ซื้อsamsung galaxy A7ที่ร้าน TG FONE ในงาน โมบายเอ๊กโปเมื่อเย็นวันเสาร์ที่ผ่านมา พอมาลองใช้ ปุ่ม home ยุบค่ะ มันโยกเหมือนจะหลุด มีเสียงแกร๊กๆ กดยากมาก วันต่อมา เอาไปถามร้าน พนง.คนเดิมบอกว่า "รุ่นนี้เป็นยังงี้เองครับพี่" มันจะเป็นยังงี้เองได้ไงคะ ถ้าเป็นยังงี้ คนก็ด่าทั่วบ้านทั่วเมืองแล้วสิคะ ปุ่มมันโยกแถมยุบลงไปเป็นระนาบเดียวกับเครื่องแบบนี้ มันไม่เหมือน Grand2 ของเรา อันนั้นมันจะนูน กดง่าย เค้าบอกว่า พี่จะไปเทียบกันไม่ได้ครับ อ้าวอะไรวะ ปุ่ม Home มันจะพิสดารอะไรขนาดนั้น สรุป

คือ เค้าไม่ให้เปลี่ยนค่ะ ไม่สนใจเราเลย ก็เลยต้องเดินออกจากร้านไปเฉยๆ สรุปเราต้องทำยังไงคะ ติดต่อซัมซุงเองหรือที่ TGคะ ก่อนซื้อเราก็ลองเครื่องแล้ว และย้ำแล้วนะสองรอบ ว่าถ้าเครื่องมีปัญหาสามารถถเปลี่ยนเครื่องได้มั้ย คนขายบอก ได้ครับ ภายใน 7 วันครับ เราลองดูหลายร้านแล้ว ไม่เห็นปุ่ม home มันจะยุบลงไปเลย ไม่โยกเหมือนเครื่องเราด้วย ต้องทำไงคะ เครียดมากเลย ไม่เอาอีกแล้ว เข็ด TG FONE ไม่ประทับใจเลย เมื่อกี๊ เอาไปถามที่สาขาเดอะมอลล์งาม เหมือนเค้าจะไม่อยากรับเครื่องไว้ ให้แค่เบอร์สนง.ใหญ่มา ให้โทรไปถาม เราก็เลยเอามาที่ เซนทรัลแจ้งวัฒนะ พนักงานยอมรับเครื่องไว้ และลองกดที่เครื่องเราแล้ว เค้าก็ยอมรับว่าปุ่มมันยุบเป็นแนวเดียวกันจริงๆ มันไม่นูน เราก็เลยเขียนใบเคลมแล้วค่ะ แต่เค้าก็บอกว่า ไม่กล้ารับปากว่า จะเปลี่ยนเครื่องให้มั้ย ต้องเอาเข้าศุนย์ใช้เวลาประมาณ7-10 วัน เฮ้อ....
ประสบการณ์เลวร้าย เข็ดแล้ว กับ TG FONE