นัดพนังงาน True Internet
ต้องการเปลี่ยนจาก ADSL เป็น VDSL นัดเช้า 8:00-12:00 น
ผมโทรไปตามพนักงานเบอร์ 1686 รอบที่หนึ่ง 12:30 น
คำตอที่ได้คือ - ติดต่อทางหนักงานติดตั้งให้แล้ว จะติดต่อกลับไม่เกิน 30 นาที
*ไม่มีการติดต่อมา
ผมโทรไปตามพนักงานเบอร์ 1686 รอบที่สอง 14:33 น
คำตอที่ได้คือ - ติดต่อทางหนักงานติดตั้งให้แล้ว จะติดต่อกลับ (รอบนี้ไม่บอกว่านานแค่ไหน)
ผมโทรไปตามพนักงานเบอร์ 1686 รอบที่สาม 16:13 น
คำตอที่ได้คือ - ติดต่อทางหนักงานติดตั้งให้แล้ว พนักงานจะมาถึงไม่เกิน 6โมงเย็น
คือผมไม่รีบอะไรหรอกครับ จริงๆวันนี้อยู่บ้านทั้งวัน แต่แบบนี้ไม่ไหว ให้นัดเช้าทำไมครับ ?
คือต้องการให้พนักงานที่ทำงานในส่วนที่ทำงานล่าช้าได้รับบทลงโทษอะไรก็ได้ครับ ไม่รู้ต้องไปแจ้งที่ไหน
แบบนี้คนที่เค้าไม่ว่างก็แย่ซิครับ มาช้าไม่ว่าครับ โทรบอกหน่อยเถอะ ไม่ใช่นิ่งไปเลยแบบนี้
นัดพนังงาน True Internet ตั้งแต่เช้า สี่โมงเย็นยังไม่มา
ต้องการเปลี่ยนจาก ADSL เป็น VDSL นัดเช้า 8:00-12:00 น
ผมโทรไปตามพนักงานเบอร์ 1686 รอบที่หนึ่ง 12:30 น
คำตอที่ได้คือ - ติดต่อทางหนักงานติดตั้งให้แล้ว จะติดต่อกลับไม่เกิน 30 นาที
*ไม่มีการติดต่อมา
ผมโทรไปตามพนักงานเบอร์ 1686 รอบที่สอง 14:33 น
คำตอที่ได้คือ - ติดต่อทางหนักงานติดตั้งให้แล้ว จะติดต่อกลับ (รอบนี้ไม่บอกว่านานแค่ไหน)
ผมโทรไปตามพนักงานเบอร์ 1686 รอบที่สาม 16:13 น
คำตอที่ได้คือ - ติดต่อทางหนักงานติดตั้งให้แล้ว พนักงานจะมาถึงไม่เกิน 6โมงเย็น
คือผมไม่รีบอะไรหรอกครับ จริงๆวันนี้อยู่บ้านทั้งวัน แต่แบบนี้ไม่ไหว ให้นัดเช้าทำไมครับ ?
คือต้องการให้พนักงานที่ทำงานในส่วนที่ทำงานล่าช้าได้รับบทลงโทษอะไรก็ได้ครับ ไม่รู้ต้องไปแจ้งที่ไหน
แบบนี้คนที่เค้าไม่ว่างก็แย่ซิครับ มาช้าไม่ว่าครับ โทรบอกหน่อยเถอะ ไม่ใช่นิ่งไปเลยแบบนี้