พอกันที ความไม่รับผิดชอบของทรูและการพยายามจะดึงลูกค้าไม่ให้ย้ายเครือข่าย!

สืบเนื่องจากกระทู้ก่อนหน้านี้เรื่องย้ายค่าย 5 รอบ
http://pantip.com/topic/33242651

ทั้ง Dtac และ ทรูก็ได้ติดต่อมา และให้ข้อมูลกันไปเพื่อแก้ไข
ปรากฎว่า ดีเเทคได้ยื่นเรื่องให้จขกท ซึ่งเป็นรอบที่ 6
ในขณะที่ จขกท ก็ได้ทำเรื่องร้องเรียนที่ กสทช ไปด้วย
และวันที่ 18 ก.พ. จขกท ได้สอบถามไปที่ Dtac และได้ทราบมาว่ารอบที่ 6 นี้ก็โดนปฎิเสธจากทรู แต่ Dtac ได้ยื่นไปให้ลูกค้าใหม่เองอีกรอบ เป็นรอบที่ 7 โดยที่ จขกท ไม่ได้แจ้งให้ยื่น (Dtac ยื่นเองโดยพลการ) เนื่องจาก จขกท ได้ทำเรื่องร้องเรียนไปหน่วยงานที่รับผิดชอบแล้วและ จนท ได้บอกว่า จขกท ไม่ต้องทำเรื่องติดต่อเครือข่ายแล้ว
แต่วันนี้  จขกท ได้ทราบมาว่ารอบที่ 7 นี้ ก็โดนปฎิเสธจาก ทรูอีกครั้ง สาเหตุเกิดจากมียอดค่าใช้บริการที่ค้าง ซึ่งจริงๆแล้วตั้งแต่ จขกท ทำเรื่องโอนย้ายมาเกือบหนึ่งเดือนเต็มไม่เคยใช้หมายเลขนี้อีกเลย และsupervisorที่เคยคุยไว้เคยแจ้งว่าค่าใช้จ่ายรายเดือนตรงนี้ ตั้งแต่ทำเรื่องย้าย ทางทรูจะขอรับผิดชอบ จขกทไม่ต้องจ่ายใดๆทั้งสิ้น
วันนี้โทรไป ทรู เพื่อจะสอบถามและจะปิดหมายเลขนี้เสียที แต่โทรไปก็ไม่ได้เรื่อง

เสียความรู้สึกกับการให้บริการแบบนี้
เห็นทีครั้งนี้คงต้องเลิกใช้บริการทุกอย่างของเครือข่ายทรูลาขาด ทรู ทั้งอินเตอร์เนต และเบอร์ทุกคนในบ้าน






แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่