ผมใช้บริการของคุณโดยการถือบัตรอยู่รวม 3 ใบ บางเดือนก็ได้ใช้ บางเดือนก็ไม่ได้ใช้คละเคล้ากันไป ทุกสิ้นเดือนผมจะชำระเงินให้กับคุณอย่างถูกต้องโดยไม่มีการล่าช้าใดๆทั้งสิ้น.... หรือเพราะเหตุนี้ผมจึงไม่ได้เป็นลูกค้าชั้นดีเพราะไม่ได้เสียค่าปรับให้คุณเลยใช่มั้ย
วันนี้ผมได้รับโทรศัพท์จากพนักงานของคุณที่โทรมาด้วยหมายเลข 0847523951 เวลา 16.07 น. เพื่อแจ้งว่าผมมียอดค้างชำระทั้งๆที่ผมได้ชำระเงินไปเรียบร้อยแล้ว
ใบแรกมียอดเก็บ 0.08 บาท... คุณอ่านไม่ผิดครับ ไม่ใช่ 8 บาทแต่เป็น 8 สตางค์... อันนี้เข้าใจว่าคงมีตกค้างมาจากเดือนก่อนหน้าที่มีการใช้จริง
แต่ผมก็ได้ชำระแล้วในวันที่ 31/1/2558 (ตอนเห็นการแจ้งก็งงละ ทำไมเดือนก่อนหน้าไม่เก็บไปให้ครบ รึกลัวจะไม่มีจ่ายหรือไง... ระบบของคุณเป็นโรคประสาทรึเปล่า) แต่เอาเหอะ!!! ยอดของบัตรนี้ไม่มีปัญหาครับ พนักงานแจ้งได้รับชำระแล้ว
บัตรอีกใบสิครับ ผมชำระไปวันเดียวกันพร้อมๆกันนั่นล่ะ แต่พนักงานคุณแจ้งว่ายังไม่ได้ชำระ ยอดเก็บ 3,915.78 บาท ผมจึงได้แจ้งกับพนักงานของคุณว่าผมชำระแล้ว ใบเสร็จก็ยังอยู่ พนักงานคุณแจ้งจึงให้ผมรีบส่ง fax ไปให้ ผมแจ้งก่อนแล้วนะครับว่าขับรถอยู่เพิ่งเสร็จจากการประชุมข้างนอก จะเอา fax ที่ไหนส่ง แล้วผมกำลังจะกลับบ้าน คงต้องขอโทษคุณด้วยสินะที่บ้านผมไม่มีเครื่อง fax ใช้น่ะ พนักงานคุณจึงแจ้งให้ผมบอกเลขเพื่อยืนยันว่าชำระแล้วและจะตรวจสอบให้ ผมถามเลยว่าจะเอาเลขไหน พนักงานคุณให้ผมอ่านมันทุกเลข...อ่านตั้งแต่....
POS.NO. - พนักงานคุณว่าไม่ใช่
รหัสประจำเครื่อง - พนักงานคุณไม่เอา
เลขที่ของต้นฉบับใบรับฝากเงิน - พนักงานคุณว่าไม่ได้ใช้อันนี้
หมายเลขบัตร - พนักงานคุณไม่สน
Tran ID - พนักงานคุณบอกเอาไม่เลขนี้
โทษนะครับจะเอา_่าอะไรแน่ บอกจนจะทุกเลขบนสลิป_ึงละครับ ไม่ถูกสักอัน พนักงานคุณก็ดีอิ๊บอ๋าย... บอกว่าผมไม่มีความสามารถที่จะบอกเลขชุดที่เค้าต้องการได้จึงจะต้อง Fax สลิปไปให้.... ผมเลยถามกลับว่าแล้วคุณบอกผมไม่ถูกเหรอว่าคุณต้องการเลขอะไรกันแน่ คุณเป็นพนักงานของที่นี่ ระบบก็เป็นระบบขององค์กรคุณ คุณยังบอกผมไม่ถูกว่าต้องการเลขอะไร ชื่อของเลขนั้นเขียนว่าอะไร แล้วผมจะไปเดาใจได้ยังไง(วะ)ว่าคุณต้องการเลข_่าอะไร พนักงานคุณแ_่งไม่ตอบและยังยืนยันให้ผม fax สลิปให้ในวันพรุ่งนี้ โดยพนักงานคุณก็ยังหน้าด้านบอกให้ผมจดเบอร์ fax อีก... บอกไปแล้วนะครับ(โว้ย) ว่าขับรถอยู่... ตกลงมันฟังภาษาคนรู้เรื่องมั้ยเนี่ย ผมก็ตอบไปว่าช่วย SMS เบอร์ fax ให้หน่อยละกันเพราะผมไม่สะดวกจด... พนักงานคุณรับปากจะส่งให้ครับ จากเวลาที่โทรมาตั้งแต่ 16.07 น. จนถึงตอนที่พิมพ์อยู่นี่ก็ 20.55 น. เมื่อไหร่แ_่งจะส่ง SMS ให้น้ออออออ หรือว่าแค่ค่า SMS ไม่กี่ตังค์นี่บริษัทคุณก็จ่ายไม่ได้เหรอครับ
