ผิดแล้วคิดจะพัฒนาบ้างมั้ยคะ ทรู !!

จากกระทู้ http://pantip.com/topic/32791281
ทางเราได้โทรไปเปลี่ยนโปรโมชั่นกับทรู จากโปร XL 899บาท ให้เหลือแค่ 300กว่าบาท เพราะเนตไม่ค่อยได้ใช้ อยู่บ้านตลอด ใช้แต่ WIFI ที่บ้าน โทรไปเปลี่ยนตั้งแต่สิ้นเดือน พย.57 พนักงานแจ้งว่าเปลี่ยนโปรเรียบร้อยแล้ว ทีนี้เมื่อวานนี้ได้รับบิลค่าโทรศัพท์ เปิดดูถึงกับหงายเงิบ บิลคิดค่าโทรมาเป็นโปรเดิมคือ 899บาท โทรไปสอบถามที่ศูนย์แจ้งว่า เราติดสัญญา 24เดือน(อีกละ ไม่จบ) ทั้งๆที่ซื้อไอโฟนในราคาเต็ม!! เจ้าหน้าที่แจ้งว่าขอเชคก่อนพอเชคมา แจ้งว่าสัญญา 24เดือนไม่มีติดแล้ว แต่ลูกค้าไม่ได้โทรมาเปลี่ยนโปร ขอดึงเทปมาฟังก่อนว่าโทรมามีคุยอะไรกับพนักงานบ้าง (เพราะวันนั้นเรากับแฟนโทรไปและอยู่ด้วยกันตอนคุย) และพนักงานโทรมาแจ้งว่าเทปบันทึกสนทนามีปัญหา ต้องดึงมาฟังอีกครั้งในวันพรุ่งนี้ (พนักงานคนนี้ช่วยเหลือเต็มที่ น่าจะชื่อปิยมาภรณ์)

อยากรู้ว่าถ้าพนักงานแจ้งว่าเทปที่บันทึกเอามาฟังไม่ได้ หรือมีปัญหา เราควรจะไปแจ้งความ หรือฟ้องร้องทรูอย่างไรได้บ้างคะ? เพราะโปรได้โทรเปลี่ยนไปแล้วกับ 1331 เราเป็นเพียงลูกค้าเราจะจำวันที่โทรได้มั้ยคะ คงไม่มีใครปยอ.บันทึกเวลาคุยกับศูนย์!! แบบนี้ทรูทำผิดและจงใจที่จะโกงค่าโทรที่เราเปลี่ยนโปรแล้ว แต่กลับมาเก็บในราคาเดิม คำเดียวเลย 'เลว' มากค่ะ

รบกวนผู้รู้ด้วยนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่