ประสบการณ์ส่ง Check ศูนย์ Sony Xperia Z3 (จอแตก)

กระทู้คำถาม
ต้องบอกก่อนว่า ผมชอบ และใช้ผลิตภัณฑ์ของ Sony มาเยอะมาก
และก็ยังคงไว้ใจในสินค้าต่างๆ ...

ผมส่งซ่อม Sony Xperia Z3 ไปเมื่อวันที่ 23 ธันวา 57 ที่ศูนย์พาราก้อน ....
จนเมื่อวันที่ 7 มกรา 58 ผมได้ติดต่อสอบถามสถานะส่งซ่อม ก็ยังไม่เช็คให้...
ก็ติดต่ออีกที 11 มกรา 58 ตีราคาค่าซ่อมให้แล้ว แต่ต้องสั่งของ รอเวลาเปลี่ยนประมาณเดือนครึ่ง ....
ผมเลยตัดสินใจขอเครื่องคืน ออกมาซ่อมร้านนอก ...

เวลาก็ผ่านไปเป็นเดือน วันนี้ผมพึ่งมีโอกาสได้ส่งซ่อม โดยเมื่อเปิดเครื่องออกมาทางร้านก็แจ้งว่า
- ลำโพงโดนงัด เสียงอาจจะไม่ดีเหมือนเดิม
- น๊อตทางด้านขวาเหมือนน๊อตเก่า เกลียวไม่เป็นแฉกๆแล้ว กลมดิ๊ก
- สายแพขาด หลายจุด ...
ผมก็เลยตกลงเปลี่ยนให้หมดเลยแระกัน ...

นี่เป็นรูปก่อนส่งศูนย์ครับ

(สังเกตุว่าจอติดปกติ)

นี่รูปหลังเอากลับมา

(เปิดมาจอไม่ติดแล้ว)

อันนี้รูปที่ร้านเปิดให้ดู สายแพรขาด ลำโพงโดนงัดลวกๆ





กรณีผมไม่ซีเรียสนะครับ ผมถือเป็นบทเรียนราคาแพง ว่าถ้าจะใช้ผลิตภัณฑ์อะไรจาก Sony อีก นี่ต้องระวังเป็นอย่างมาก
เพราะถ้าเสียหายขึ้นมา การที่จะส่งซ่อม (ในไทย) แล้วดีเหมือนเดิมคงยากมากๆ


ปล.เห็นได้ชัดว่า ช่างศูนย์Sonyไทยฝีมือไม่ดีเลย
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
มืถือ SONY ดีทุกอย่าง ยกเว้นศูนย์ซ่อมครับ

ทุกวันนี้ผมต้องทำบุญเยอะๆเพราะกลัวต้องพาสองเครื่องที่ใช้อยู่เข้าศูนย์
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่