ขอเปลี่ยนซิมใหม่ที่ True อยู่ๆก็โดนหมายทวงหนี้จากสำนักกฎหมาย 134.17 บาท ทำไงดีค่ะ

เนื่องจากจขกท. เปลี่ยนมือถือใหม่ เป็น iphone6 ทำให้มีความจำเป็นต้องเปลี่ยนซิมเป็นซิมนาโน
เลยไปขอทำเรื่องเปลี่ยนซิมใหม่ที่สาขา BigC รัชดาภิเษก เมื่อวันที่ 13 กุมภาที่ผ่านมา ก็ได้รับซิมและใช้บริการได้ปกติ
ผ่านมาถึงวันนี้ วันที่ 24 กุมภา อยู่ๆก็ได้รับหนังสือทวงหนี้จากสำนักกฎหมาย แจ้งว่าค้างค่ายกเลิกบริการ เป็นเงิน 134.17 บาท
ซึ่งเราไม่เคยยกเลิกบริการ ยังใช้อยู่ปกติค่ะ ทั้งงง ทั้งรู้สึกแย่ว่าทำไม True ทำกับลูกค้าขนาดนี้เลยเหรอ

อยากถามทรูด้วยว่า
1. การขอเปลี่ยนซิมใหม่ เบอร์เดิม ทำไมต้องมีค่าใช้จ่าย???
2. แล้วถ้ามีค่าใช้จ่าย ทำไม พนักงานที่สาขา BigC รัชดา ไม่แจ้งยอดค่าบริการกับลูกค้า หรืออย่างน้อยควร SMS แจ้งลูกค้า
3. ทำไมอยู่ๆ หักหน้า ทำลายชื่อเสียงลูกค้า ด้วยการส่งหมายทวงหนี้จากสำนักกฎหมายทันที โดยที่ลูกค้าไม่ทันตั้งตัวใดๆเลย
4. ยอดหนี้ส่วนนี้ เราต้องจ่ายจริงๆมั้ย ต้องทำอะไรบ้างค่ะ
5. ทำไมยอดหนี้จากสำนักกฏหมาย ลงรายการทวงหนี้เป็นวันที่ 11 กุมภา ทั้งๆที่เราทำรายการเปลี่ยนซิมวันที่ 13 กุมภา

ป.ล. จขกท. รู้สึกแย่และโมโหมาก เพราะวันที่ 11 กุมภาเป็นวันเกิดเรา
โดยได้ iphone6 เป็นของขวัญวันเกิด และนำไปทำการขอซิมใหม่วันที่ 13 กุมภา
True ให้ของขวัญวันเกิดที่ล้ำค่ามากเลยค่ะ จากที่เห็นวันที่ ที่หน้าซอง แล้วคิดว่าเป็นการ์ดอวยพร แต่กลายเป็นหนังสือทวงหนี้

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่