เราเคยมาตั้งกระทู้ถามเมื่อ 1 ปีที่แล้ว เรื่องที่เรา ซื้อเครื่องกับ TRUE พร้อมโปรที่ชำระเงินล่วงหน้า 6 เดือน ได้ส่วนลดค่าเครื่อง IPHONE 5s
ใช้งานได้ 1 เดือน เจ้าหน้าที่ทรูอยู่ดี ๆ ก็มาเปลี่ยนเบอร์เราจากรายเดือน เป็นเติมเงินโดยที่เราไม่ได้ร้อง
พอเราเข้าไปที่ศูนย์แจ้งว่าเจ้าหน้าที่ดำเนินการผิด จะรับผิดชอบทุกอย่าง และ ปรับยอดที่เราชำระไปแล้วกลับคืนมาให้ เป็นยอดเงิน 599 x 6 = 3,594 บ.
เราไม่น่าโง่เชื่อเลย คิดว่าไปถึงศูนย์พนักงานบริษัทเป็นคนรับปากด้วยคำพูดว่าจะดำเนินการให้ ยอมโง่เดินออกจากศูนย์มารอเค้าดำเนินการ
ผ่านไปหลายเดือน เรื่องไม่คืนหน้าเลย เราไม่สามารถไปชำระเงินได้ เพราะยอดมันคั้งค้างมันงงกันอยู่ ว่ายอดไหนต้องชำระ ยอดไหนไม่ต้อง
เคยเข้าไปถามที่ศูนย์ พนักงานตอบว่าเราต้องจ่ายเงิน ทั้งๆที่เราจ่ายไปแล้ว ทำไมเราต้องจ่าย พูดก็ไม่ดี หน้าตาก็ไม่รับแขก ทำเหมือนเราทำอะไรผิด ทั้งที่เป็นความผิดของศูนย์ สัญญาอะไรเราก็มีถูกต้องทุกอย่าง
เราเลยมาตั้งกระทู้ในพันทิพ มีเจ้าหน้าทีติดต่อมา และรับปากว่าจะดำเนินการให้อีกครั้งเราก็ดีใจ จะได้จบ ๆ สักที เบื่อมากเรื่องนี้ ผ่านไปอีกหกเดือน ก็ดำเนินการเสร็จมี SMS ส่งมาว่ายอดหักลบเรียบร้อย ดีใจได้แค่ 3 วัน ยอดกลับมาเป็นติดลบไม่ได้ชำระเงินอีกรอบ
สอบถามไปทางเจ้าหน้าที่ที่ติดต่อ เค้าตรวจสอบแล้วบอกว่ามี่ปัญหาที่ระบบคอมพิวเตอร์ของ TRUE มีการย้ายระบบคอม ข้อมูลเก่าเลยหายหมดเลย รอแป๊ปเค้าจะดำเนินการให้
เราก็รอ !!!!! โง่รออีกเหมือนเดิม !!!! ผลของการรอ คือ อยู่ดี ๆ เบอร์ถูกระงับ ใช้งานไม่ได้ แบบว่าไม่ได้เปิดใช้บริการ เบอร์หายไปเลย !!!!
เราติดต่อไป เค้าบอกจะติดต่อกลับ แล้วก็เงียบ จนเราต้องไปซื้อเบอร์มาใหม่ใช้แทน ลำบากลำบนมาก
สุดท้ายวันนี้มีบิลมาเรียกเก็บเงิน 5,297 บ. พร้อมคิดเงินเดือนที่แล้วซึ่งเราไม่ได้ใช้งาน เนื่องจากใช้งานไม่ได้อีก 640 บ.
นี่หรือคือบริการของ TRUE บริษัทยักษ์ใหญ่ค่ายมือถือของเมืองไทย มีปัญหาระบบคอมพิวเตอร์ภายใน แล้วผลักภาระมาให้ลูกค้ารับกรรม อยากทำอะไรก็ทำ ติดต่อก็ยาก โทรหา call center ก็ไม่มีใครรับสาย เดินทางไปถึงศูนย์รอคิวก็นานเสียเวลามาก พนักงานก็ช่วยอะไรไม่ได้
ขอคำแนะนำเพื่อน ๆ ว่าเราควรจะทำยังไงดี .. สัญญาเรามีทุกอย่าง เราพร้อมจะจ่ายเงินส่วนที่เราใช้งาน แล้วขอปิดเบอร์ตั้งนานแล้ว แต่เค้าไม่ให้เราปิด บอกว่าเรื่องยังไม่เรียบร้อย
ตอนนี้ปิดเบอร์เราไปเฉย ๆ สร้างความเดือดร้อน ไม่รับผิดชอบคำพูด แถมมาเรียกเก็บเงินเราอีก
ผู้บริโภคแบบเราจะทำยังไงดี รบกวนขอคำแนะนำด้วยค่ะ
ถึงเจ้าหน้าที่ทรูเบอร์ที่มีปัญหา คือ เบอร์ 09-594-9564 ซึ่งปิดไปแล้วติดต่อไม่ได้ เราเคยส่งเรื่องเข้าไปหลายครั้ง มีประวัติในระบบทุกอย่าง ถ้าระบบคอมห่วยแตกของคุณยังเก็บไว้ และใส่ใจกับปัญหาที่เกิดขึ้น รบกวนติดต่อกลับ
เรื่องนี้เรามา 1 ปี ไม่ใช้เราใจร้อน เรามีปัญหาแล้วไม่พยายามแก้อะไร ขอคำแนะนำด้วยน่ะคะว่าจะทำยังไงดี ฟ้อง สคบ ได้มั๊ย
กำลังดำเนินการ !!! 1 ปีผ่านไปกับบริการสุดแย่ของ TRUE และบาปกรรมที่ผลักภาระมาให้ลูกค้า จากความผิดพลาดตัวเอง
ใช้งานได้ 1 เดือน เจ้าหน้าที่ทรูอยู่ดี ๆ ก็มาเปลี่ยนเบอร์เราจากรายเดือน เป็นเติมเงินโดยที่เราไม่ได้ร้อง
พอเราเข้าไปที่ศูนย์แจ้งว่าเจ้าหน้าที่ดำเนินการผิด จะรับผิดชอบทุกอย่าง และ ปรับยอดที่เราชำระไปแล้วกลับคืนมาให้ เป็นยอดเงิน 599 x 6 = 3,594 บ.
