ผมโดนเรียกเก็บค่าบริการโทรศัพท์มือถือไม่เป็นธรรม

เรื่องมีอยู่ว่า เมื่อวันที่ 27/01/2558 ผมได้ทำเรื่องย้ายค่ายโทรศัพท์จาก AIS ไป TRUE และสัญญาณโทรศัพท์ของผมเริ่มใช้ TRUE ได้ในวันที่ 04/02/2558 ซึ่งตรงกับรอบบิลใหม่ของ AIS และทาง AIS ได้ส่งบิลเรียกเก็บค่าใช้บริการมาให้ผม 2 รอบ รอบแรกคือช่วง 04/01/2558-03/02/2558 จำนวนเงิน 502.70 บาท และหลังจากนั้นไม่กี่วันก็มีเรียกเก็บค่าบริการรอบ 2 คือช่วง 04/02/2558-04/02/2558 เป็นจำนวนเงิน 502.90 บาท ซึ่งเมื่อวานผมได้ไปที่ศูนย์ AIS เพื่อสอบถามว่าเกิดอะไรขึ้น ทางศูนย์บริการแจ้งว่าการย้ายค่ายของผมช้าจึงทำให้ทางศูนย์เรียกเก็บค่าบริการตรงนี้เต็มอัตรา ซึ่งผมงงมากเพราะตื่นเช้ามาในวันที่ 04/02/2558 ผมดูที่โทรศัพท์ของผมตรงรูปสัญญาณขึ้นคำว่า "ไม่มีบริการ" ผมเลยทำการเปลี่ยนซิมของ TRUE และเริ่มใช้ของ TRUE ตั้งแต่วันนั้น อย่างนี้ผมควรทำอย่างไรครับ ในเมื่อวันที่ 04/02/2558 ผมไม่ได้ใช้ AIS แล้วครับแต่เค้าคิดค่าบริการผมด้วยมันใช่หรือแบบนี้ ทำไมตอนทำเรื่องย้ายคุณยื้อให้เปลี่ยนโปรอย่างเดียวแต่ไม่เห็นบอกว่าจะต้องอย่างไร จะเกิดผลเสียอย่างไร ผมก็เตรียมเงินไปจ่ายในวันที่ทำเรื่องย้ายแต่พนักงานบอกว่ายังไม่ครบรอบบิลยังเก็บค่าบริการไม่ได้ แล้วบิลหลังยังไม่ครบมาเรียกเก็บผมทำไม รบกวนแนะนำผมทีครับว่าต้องทำอย่างไรบ้าง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่