คือ จขกท ซื้อโปร ไอแพคแอร์+รายเดือน 399 บาท จ่ายล่วงหน้า 10 เดือน และซื้อประกันเครื่องไว้ 999บาท ประกัน 12 เดือน อาทิตย์ที่ผ่านมาก้ตรวจค่าใช้จ่ายรายเดือนแล้วไม่มีค่ารายเดือน ปรากฏ วันที่11 ถึงวันนี้ โดนตัดสัญญาณทุกสิ่งอย่าง ตอนแรกนึกว่าเครื่องเสีย พอโทรที่1175 ปรากฏค้างชำระ 1400 บาท
นั่นคือ ค่าประกันที่ต้องรอบิลจ่าย
ประเด็น 1.พนักงานบอกบิลออก 11 กพ58 มาถึงมือลูกค้า 22 กพ58 หมายความว่า ดิฉันยังไม่ได้บิลคุณก็ตัดสัญญาณดิฉันแล้ว
2. เงินที่ค้างเป็นเงินประกันเครื่องซึ่งคนที่ขายเครื่องบอกให้รอบิลเรียกเก็บ แล้วค่อยชำระ มันไม่ใช่ค่าบริการการใช้รายเดือน
3. ความผิดดิฉันอยู่ตรงไหนมาตัดสัญญาณกันเนี่ย เสียประวัติหมดมาตัดเพราะอะไร
4. คุณจะรับผิดชอบยังไง
5. โครตประทับใจ AIS
AIS ตัดสัญญาณทุกอย่างทั้งที่จ่ายค่าบริการล่วงหน้า 10เดือน ประทับใจจริงๆ
นั่นคือ ค่าประกันที่ต้องรอบิลจ่าย
ประเด็น 1.พนักงานบอกบิลออก 11 กพ58 มาถึงมือลูกค้า 22 กพ58 หมายความว่า ดิฉันยังไม่ได้บิลคุณก็ตัดสัญญาณดิฉันแล้ว
2. เงินที่ค้างเป็นเงินประกันเครื่องซึ่งคนที่ขายเครื่องบอกให้รอบิลเรียกเก็บ แล้วค่อยชำระ มันไม่ใช่ค่าบริการการใช้รายเดือน
3. ความผิดดิฉันอยู่ตรงไหนมาตัดสัญญาณกันเนี่ย เสียประวัติหมดมาตัดเพราะอะไร
4. คุณจะรับผิดชอบยังไง
5. โครตประทับใจ AIS