เคยใช้โปร
- 899 โทร 1100 นาที ไม่มี data
- 300 โทรเพิ่ม 400 นาที
- 599 data 2G
รู้สึกว่าแพงมากเลยจะย้ายไป AIS
ตามคาด Call center โทรมาเสนอโปรพิเศษ
-1299 โทร 1300 นาที data 5G ได้ลด 50%
รับได้เลยโอเค พอเดือนแรกใบแจ้งหนี้มา
มีโทรเกินจาก 1300 ไปอีก 300 นาทีกว่าๆ โทรค่าโทรเพิ่มไป 400 กว่าๆ แล้วยังโดน ค่า data อีก 599 งงเลย เรียบไปศูนย์ที่ฟอร์จูน
สรุป บอกว่าผมไม่ได้แจ้งยกเลิก data 599 ?????
บอกว่าไม่งั้นให้ทำเรื่องไปขอฟังเทปที่อัด กลายเป็นเราผิดที่ไม่แจ้งยกเลิก
ผมก็เข้าใจว่า CC เสนอเปลี่ยนโปรให้ก็น่าจะยกเลิกให้ด้วย พอจะยกเลิกที่ศูนย์ ก็โดนไปอีกเดือน เพราะจะยกเลิกได้ต้องครบเดือน สรุปโดน data ฟรีๆไป 2 เดือน บอกว่าทำเรื่องไว้ CC จะโทรมา ผ่านไป 2 วันไม่มีใครโทรมาเลย สรุปจะเอายังไงครับ
ถ้าบอกผมไม่ได้ยกเลิก งั้นโปรโทร 300 บาท 400 นาทีก็ต้องไม่ยกเลิกสิ เป็นโปรเสริมเหมือนกัน สรุปยกเลิกโดยไม่ต้องแจ้ง ให้ผมเสียค่าโทรไปอีก 400 กว่าบาท
เซ็งมากรู้แบบนี้ยกไปดีกว่า กับระบบเก็บเงินห่วยๆ
True เก็บเงินได้มั่วมาก
- 899 โทร 1100 นาที ไม่มี data
- 300 โทรเพิ่ม 400 นาที
- 599 data 2G
รู้สึกว่าแพงมากเลยจะย้ายไป AIS
ตามคาด Call center โทรมาเสนอโปรพิเศษ
-1299 โทร 1300 นาที data 5G ได้ลด 50%
รับได้เลยโอเค พอเดือนแรกใบแจ้งหนี้มา
มีโทรเกินจาก 1300 ไปอีก 300 นาทีกว่าๆ โทรค่าโทรเพิ่มไป 400 กว่าๆ แล้วยังโดน ค่า data อีก 599 งงเลย เรียบไปศูนย์ที่ฟอร์จูน
สรุป บอกว่าผมไม่ได้แจ้งยกเลิก data 599 ?????
บอกว่าไม่งั้นให้ทำเรื่องไปขอฟังเทปที่อัด กลายเป็นเราผิดที่ไม่แจ้งยกเลิก
ผมก็เข้าใจว่า CC เสนอเปลี่ยนโปรให้ก็น่าจะยกเลิกให้ด้วย พอจะยกเลิกที่ศูนย์ ก็โดนไปอีกเดือน เพราะจะยกเลิกได้ต้องครบเดือน สรุปโดน data ฟรีๆไป 2 เดือน บอกว่าทำเรื่องไว้ CC จะโทรมา ผ่านไป 2 วันไม่มีใครโทรมาเลย สรุปจะเอายังไงครับ
ถ้าบอกผมไม่ได้ยกเลิก งั้นโปรโทร 300 บาท 400 นาทีก็ต้องไม่ยกเลิกสิ เป็นโปรเสริมเหมือนกัน สรุปยกเลิกโดยไม่ต้องแจ้ง ให้ผมเสียค่าโทรไปอีก 400 กว่าบาท
เซ็งมากรู้แบบนี้ยกไปดีกว่า กับระบบเก็บเงินห่วยๆ