FB เซ็นทรัลลำปาง ชักชวนลูกค้าซื้อคอร์สเยอะแยะ แล้วปิดไปเฉยๆ ไม่บอกกล่าวอะไร เอาผิดยังไงคะ

ด้วยความที่เห็นว่ามีเจ้าของหรือผู้ถือหุ้น หรือผู้บริหารระดับดาราที่มีชื่อเสียง (จากคำบอกเล่าและรูปภาพที่พนักงานขายพยายามอ้างอิงเพื่อโน้มน้าวให้มั่นใจในบริษัท) ทั้งๆ ที่เมื่อใช้บริการเสร็จแต่ละอย่าง เราก็ไม่ได้รู้สึกดีอะไรเท่าไหร่ จึงไม่ค่อยได้เข้าไปใช้บริการบ่อยๆ

อยู่มาวันหนึ่ง เดินผ่านหน้าร้านที่อยู่ในห้าง เห็นว่าหายไป และกำลังจะมีธุรกิจอื่นมาแทนที่ ก็เลย งง ว่าอ้าว นี่จะไม่โทรแจ้งลูกค้าที่ซื้อคอร์สไว้แต่ยังใช้ไม่หมด หรือไม่คิดจะคืนเงินส่วนต่างเลยเหรอ

ใครเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้บ้าง แล้วทำยังไงคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่