หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ร้องเรียนศูนย์บริการนกแอร์ได้ที่ไหนบ้างครับ?
กระทู้คำถาม
นกแอร์
ผมต้องการจะเปลี่ยนเที่ยวบินนกแอร์ เลยโทรไปที่ 1318
มีพนักงานมารับสายพูดจาห้วนๆ ใส่ จากนั้นก็โอนสายไปผมไปอีกที่นึง ให้รอสายเป็นครึ่งชั่วโมง ก็ยังไม่ได้คุย ผมเลยวางสายก่อน
สามารถส่งคำร้องเรียนได้ที่ไหนบ้างครับ?
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
truemove ไม่จ้างพนักงานรับโทรศัพท์ รึ 35นาที แล้ว
โทตั้งแต่เที่ยงครึ่ง ค่าโทร ก้อถุกหัก เอาไปจ่ายค่าพนักงานฉ่ำๆ แต่ไม่ได้มีคนรับเลย ร้องเรียนการบริการได้ที่ไหน ค่าโทเริ่ม ต้น เพราะเติมเงินเข้าไป รวมที่1183 หักค่าโทไป ทั้งที่ไม่ได้ การบริการที่ดี ควรจ
HOW COME IS U
อยู่ในช่วงทดลองงานทำได้ 3 วันแล้วอยากลาออก
ขออนุญาตสอบถามค่ะ เราเป็น first jobber ได้งานที่นึง ตอนที่สัมภาษณ์กันก็ดูว่าที่ทำงานค่อนข้างไกลค่ะ (เราไม่ใช่คนกรุงเทพเลยไม่รู้ว่าการเดินทางจริงๆมันเหนื่อยมาก) ซึ่งเราสัมภาษณ์กับคนที่เป็นเจ้าของบริษัท
สมาชิกหมายเลข 8879902
มีใครเคยเจอพนักงานเวิลด์ลีสพูดจาไม่ดีใส่บ้างคะ มาแชร์ประสบการณ์หน่อยค่ะ
คือล่าสุดวันนี้โทรมา ค้างค่างวดรถแค่1เดือน โทรมาข่มขู่ให้จ่าย แล้วบอกว่าจะยึดรถหากไม่ชำระ โดยที่เราตั้งแต่ผ่อนมา จ่ายไม่เคยล่าช้าเลยซักงวดและไม่เคยค้างค่างวด โทรมาแล้วพูดจาไม่ดีเลยเหมือนไปขอรถมาขี่ ยอ
สมาชิกหมายเลข 9114243
นกแอร์ บริการแย่ มาก
สายการบินนกแอร์ แย่ มาก วันนี้เรา นั่งแท็กซี่ไปดอนเมืองถึงเวลา 8.45 น (เครื่องออก 11.15 น)เรา ไปที่เคาน์เตอร์เช็คอินพนังงานบอกว่ายังเช็คอินไม่ได้ให้มาเช็คตอนสิบโมงสี่สิบห้าเรายังคุยกับเพื่อนที่ไปด้วย
สมาชิกหมายเลข 952011
เมื่อไหร่เมืองไทยจะอบรมพนักงาน???
เรื่องมีอยู่ว่าเมื่อวันที่ 1 ตุลาที่ผ่านมาได้เอารถไปเข้าไฟแนนซ์ชื่อดังแห่งหนึ่งตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ ด้วยความที่เป็นคุณแม่ลูก2 ก็แต่งตัวธรรมดาๆไป โดนพนักงานมองเหยียด ไอ้เราก็ถือเล่มรถไปเตรียมจะเอาเงิน
สมาชิกหมายเลข 5875063
ร้องเรียนพนักงาน Banana
สวัสดีครับ เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมาผมได้ทำการเข้าไปจองโทรศัพท์ ( Xioami 15 T Pro) กับพนักงานร้าน Banana สาขา เดอะมอลล์โคราช ต่อมาได้รับการติดต่อกลับ สามารถเข้าไปรับเครื่องในวันที่ 4 ตุลาคมได้ วันที่ 4
สมาชิกหมายเลข 7744077
AIS เรียกเก็บค่าแพกเกจเสริมทั้งที่ยกเลิกไปแล้ว
เราใช้ AIS รายเดือน 399.- (426.93 net) ไม่เคยใช้เกิน ไม่เคยสมัครเพิ่ม ก็จ่ายเท่านี้มาตลอดหลายปี เมื่อวันที่ 13 ก.ย. 68 - เราเข้าไปเช็คยอดรายเดือนที่ต้องจ่ายในแอป AIS ปรากฏว่ายอด 625.93 บาท - ในแอป A
สมาชิกหมายเลข 7818297
พนักงานธนาคารกสิกรสาขาเซนทรัลบางนาบริการห่วยแตกมาก เรื่องนี้ต้องร้องเรียน !!!!!
สวัสดีค่ะเพื่อนๆ เราขอสอบถามหน่อย พอดีเราเจอพนักงานธนาคารกสิกร (ผู้หญิงที่ยืนกดบัตรคิว) บริการแย่มาก ถามอะไรก็ตอบแบบกวนๆ และขึ้นเสียงใส่เหมือนเราไปขอเงินหรืออะไร คือลืมตัวไปป่าวว่าตัวเองทำงานบริการ จะ
สมาชิกหมายเลข 7887825
ทำไมพวกพนักงานหน้าเคาเตอร์ชอบโยนพัสดุกับชอบชักสีหน้าไม่พอใจ
สวัสดีครับ อยากมาระบายหรือร้องเรียนบริษัทส่งของค่ายสีส้มขึ้นต้นด้วยตัวk..... คือ ผมเอาพัสดุไปส่งแบบdrop off ของshopee แต่ทางshopeeเลือกบังคับให้ผมไปส่งของค่ายk.....ผมจึงเอาไปส่ง ก็ทีละ2-3ชิ้นคร
สมาชิกหมายเลข 5718888
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
นกแอร์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ร้องเรียนศูนย์บริการนกแอร์ได้ที่ไหนบ้างครับ?
มีพนักงานมารับสายพูดจาห้วนๆ ใส่ จากนั้นก็โอนสายไปผมไปอีกที่นึง ให้รอสายเป็นครึ่งชั่วโมง ก็ยังไม่ได้คุย ผมเลยวางสายก่อน
สามารถส่งคำร้องเรียนได้ที่ไหนบ้างครับ?