สอบถามการรับประกันเครื่อง iphone 6 plus กับ true หน่อยครับ

ผมได้ซื้อเครื่อง iphone 6 plus 16 gb มาวันที่ 1 จากศูนย์ true paragon
อยากสอบการรับประกันของเครื่อง iphone 6 plus ที่เป็นปัญหาจากการผลิตหน่อยครับ ว่า เคลมได้ไหม
เนื่องจากผมซื้อมาวันแรกก็นำเครื่องไปติดฟิลม์ กับเคสใสแบบนุ่ม เมื่อสัปดาห์ที่แล้วได้นำไปติด ฟิลม์กระจก
iCrown Premium Tempered Glass ราคา 990 บาท จนเมื่อ 2-3 วันก่อน ผมได้ถอดเครื่องจากเคสออกมาทำความสะอาดฝุ่น
แล้วไปเห็นขอบด้านข้างตรงปุ่ม เพิ่ม/ลด เสียง ทำไมมันไม่สนิทกัน ต้องมองประมานมุม 60 องศา ถึงจะเห็นชัดครับ
แต่ตัวเครื่องใช้งานได้ดีทุกอย่างเพียงแต่กลัว ฝุ่นเข้าไปในจอ กับหยดน้ำน่ะครับ
*วันที่ไปซื้อมาวันแรกนั้นก็นั่งรอนานมากประมาน 2 ชม.เนื่องจาก เจ้าหน้าที่โต้ะข้างๆ true สลับ บิลเครื่องผมกับ sim ไปให้ลูกค้าอีกคน
ทำผมเซงและหงุดหงิดมากเลยครับ

*อยากสอบถามเพื่อนๆเรื่องประกันการเคลมเครื่อง iphone 6 plus กับ true หน่อย
คือปัญหานี้เกิดการจากการผลิต จะเคลมได้ไหมครับ เมื่อตะกี้สอบถามไปทาง call center ไม่รู้เรื่องอะไรเลย รู้สึกเซงมาก
สอบถามการรับประกันหลังการขาย แต่ดันไม่รู้เรื่องอะไรเลย มือถือเครื่องละเกือบ 30000 บาท ไม่ใช่เครื่องละ 3000 บาท นะครับ
หรือผมควรติดต่อ apple singapore เองดีครับ ในกรณีนี้ เพราะผมเองเห็นกระทู้ การเคลมกับ true แล้วมีปัญหาเยอะเหลือเกิน

จะมีแบบว่าเคลมแล้วได้เครื่องทันทีเลยไหมครับ เพราะว่าช่วงตรุษจีนงานผมยุ่งมากแล้วยังต้องใช้มือถือทำเพจอีกด้วย
เลยกังวลกับการเคลมเครื่อง เพราะตอนนี้ผมก็ให้ ipad air กับ iphone 5 กับ ญาติไปแล้ว เลยไม่มีเครื่องสำรอง มาทำงานและใช้งาน
ท่าเอาไปเคลมนานๆอะครับ ท่าเคลมนาน แล้ว โปรโมชั่นรายเดือนจะโดนหักหรือป่าวครับ




รูปสุดท้ายมันต้องแนบสนิทแบบนี้อะครับ กลัวจะมีปัญหา

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่