สายการบินนกแอร์คับ ผมขอร้องเรียนเรื่องการใช้บริการนะครับ เมื่อวาน 22 กุมภาพันธ์ 58 ผม ใช้บริการ เที่ยวบินที่ DD7818 ดอนเมือง นครศรีธรรมราช เวลา 20.05 น เดินทางพร้อมผู้สูงอายุ คุณแม่อายุ 70,แม่อ้วน เดินได้ช้ามาก บอร์ดดิ้งพาส แจ้ง GATE ไว้ที่ เกท 35 ผมรอจนไกล้เวลาบอร์ด สังเกตุ ว่า เอ๊ะ พนักงาน ไหงเป็นชุดแดง แอร์เอเชีย จึงเดินไปดูที่เคาเตอร์ ปรากฎว่า แจ้ง เปลี่ยนเกท เป็นประกาศตัวอักษร ที่เคานเตอร์ เป็น เกท 72 ซึ่งไกลมาก ซึ่งถ้าผม ไม่เอะใจเดินไปดู แถมเดินทางพร้อมคุณแม่ซึ่งเดินได้ช้ามาก คงตกเครื่องแน่นอนครับ อีกอย่างประกาศแจ้งเปลี่ยนเกท กะทัน ประกาศก่อนบอร์ดดิ้ง ไมน่าจะเกิน ครึ่งชม ทำเอาผมใจหายใจคว่ำ คือ ประกาศหลังจากผม เดินไปดูที่เคาน์เตอร์เอง คือ ณ จุดนั้น ถ้ามัวแต่ติดต่อ หา จนท นกแอร์ ที่เคาน์เตอร์ คงตกเครื่องแน่ เลยติดสินใจพาคุณแม่เดิน โชคดี เจอรถกอล์ฟในสนามบิน ของนกแอร์นั่นแหละ เลยตะโกนเรียกโหวกเหวก ให้พาไปส่ง ทางนกแอร์คิดดูนะครับ เกท 35 สุดปลายทางอาคาร เปลี่ยนเป็นเกท 72 แบบนี้ ไม่ทราบ บริหารจัดการยังไง เสียความรู้สึกมากๆ แถมตอนเดินออจาก อาคาร เกท 35 เคาน์เตอร์แถวนั้นคือแบบแปลงร่าง เป็นแอร์เอเชียหมด จะสอบถาม จนท นกแอร์ก็ไม่มีซักคน เลยตัดสินใจเดิน แล้วนั่งรถต่อ อยากให้แก้ไขในจุดนี้มากๆครับ ยิ่งมี ผดส สูงอายุ อย่างคุณแม่ผมด้วยแล้ว เหนื่อยครับ
ปล ไฟลท์ DD 7818 เปลี่ยนเวลาเดินทาง ด้วยนะครับ จาก 19.30 น เป็น 20.05 แต่มี เมสเสจแจ้งมาในมือถือก่อนแล้ว อันนี้พอยอมรับได้
ตั้งกระทู้เพราะอยากแชร์ประสบการณ์ นะครับ
จริงๆผม เป็นคนง่ายๆ ไม่เรียกร้องอะไรมาก ยังไงก็ได้ แต่ วันที่เกิกเหตุนี่สิ มีคุณแม่ผม เดินทางไปด้วย ไม่อยากจะนึกเลย ว่าถ้า ผู้สูงอายุเดินทางคนเดียว จะเป็นบังไงบ้าง
ร้องเรียนการให้บริการของสายการบินนกแอร์นะครับ
ปล ไฟลท์ DD 7818 เปลี่ยนเวลาเดินทาง ด้วยนะครับ จาก 19.30 น เป็น 20.05 แต่มี เมสเสจแจ้งมาในมือถือก่อนแล้ว อันนี้พอยอมรับได้
ตั้งกระทู้เพราะอยากแชร์ประสบการณ์ นะครับ
จริงๆผม เป็นคนง่ายๆ ไม่เรียกร้องอะไรมาก ยังไงก็ได้ แต่ วันที่เกิกเหตุนี่สิ มีคุณแม่ผม เดินทางไปด้วย ไม่อยากจะนึกเลย ว่าถ้า ผู้สูงอายุเดินทางคนเดียว จะเป็นบังไงบ้าง