จะซื้อ ขอให้คิดดีๆ เราซื้อมือถือให้แม่ใช้ค่ะ อยากได้ที่กล้องชัดๆหน่อย ตอนแรกก็ลังเลจะเอาแบรนด์ไหน สุดท้ายตัดสินใจเลือกเพราะ เห็นโฆษณาว่า กล้องดีงามมม !!!
เราเอง ปกติแล้วก็ไม่ค่อยเชื่อใจกับมือถือสักเท่าไร ทุกยี่ห้อมีระยะทำลายตัวเอง แต่ไม่คิดว่าจะซวยขนาดนี้ จ่ายไปห้าพัน ทอนสิบ ยังไม่ได้ใช้เลย
- วันแรก อาจเป็นความพลาดของเราเองที่ไม่เชคให้ละเอียดแต่แรก เห่อนี่เนอะ กลับมาเล่นที่บ้าน ก่อนให้แม่ กดเข้าเมนูกล้องเพื่อจะดูว่ามีดีงามแค่ไหน เจอเลยจ่ะ "กล้องผิดพลาด" เราก็ลอง กด *#0*# เพื่อเข้าระบบการเทสต์เครื่อง ก็เหมือนเดิม เราเลยบอกแม่จะไปเคลมใหม่
- วันที่ 2 กลับไปเปลี่ยนร้านเดิม พอดีมีประกันหน้าร้าน 7 วันค่ะ เลยได้เปลี่ยน พนง.ขาย ส่งเครื่องใหม่(คิดว่าอย่างนั้นนะ) แล้วบอกเราว่า ให้เชคก่อนนะ เพราะเปลี่ยนได้ครั้งเดียว เราเลยถามถึงครั้งต่อไป (ไม่น่าถามเล้ย) พนง.บอกว่า ถ้ามีอีกต้องส่งซ่อม เราเชคแล้วโอเค ก็เลยเอากลับ พอดึกๆ จะเล่นกล้อง เอาอีกละ ผิดพลาดอีกละกล้อง วันรุ่งขึ้นเลยไปเปลี่ยนอีก
- วันที่ 3 ไปเปลี่ยนที่ศูนย์ ฟอจูน ได้รับคำตอบว่า อาจจะเกิดจากซอฟแวร์ ผิดพลาดไม่สมบุรณ์ มาจากโรงงาน (แม่ งง ละปล่อยขายได้ไง โฆษณาออกจะถี่ 4พัน9 ดีงามมมมม ไส้)
แล้วนางก็ตรวจสอบข้อมุลนุ่นนี่นั่น สักพักนางคงลืม ถามเราว่ากล้องชัดมั้ย เราเลยตอบไป กล้องผิดพลาดค่ะ
ตกเย็น ช่างที่ศูนย์ติดต่อมา บอกว่า " กล้องเสียนะครับ จะเปลี่ยนเครื่องเลยมั้ย แต่ได้อีกสีนะ ถ้าไม่เปลี่ยนก็ซ่อม ผมจะได้สั่งอะไหล่มาเลย"
เราเลยเปลี่ยนดีกว่า ถึงต้องรอของ 1 สัปดาห์ก็เถอะ
นี่วันที่ 4 ละ รออออ จ่ายตังไป แม่ยังแตะเลยเนี่ยย คือแบบ เครื่องแรกก็แล้ว เครื่อง 2 ยังเป็นอีก เครื่องที่ 3 ไม่รุชะตากรรม ดีงามมั้ยล่ะคุณ
ซัมซวย คอแพม (Galaxy Core Prime )เปลี่ยนเครื่องที่3 ในเวลา3วัน !!!
เราเอง ปกติแล้วก็ไม่ค่อยเชื่อใจกับมือถือสักเท่าไร ทุกยี่ห้อมีระยะทำลายตัวเอง แต่ไม่คิดว่าจะซวยขนาดนี้ จ่ายไปห้าพัน ทอนสิบ ยังไม่ได้ใช้เลย
- วันแรก อาจเป็นความพลาดของเราเองที่ไม่เชคให้ละเอียดแต่แรก เห่อนี่เนอะ กลับมาเล่นที่บ้าน ก่อนให้แม่ กดเข้าเมนูกล้องเพื่อจะดูว่ามีดีงามแค่ไหน เจอเลยจ่ะ "กล้องผิดพลาด" เราก็ลอง กด *#0*# เพื่อเข้าระบบการเทสต์เครื่อง ก็เหมือนเดิม เราเลยบอกแม่จะไปเคลมใหม่
- วันที่ 2 กลับไปเปลี่ยนร้านเดิม พอดีมีประกันหน้าร้าน 7 วันค่ะ เลยได้เปลี่ยน พนง.ขาย ส่งเครื่องใหม่(คิดว่าอย่างนั้นนะ) แล้วบอกเราว่า ให้เชคก่อนนะ เพราะเปลี่ยนได้ครั้งเดียว เราเลยถามถึงครั้งต่อไป (ไม่น่าถามเล้ย) พนง.บอกว่า ถ้ามีอีกต้องส่งซ่อม เราเชคแล้วโอเค ก็เลยเอากลับ พอดึกๆ จะเล่นกล้อง เอาอีกละ ผิดพลาดอีกละกล้อง วันรุ่งขึ้นเลยไปเปลี่ยนอีก
- วันที่ 3 ไปเปลี่ยนที่ศูนย์ ฟอจูน ได้รับคำตอบว่า อาจจะเกิดจากซอฟแวร์ ผิดพลาดไม่สมบุรณ์ มาจากโรงงาน (แม่ งง ละปล่อยขายได้ไง โฆษณาออกจะถี่ 4พัน9 ดีงามมมมม ไส้)
แล้วนางก็ตรวจสอบข้อมุลนุ่นนี่นั่น สักพักนางคงลืม ถามเราว่ากล้องชัดมั้ย เราเลยตอบไป กล้องผิดพลาดค่ะ
ตกเย็น ช่างที่ศูนย์ติดต่อมา บอกว่า " กล้องเสียนะครับ จะเปลี่ยนเครื่องเลยมั้ย แต่ได้อีกสีนะ ถ้าไม่เปลี่ยนก็ซ่อม ผมจะได้สั่งอะไหล่มาเลย"
เราเลยเปลี่ยนดีกว่า ถึงต้องรอของ 1 สัปดาห์ก็เถอะ
นี่วันที่ 4 ละ รออออ จ่ายตังไป แม่ยังแตะเลยเนี่ยย คือแบบ เครื่องแรกก็แล้ว เครื่อง 2 ยังเป็นอีก เครื่องที่ 3 ไม่รุชะตากรรม ดีงามมั้ยล่ะคุณ