ตกลงผมเลยไม่รู้ละว่าต้อง fax สลิปไปให้ที่เบอร์ไหน ระบบของคุณมันเฮง_วยยังไม่พอ พนักงานของคุณนี่มันก็เฮง_วยกับระบบเลยเนอะ
Citi Bank.... ระบบของคุณมันแย่ขนาดนี้เลยเหรอ??? พนักงานของคุณมันก็แย่พอกันกับระบบเลยนะ
วันนี้ผมได้รับโทรศัพท์จากพนักงานของคุณที่โทรมาด้วยหมายเลข 0847523951 เวลา 16.07 น. เพื่อแจ้งว่าผมมียอดค้างชำระทั้งๆที่ผมได้ชำระเงินไปเรียบร้อยแล้ว
ใบแรกมียอดเก็บ 0.08 บาท... คุณอ่านไม่ผิดครับ ไม่ใช่ 8 บาทแต่เป็น 8 สตางค์... อันนี้เข้าใจว่าคงมีตกค้างมาจากเดือนก่อนหน้าที่มีการใช้จริง
แต่ผมก็ได้ชำระแล้วในวันที่ 31/1/2558 (ตอนเห็นการแจ้งก็งงละ ทำไมเดือนก่อนหน้าไม่เก็บไปให้ครบ รึกลัวจะไม่มีจ่ายหรือไง... ระบบของคุณเป็นโรคประสาทรึเปล่า) แต่เอาเหอะ!!! ยอดของบัตรนี้ไม่มีปัญหาครับ พนักงานแจ้งได้รับชำระแล้ว
บัตรอีกใบสิครับ ผมชำระไปวันเดียวกันพร้อมๆกันนั่นล่ะ แต่พนักงานคุณแจ้งว่ายังไม่ได้ชำระ ยอดเก็บ 3,915.78 บาท ผมจึงได้แจ้งกับพนักงานของคุณว่าผมชำระแล้ว ใบเสร็จก็ยังอยู่ พนักงานคุณแจ้งจึงให้ผมรีบส่ง fax ไปให้ ผมแจ้งก่อนแล้วนะครับว่าขับรถอยู่เพิ่งเสร็จจากการประชุมข้างนอก จะเอา fax ที่ไหนส่ง แล้วผมกำลังจะกลับบ้าน คงต้องขอโทษคุณด้วยสินะที่บ้านผมไม่มีเครื่อง fax ใช้น่ะ พนักงานคุณจึงแจ้งให้ผมบอกเลขเพื่อยืนยันว่าชำระแล้วและจะตรวจสอบให้ ผมถามเลยว่าจะเอาเลขไหน พนักงานคุณให้ผมอ่านมันทุกเลข...อ่านตั้งแต่....
POS.NO. - พนักงานคุณว่าไม่ใช่
รหัสประจำเครื่อง - พนักงานคุณไม่เอา
เลขที่ของต้นฉบับใบรับฝากเงิน - พนักงานคุณว่าไม่ได้ใช้อันนี้
หมายเลขบัตร - พนักงานคุณไม่สน
Tran ID - พนักงานคุณบอกเอาไม่เลขนี้
โทษนะครับจะเอา_่าอะไรแน่ บอกจนจะทุกเลขบนสลิป_ึงละครับ ไม่ถูกสักอัน พนักงานคุณก็ดีอิ๊บอ๋าย... บอกว่าผมไม่มีความสามารถที่จะบอกเลขชุดที่เค้าต้องการได้จึงจะต้อง Fax สลิปไปให้.... ผมเลยถามกลับว่าแล้วคุณบอกผมไม่ถูกเหรอว่าคุณต้องการเลขอะไรกันแน่ คุณเป็นพนักงานของที่นี่ ระบบก็เป็นระบบขององค์กรคุณ คุณยังบอกผมไม่ถูกว่าต้องการเลขอะไร ชื่อของเลขนั้นเขียนว่าอะไร แล้วผมจะไปเดาใจได้ยังไง(วะ)ว่าคุณต้องการเลข_่าอะไร พนักงานคุณแ_่งไม่ตอบและยังยืนยันให้ผม fax สลิปให้ในวันพรุ่งนี้ โดยพนักงานคุณก็ยังหน้าด้านบอกให้ผมจดเบอร์ fax อีก... บอกไปแล้วนะครับ(โว้ย) ว่าขับรถอยู่... ตกลงมันฟังภาษาคนรู้เรื่องมั้ยเนี่ย ผมก็ตอบไปว่าช่วย SMS เบอร์ fax ให้หน่อยละกันเพราะผมไม่สะดวกจด... พนักงานคุณรับปากจะส่งให้ครับ จากเวลาที่โทรมาตั้งแต่ 16.07 น. จนถึงตอนที่พิมพ์อยู่นี่ก็ 20.55 น. เมื่อไหร่แ_่งจะส่ง SMS ให้น้ออออออ หรือว่าแค่ค่า SMS ไม่กี่ตังค์นี่บริษัทคุณก็จ่ายไม่ได้เหรอครับ
ตกลงผมเลยไม่รู้ละว่าต้อง fax สลิปไปให้ที่เบอร์ไหน ระบบของคุณมันเฮง_วยยังไม่พอ พนักงานของคุณนี่มันก็เฮง_วยกับระบบเลยเนอะ