดค้างชำระยังเหมือนเดิมครับ
ทั้งๆ ที่จ่ายไปแล้ว มีอะไรผิดพลาดหรือไม่
แล้วผมจะมั่นใจได้อย่างไร ว่าจะใช้บริการผ่าน App ต่อไป

*อีกอย่างคือ ปุ่มชำระเงินยังสามารถกดเข้าไปเพื่อชำระได้อีก
ถ้าหากมีการชำระซ้ำซ้อน แล้วทางธนาคารจะทำอย่างไร???

ขอคำชี้แจงด้วยครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่