เป็นความผิดของศูนย์ซัมซุง หรือความผิดของร้านtg fone หรือความผิดของลูกค้าดี

กระทู้สนทนา
ขอเล่าแบบย่อๆนะค้ะ เพราะพิมพ์จากมือถือ
เพิ่งซื้อnote10 2014 จากร้านtg fone เชียงใหม่ และเมื่อกลับมาถึงที่บ้านจึงพบว่าเครื่องมีอาการจอดับเอง และแท๊ปด้านบนรูดลงมาไม่ได้ พอลองปิดเครื่อง และเปิดใหม่ ก็พบอาการจอดับเองเหมือนเดิม ส่วนแท๊ปด้านบน รูดลงมาได้เป็นบางครั้ง จึงรีบนำเครื่องไปให้ที่ร้านดูในวันรุ่งขึ้น แต่ก่อนจะไปให้ที่ร้านดูได้แวะไปให้พนักงานที่shop ss ดูแล้วพรักงานก็บอกว่าเครื่องทีปัญหาแล้วค่ะให้รับติดต่อร้านค้า ก็เลยส่งเคลมเครื่องตั้งแต่วันที่ 15/12/56 ซึ่งพนักงานขายที่เราซื้อด้วยก็ช่วยติดตามเรื่องเครื่องให้เป็นอย่างดีนะค่ะ แต่เรื่องมีอยู่ว่า พนักงานโทรแจ้งว่าจะทราบผลอนุมัติจากศูนย์ซัมซุงในวันที่25/12/56 แต่ก็ไร้วี่แวว วันนี้27/12/56จึงได้โทรตรวจสอบเลขอีมี่กับซัมซุง และทางซัมซุงแจ้งมาว่ายังไม่ได้รับเรื่องมาค่ะ จึงโทรสอบถามกับ tg fone tg เชียงใหม่ แจ้งมาว่าได้ทำการส่งเครื่องซ่อมให้ศูนย์กรุงเทพในวันที่ 16/12/56 และทางศูนย์ที่ กทม ได้รับเครื่องตั้งแต่วันที่17/12/56แล้ว แต่ติดปัญหาที่ศูนย์ซัมซุงเข้ามารับเครื่องที่บริษัทช้า ทางพนักงานtgแจ้งว่าเครื่องถึงซัมซุงวันที่24/12/56 และอยู่ระหว่างรอการอนุมัติ ซึ่งน่
าจะทราบผลอนุมัติประมาณวันที่ 3มกรา เพราะติดช่วงปีใหม่อีก

อยากจะถามว่าทำไมทำงานช้ากันแบบนี้ล่ะค่ะ ลูกค้าทุกคนใครๆก็อยากใช้ของใหม่ มือถือไม่ใช่บาทสองบาททนะค่ะ เสียเงินซื้อก็แพง ยังซวยได้เครื่องไม่ดีอีก ทางร้านก็น่าจะรู้ว่าใกลสิ้นปี ควรจัดการเรื่องนี้ให้ไว ไม่ใช่เอาเครื่องไปดองไว้ เพื่อรอศูนย์ซัมซุงมารับเครื่องเอง
และสรุปว่า ลูกค้าซวยใช่มั้ยคะ  โบ้ยกันไปโบ้ยกันมา อยากจะร้องไห้ ตั้งใจซื้อเครื่องมาหาเงิน มาขายของ

มีใครพอแนะนำได้บ้างค่ะ หรือเราต้องก้มหน้าก้มตารับขะตากรรมต้อไป เข็ดจริงๆค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่