...
เมื่อวันที่ 10 ก.พ.58 ได้นำ iPhone5 ไปซ่อมที่ AIS เซ็นทรัลปิ่นเกล้า

เจ้าหน้าที่ตรวจสอบพบว่า เครื่องมีอาการ Battary บวม หรือ Swollen Battary (M36001)
จึงจะนำเครื่องเข้าเคลมกับ apple ให้ และนัดรับเครื่องใหม่ใน 23 ก.พ.58
ต่อมา เมื่อวันที่ 18 ก.พ.58
มีเจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งว่า...มีค่าใช้จ่ายในการเคลมเครื่องใหม่ เป็นเงิน 8,900.-บาท
เนื่องจากการตรวจสอบพบว่า...เครื่องมีความชื้น!!!
อะไรกันครับ...เครื่องผมไม่เคยตกน้ำ อยู่ในเคสมิดชิด ดูแลรักษาอย่างดี
ที่สำคัญ...ตอนเจ้าหน้าที่เคาน์เตอร์ AIS ปิ่นเกล้า ก็ตรวจสอบแถบความชื้นแล้ว > ปกติดี
เครื่องไปอยู่ในความดูแลของ AIS แล้ว...กลายเป็นว่าโดนความชื้น...จะมาเก็บเงินกับลูกค้า
AIS ทำกับผมอย่างนี้ได้ยังไง?
AIS ทำกับผมอย่างนี้ได้ยังไง?
เมื่อวันที่ 10 ก.พ.58 ได้นำ iPhone5 ไปซ่อมที่ AIS เซ็นทรัลปิ่นเกล้า
เจ้าหน้าที่ตรวจสอบพบว่า เครื่องมีอาการ Battary บวม หรือ Swollen Battary (M36001)
จึงจะนำเครื่องเข้าเคลมกับ apple ให้ และนัดรับเครื่องใหม่ใน 23 ก.พ.58
ต่อมา เมื่อวันที่ 18 ก.พ.58
มีเจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งว่า...มีค่าใช้จ่ายในการเคลมเครื่องใหม่ เป็นเงิน 8,900.-บาท
เนื่องจากการตรวจสอบพบว่า...เครื่องมีความชื้น!!!
อะไรกันครับ...เครื่องผมไม่เคยตกน้ำ อยู่ในเคสมิดชิด ดูแลรักษาอย่างดี
ที่สำคัญ...ตอนเจ้าหน้าที่เคาน์เตอร์ AIS ปิ่นเกล้า ก็ตรวจสอบแถบความชื้นแล้ว > ปกติดี
เครื่องไปอยู่ในความดูแลของ AIS แล้ว...กลายเป็นว่าโดนความชื้น...จะมาเก็บเงินกับลูกค้า
AIS ทำกับผมอย่างนี้ได้ยังไง?