tab s 8.4 ฝาหลังบวม+ยุบ

พอดีซื้อเครื่องที่ Mobile Expo 2015 วันที่ 12 ใช้ได้ 5-6 วันฝาหลังปูด+ยุบ เลยขอเปลี่ยนเครื่องใหม่
ศูนย์บอกว่าเครื่องใหม่มาวันจันทร์
วันจันทร์ที่ผ่านมา ทางศูนย์ให้ไปเอา ตรวจดูทุกจุดไม่มีปัญหาอะไรแล้วก็ใส่เคสเล่นปกติ
พอวันนี้ถอดเคสออกมาดูปรากดว่า ฝาหลังปูดและยุบอย่างเห็นได้ชัดมาก ยิ่งกว่าเครื่องแรกอีก
น่าจะเป็นที่แบตป่าวเพราะมันปูดออกมาแต่คงเปลี่ยนเครื่องใหม่ไม่ได้แล้วละ
ตอนนี้อยากทราบว่าถ้าเอาไปเข้าศูนย์เค้าจะเปลี่ยนอะไร ให้บ่าง
ถ้าเป็นที่แบตเค้าจะเปลี่ยนแบตกับฝาหลังให้ใหม่เลยมั้ยครับ และรอรับเครื่องได้เลยมั้ย
(รูปดึกๆจะลงให้ดูนะครับ)

คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อมยิ้ม17ขอสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมสักนิดนะคะ ไม่ทราบว่าได้ติดต่อกับทางร้านที่แจ้งบนใบเสร็จหรือศูนย์บริการ Samsung คะ
ถ้าหากว่าติดต่อกับทางศูนย์บริการ Samsung โดยตรง ทางศูนย์อาจจะต้องแกะเช็คว่าเป็นที่ส่วนใดบ้างค่ะ ถ้าเป็นที่แบตด้วย ก็อาจจะต้องเปลี่ยนทั้งแบตและฝาหลังค่ะ
แต่ถ้าหากว่าติดต่อกับทางร้านที่แจ้งบนใบเสร็จ ทางร้านอาจจะเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ เนื่องจากว่าซื้อมาไม่ถึง 7 วันค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่