สวัสดีครับ ที่จริงจะไม่เอาลงในพื้นที่นี้แต่อย่างใด แต่ขอลงเพื่อ แสดงให้เห็นถึง service mind บางอย่างที่ลูกค้าไม่สามารถ feedback อะไรได้
เพราะถ้าเราคือ รังแกพนักงาน
วันที่ 11 กุมภา 15 ที่ผ่านมา ตัวผมได้ซื้อตั๋วหนังเรื่อง immnitaion game รอบสามทุ่ม เลขที่นั่ง C 7 8 สองที่ ที่ SF central chonburi ก็ เหตุการณ์ปกติ ไม่มีอะไร จนพอเข้าไปในโรงหนัง ก็พบขยะยังไม่เก็บ แก้วน้ำ และ ป๊อบคอร์น และมีเศษป๊อบคอร์น หล่นอยุ่ตตรงเก้าอี้นั่ง คือในใจก็จะเก็บไปทิ้งให้ แต่ก็ไม่รู้จะทิ้งไหน จะไปวางไว้ข้างๆที่นั่งตัวเองแล้วถ้าคนอื่นมานั่งล่ะ ทำไง และหนังจะเริ่มฉายเลยไม่ได้ไปบอกพนักงานเพราะก็ไม่เห็นพนักงานหน้าโรงหนัง จึงตัดสินใจไม่เป็นไร ก็เสี่ยงขยับมานั่งข้างๆละกัน ถ้ามีคนมานั่งก็ค่อย เอาออกไปทิ้งที่ห้องน้ำ ดวงดีไม่มีคนมานั่งที่เราขเยิบไปนั่ง ก็จนหนังจบก็ดึกมากละ เลยรีบกลับและไม่ได้คิดจะไปต่อว่าน้องพนักงานคนไหน
จนวันที่ 13 กุมภา 15 เลยไป feed back SF สักหน่อยดีกว่าเพื่อปรับปรุงครั้งหน้าจะได้ไม่หลุดกันอีก ที่เพจ We love SF ก็ตามข้างล่าง พร้อมรูป รูปไม่ชัดเพราะผมไม่อยากเปิดแฟลช รบกวนผู้ื่นที่กำลังดูหนังอยู่
และคำตอบจาก SF ก็ดีมาก และเท่านี้ ผมก็ถือว่า SF บริการดีมากแล้ว ก็จบไม่ตามต่อหรือจะเอาเรื่องอะไรทั้งสิ้น เพราะผมเคยประทับหลายครั้งแล้วกับการบริการของ SF เคยได้ตั๋วชดเชยด้วยซ้ำไป
จนเวลาล่วงเลยมาเป็นสัปดาห์ เมื่อวาน หน้าแจ้งเตือนเฟสบุคมันขึ้นเลยกดเข้าไปดู มีตัวละครลับมา reply comment ใน feed back ที่ผมให้ SF ไว้ พออ่านจบ ผม stun 3 วิ confuse 3 เทิร์น ข้อความตามข้างล่าง
ผมก็เลยตอบไปอีกแค่สองสามข้อความ เลยระบุเลขที่ตั๋วให้เลย จากตอนแรกไม่อยากจะลง แค่ feedback ธรรมดา
สุดท้ายลูกค้าผิดหรอครับ หรือสมัยนี้มี customer feedback หรือ complain ไม่ได้ จะกลายเป็น ทำให้เขาคิดว่า เขาเป็นที่รองมือรองเท้าเราซะงั้น
ขอบคุณครับ
เหตุเกิดที่ SF CT Chonburi กับ feedback เล็กๆจากลูกค้า คำขอโทษที่ดีจาก SF กับreply comment จากตัวละครลับ
เพราะถ้าเราคือ รังแกพนักงาน
วันที่ 11 กุมภา 15 ที่ผ่านมา ตัวผมได้ซื้อตั๋วหนังเรื่อง immnitaion game รอบสามทุ่ม เลขที่นั่ง C 7 8 สองที่ ที่ SF central chonburi ก็ เหตุการณ์ปกติ ไม่มีอะไร จนพอเข้าไปในโรงหนัง ก็พบขยะยังไม่เก็บ แก้วน้ำ และ ป๊อบคอร์น และมีเศษป๊อบคอร์น หล่นอยุ่ตตรงเก้าอี้นั่ง คือในใจก็จะเก็บไปทิ้งให้ แต่ก็ไม่รู้จะทิ้งไหน จะไปวางไว้ข้างๆที่นั่งตัวเองแล้วถ้าคนอื่นมานั่งล่ะ ทำไง และหนังจะเริ่มฉายเลยไม่ได้ไปบอกพนักงานเพราะก็ไม่เห็นพนักงานหน้าโรงหนัง จึงตัดสินใจไม่เป็นไร ก็เสี่ยงขยับมานั่งข้างๆละกัน ถ้ามีคนมานั่งก็ค่อย เอาออกไปทิ้งที่ห้องน้ำ ดวงดีไม่มีคนมานั่งที่เราขเยิบไปนั่ง ก็จนหนังจบก็ดึกมากละ เลยรีบกลับและไม่ได้คิดจะไปต่อว่าน้องพนักงานคนไหน
จนวันที่ 13 กุมภา 15 เลยไป feed back SF สักหน่อยดีกว่าเพื่อปรับปรุงครั้งหน้าจะได้ไม่หลุดกันอีก ที่เพจ We love SF ก็ตามข้างล่าง พร้อมรูป รูปไม่ชัดเพราะผมไม่อยากเปิดแฟลช รบกวนผู้ื่นที่กำลังดูหนังอยู่
และคำตอบจาก SF ก็ดีมาก และเท่านี้ ผมก็ถือว่า SF บริการดีมากแล้ว ก็จบไม่ตามต่อหรือจะเอาเรื่องอะไรทั้งสิ้น เพราะผมเคยประทับหลายครั้งแล้วกับการบริการของ SF เคยได้ตั๋วชดเชยด้วยซ้ำไป
จนเวลาล่วงเลยมาเป็นสัปดาห์ เมื่อวาน หน้าแจ้งเตือนเฟสบุคมันขึ้นเลยกดเข้าไปดู มีตัวละครลับมา reply comment ใน feed back ที่ผมให้ SF ไว้ พออ่านจบ ผม stun 3 วิ confuse 3 เทิร์น ข้อความตามข้างล่าง
ผมก็เลยตอบไปอีกแค่สองสามข้อความ เลยระบุเลขที่ตั๋วให้เลย จากตอนแรกไม่อยากจะลง แค่ feedback ธรรมดา
สุดท้ายลูกค้าผิดหรอครับ หรือสมัยนี้มี customer feedback หรือ complain ไม่ได้ จะกลายเป็น ทำให้เขาคิดว่า เขาเป็นที่รองมือรองเท้าเราซะงั้น
ขอบคุณครับ