อยากเลิกพนัน แบบเด็ดขาด อยากตบหน้าตัวเองทำไมโง่แบบนี้

เป็นแบบคำพูดยอดฮิตเลยคับ การพนันไม่ทำให้รวย (ยกเว้นเจ้า) มันจริงแบบนั้นแต่ผมก็ขาดจากมันไม่ได้เสียทีนับวันๆเริ่มลึกเข้าไปในชีวิตประจำวัน เล่นทุกวัน
เมื่อก่อนตอนเด็ก เล่นแค่บอลสเต๊ป อาทิตหนึงไม่เกิน300 พอโตหน่อย1000-3000 พอจบมหาลัย มีงานทำ
10000up ช่วงบอลโลกที่ผ่านมา ผมบอกกับตัวเองเลิกได้แล้ว เงินเก็บฟากประจำ ต้องปิด เงินเก็บหมด แถมไม่พอจ่าย เอาบัตรเคดิส ไปกดเงินสด ตอนนั้นติดหนี้ 50000 แถมเงินเก็บก็ไม่มี ตอนนั้นเวลาอยากแท่งบอลเพียงlineไปหาเจ้าได้เสียจ่ายอีกวัน มันเลยเป๋นหนี้ TT ทำงานได้3เดือนใช้หนี้หมดมีเงินเก็บนิดหน่อย บอลลีกยุโรบเปิด ขัดมืออีกผม เล่นไปเดือนหนี่งได้มั้ง หนี้สินเกลือบแสน บัตรเคดิส4ใบเต็มเกลือบทุกใบเงินตึงมือมาก ไม่กล้าบอกใคร เครียดมาก มีคืนหนึงไม่มีเงินใช้แล้ว เลยเดินขึ้นไปห้องพระว่ายพระขอให้คุ่นี้ได้ผมเล่นไป20000ถ้าไม่เสียจะหยุดถึงสินปีที่ผ่านมา ผลออกมาไม่เสียคับผมหยุกเล่นถึงสินปีที่ขอกับพระทำงานเก็บเงินใช้หนี้จดหมด มีเงินเหลือเทียว ชื้อทองเก็บ
แต่เชื่อไหม01/01/58 ผมไปสมัครแท่งบอลออนไลท์ เล่นได้24ชัวโมงมีให้เล่นหลายแบบ มีทั้ง ป๊อกเด้ง ไฮโล กำถัว ม้าแข่ง อีกเยอะแยะมากมาย
มีแท่ง บาส เทศนิส ฮ๊อกกี้ ผมจัดเต็มเหมือนเดิมคับ แต่ไม่ค่อยเล่นบอลคราวนี้มาติดเกมพนัทแทน ที่นี่เล่นทั้งวันทั้งคืนหมดเติมๆๆๆทั้งคืน
ผ่านมา2เดือนเหมือนเดิม ทอง เงินเก็บ ไปหมด มีหนี้30000ตอนนี้  ปีนี้ผมจะ25แล้วทำงานมา2ปีกว่าเงินเก็บซักบาทไม่มีตอนนี้มี2500ใช้ถึงสินเดือนวันที่25เงินออกสองหมื่นกว่าคงใช้หนี้หมดกินข้าวไข่เจียว จาน20

ตอนทำงานใหม่คิดว่า25จะออกรถสักคันเก็บเงืนให้ได้สองสามแสน เพราะบ้านก็อยุฟรี  น้ำไฟไม่เสีย อยุกับแม่กับพี่ชายที่บ้าน
ข้าวเย็นยังกินฟรีแม่ชื้อมา แต่ทำงาน2ปีเป็นหนี้ เพราะ การพนัน

ผมเริ่มต้นใหม่ตั้งแต่ วันนี้ เวลานี้ เพราะเลิกสดๆร้อน ตอนนี้เลยคับ



ใครที่จะเล่นเล่นเอาขำๆอย่าเล่นแบบผมกะเอารวยหรือไม่เล่นดีที่สุดคับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่