หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ร้องเรียนศูนย์บริการนกแอร์ได้ที่ไหนบ้างครับ?
กระทู้คำถาม
นกแอร์
ผมต้องการจะเปลี่ยนเที่ยวบินนกแอร์ เลยโทรไปที่ 1318
มีพนักงานมารับสายพูดจาห้วนๆ ใส่ จากนั้นก็โอนสายไปผมไปอีกที่นึง ให้รอสายเป็นครึ่งชั่วโมง ก็ยังไม่ได้คุย ผมเลยวางสายก่อน
สามารถส่งคำร้องเรียนได้ที่ไหนบ้างครับ?
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ถึง TrueMove
เรียนทรูมูฟ ทางบริษัทไม่มี service แล้วใช่ไหมครับทำไมโทรไปไม่มีพนักงานรับสายเลยแม้แต่คนเดียวรอสายครึ่งชั่วโมงเลยต้องยอมตัดสายทิ้งเสียเวลามากถ้าไม่มีธุระหรือความจำเป็นคงไม่โทรหานะครับรบกวนโทรกลับด้วย h
สมาชิกหมายเลข 2188525
Ais ติดต่อพนักงานได้ทางไหน ไม่เอาระบบอัตโนมัติ รอครึ่งชั่วโมงยังไม่โอนสาย
Ais ติดต่อพนักงานยากมาก รอสายครึ่ง ชม ยังไม่ได้คุย อยากทราบเรื่องแพ็คเก็จ คุยกับแองจี้ อัตโนมัติ ไม่เข้าในเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 2607436
AIS Call Center
<noreply@ais.co.th> Date: พฤ. 25 ก.ย. 2025 10:52 Subject: AIS Customer Care Center ส่งเมล ไปส่งเมลกลับมาให้โทร 1175 / 1185 /020789000 มีไว้ทำไม รอครึ่งชั่วโมงยังไม่รับ😡😡😡😡😡😡😡 เราได้ทำงานแจ้งปัญห
สมาชิกหมายเลข 2367622
ร้องเรียน นกแอร์
นกแอร์ คาร์โก้ !! ปัดความรับผิดชอบมาก แจ้งเรื่องร้องเรียนของตรวจสอบไปเพิกเฉยมากควรร้องเรียนใครดี ปัญหาคือ 1.ส่งสัตว์เลี้ยว สองตัว ตอนแรกแยกกรงละ1 ตัวเป็นของ iata พนักงาน คาร์โก้ นครศรี แจ้งกลับ มาบอ
สมาชิกหมายเลข 8542881
อุธาหรณ์ พนักงานส่งของรับโอนค่าเก็บเงินปลายทาง ถูกอายัดบัญชีและกลายเป็นบัญชีม้า
สืบเนื่องจาก พนักงานขนส่งของบริษัทขนส่งได้ไปส่งของให้ลูกค้า ซึ่งมีการเก็บเงินปลายทางโดยการรับโอนเงินผ่านพร้อมเพย์ แต่ลูกค้าโดนหลอก แกะออกมาของไม่ตรงปก จึงแจ้งความให้อายัดบัญชีของคนส่งของ ทำให้ไม่สามาร
สมาชิกหมายเลข 4455342
นกแอร์ บริการแย่ มาก
สายการบินนกแอร์ แย่ มาก วันนี้เรา นั่งแท็กซี่ไปดอนเมืองถึงเวลา 8.45 น (เครื่องออก 11.15 น)เรา ไปที่เคาน์เตอร์เช็คอินพนังงานบอกว่ายังเช็คอินไม่ได้ให้มาเช็คตอนสิบโมงสี่สิบห้าเรายังคุยกับเพื่อนที่ไปด้วย
สมาชิกหมายเลข 952011
ขอระบายหน่อยเถอะกับการบริการของ Shopee
ปรกติผมสั่งของจาก Shoppee ประจำ สั่งมารวมๆเป็นแสนจะครึ่งล้านแล้วมั้ง เครื่องซักผ้าบ้าง แอร์บ้าง ทีวีบ้าง เยอะแยะเต็มไปหมด ซึ่งก็ส่งถึงบ้านปรกติตลอด แต่วันนี้พนักงานส่งของน่าเป็นไรเดอร์หรืออะไรสักอย่
สมาชิกหมายเลข 5863000
ขนส่ง Lazada อัพสถานะเองว่าผู้รับเลื่อนส่ง
กรณีนี้แจ้งทางไหนได้บ้างคะทางเรารอของทั้งวัน โทรหาพนักงานพนักงานโอนสายตลอด ตอนเย็นก็ยิงเบอร์ 2 วิ ยังไม่ขึ้นสถานะเลยแล้วก็ไปอัพสถานะว่า ทางเราเลื่อนส่ง ทั้งที่เรารอของทั้งวัน ร้องเรียนยังไงคะ
ลูกแมวน้อยทั้งเจ็ด
พนักงานส่งพัสดุแย่มาก
เราใส่ที่อยู่ถูกต้อง รายละเอียดชัดเจน แต่ว่าพนักงานส่งด่วนไปส่งอีกที่นึง ซึ่งบริษัทเดียวกัน แต่มันคนละที่อยู่ แล้วตอนนั้นฝนกำลังจะตก ติดต่อพนักงานไม่ได้ ไม่มีการโทรหาลูกค้าเลย มาถึงก็ถ่ายรูปส่งๆ แล้วไ
สมาชิกหมายเลข 8938738
พนักงานspx
อยากร้องเรียนพนักงาน spx express ค่ะ พูดจาไม่ดี ชอบขโมยของที่ลูกค้าสั่งด้วยค่ะถ้าคนไหนได้ราคาถูกปิดงานรับเอง จบๆ พนักงานโทรมาตอนเที่ยงซึ่งโทรศัพท์น้องไม่ได้ยินเสียงว่าโทรมา แล้วปิดงานว่าส่งแล้วถ่ายรู
สมาชิกหมายเลข 8895189
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
นกแอร์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ร้องเรียนศูนย์บริการนกแอร์ได้ที่ไหนบ้างครับ?
มีพนักงานมารับสายพูดจาห้วนๆ ใส่ จากนั้นก็โอนสายไปผมไปอีกที่นึง ให้รอสายเป็นครึ่งชั่วโมง ก็ยังไม่ได้คุย ผมเลยวางสายก่อน
สามารถส่งคำร้องเรียนได้ที่ไหนบ้างครับ?