เราไม่น่าโง่เชื่อเลย คิดว่าไปถึงศูนย์พนักงานบริษัทเป็นคนรับปากด้วยคำพูดว่าจะดำเนินการให้ ยอมโง่เดินออกจากศูนย์มารอเค้าดำเนินการ
ผ่านไปหลายเดือน เรื่องไม่คืนหน้าเลย เราไม่สามารถไปชำระเงินได้ เพราะยอดมันคั้งค้างมันงงกันอยู่ ว่ายอดไหนต้องชำระ ยอดไหนไม่ต้อง
เคยเข้าไปถามที่ศูนย์ พนักงานตอบว่าเราต้องจ่ายเงิน ทั้งๆที่เราจ่ายไปแล้ว ทำไมเราต้องจ่าย พูดก็ไม่ดี หน้าตาก็ไม่รับแขก ทำเหมือนเราทำอะไรผิด ทั้งที่เป็นความผิดของศูนย์ สัญญาอะไรเราก็มีถูกต้องทุกอย่าง
เราเลยมาตั้งกระทู้ในพันทิพ มีเจ้าหน้าทีติดต่อมา และรับปากว่าจะดำเนินการให้อีกครั้งเราก็ดีใจ จะได้จบ ๆ สักที เบื่อมากเรื่องนี้ ผ่านไปอีกหกเดือน ก็ดำเนินการเสร็จมี SMS ส่งมาว่ายอดหักลบเรียบร้อย ดีใจได้แค่ 3 วัน ยอดกลับมาเป็นติดลบไม่ได้ชำระเงินอีกรอบ
สอบถามไปทางเจ้าหน้าที่ที่ติดต่อ เค้าตรวจสอบแล้วบอกว่ามี่ปัญหาที่ระบบคอมพิวเตอร์ของ TRUE มีการย้ายระบบคอม ข้อมูลเก่าเลยหายหมดเลย รอแป๊ปเค้าจะดำเนินการให้
เราก็รอ !!!!! โง่รออีกเหมือนเดิม !!!! ผลของการรอ คือ อยู่ดี ๆ เบอร์ถูกระงับ ใช้งานไม่ได้ แบบว่าไม่ได้เปิดใช้บริการ เบอร์หายไปเลย !!!!
เราติดต่อไป เค้าบอกจะติดต่อกลับ แล้วก็เงียบ จนเราต้องไปซื้อเบอร์มาใหม่ใช้แทน ลำบากลำบนมาก
สุดท้ายวันนี้มีบิลมาเรียกเก็บเงิน 5,297 บ. พร้อมคิดเงินเดือนที่แล้วซึ่งเราไม่ได้ใช้งาน เนื่องจากใช้งานไม่ได้อีก 640 บ.
นี่หรือคือบริการของ TRUE บริษัทยักษ์ใหญ่ค่ายมือถือของเมืองไทย มีปัญหาระบบคอมพิวเตอร์ภายใน แล้วผลักภาระมาให้ลูกค้ารับกรรม อยากทำอะไรก็ทำ ติดต่อก็ยาก โทรหา call center ก็ไม่มีใครรับสาย เดินทางไปถึงศูนย์รอคิวก็นานเสียเวลามาก พนักงานก็ช่วยอะไรไม่ได้
ขอคำแนะนำเพื่อน ๆ ว่าเราควรจะทำยังไงดี .. สัญญาเรามีทุกอย่าง เราพร้อมจะจ่ายเงินส่วนที่เราใช้งาน แล้วขอปิดเบอร์ตั้งนานแล้ว แต่เค้าไม่ให้เราปิด บอกว่าเรื่องยังไม่เรียบร้อย
ตอนนี้ปิดเบอร์เราไปเฉย ๆ สร้างความเดือดร้อน ไม่รับผิดชอบคำพูด แถมมาเรียกเก็บเงินเราอีก
ผู้บริโภคแบบเราจะทำยังไงดี รบกวนขอคำแนะนำด้วยค่ะ
ถึงเจ้าหน้าที่ทรูเบอร์ที่มีปัญหา คือ เบอร์ 09-594-9564 ซึ่งปิดไปแล้วติดต่อไม่ได้ เราเคยส่งเรื่องเข้าไปหลายครั้ง มีประวัติในระบบทุกอย่าง ถ้าระบบคอมห่วยแตกของคุณยังเก็บไว้ และใส่ใจกับปัญหาที่เกิดขึ้น รบกวนติดต่อกลับ
เรื่องนี้เรามา 1 ปี ไม่ใช้เราใจร้อน เรามีปัญหาแล้วไม่พยายามแก้อะไร ขอคำแนะนำด้วยน่ะคะว่าจะทำยังไงดี ฟ้อง สคบ ได้มั๊ย