หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ปวดใจกับการบริการของ Philips
กระทู้สนทนา
เครื่องใช้ไฟฟ้า
ตั้งใจจะไปซื้อ TV ยื่ห้องหนึ่ง เจอ Sale Philips บอกว่าตอนนี้ Philips บริการดีแล้ว มีช่างซ่อมถึงบ้านด้วยดีมากๆ เลยตัดสินใจซื้อ
พอพบปัญหา โทรไปแจ้งศูนย์บริการ ขอบอกตรงๆ บริหารแย่มาก บอกจะติดต่อกลับ ก็ไม่ติดต่อกลับ สรุปว่าหลงกล Sale ตามระเบียบ
แนะนำเพื่อนๆ อย่าซื้อ TV Philips
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ซ่อมTV PHILIPS
เปิดเครื่องแล้วจอเป็ฯเส้นคับ ภาพไม่เต้น ภาพชัดแต่เป็นเส้นอย่างเดียว
สมาชิกหมายเลข 1278600
หลงกล Sale ทรู ติดเน็ตบ้านลด 50% ติดตั้งก็ไม่เรียบร้อย แถมกล่อง INNO HYBRID ก็ไม่มีอะไรให้ดูนอกฟรี TV
ติดเน็ตบ้านลด 50% ติดตั้งก็ไม่เรียบร้อย แถม ซิม พอได้ แต่ไม่รู้อนาคตจะโดนเรียกค่าใช้จ่ายหรือไม่ แถมกล่อง INNO HYBRID ก็ไม่มีอะไรให้ดูนอกฟรี TV (ผมว่าจะเอาไปคืนให้หมดล่ะ รอวันสัญญาหมด
สมาชิกหมายเลข 4281244
digital tv ของ Philips ตอนนี้เป็นไงคับ?
พอดี lcd tv เครื่องเก่าใช้ของ philips ก็ใช้ได้ดี 9 ปีละ เคยซ่อม 2 ครั้งเพราะฟ้าผ่า คราวนี้จะซื้อ digital tv เห็นที่ powerbuy มีรุ่น 40 นิ้ว Full HD อยู่แถวๆ 14000 บาท อยากทราบว่า ตอนนี้มีปัญหาอะไรมั
beersonic
ช้ำใจกับ TV PHILIPS
ซื้อ TV PHILIPS ยังไม่ถึง 2 ปี จอเป็นเส้นๆ ประสานงานให้ช่างมาซ่อม ช่างแจ้งว่า ค่าซ่อมจอประมาณ 80% ของราคาขาย ค่าซ่อมก็ประมาณ 20,000 บาท (เป็นใครจะซ่อมครับราคานี้) โทรขอความช่วยเหลือ Call Center ไม
สมาชิกหมายเลข 1568181
ขอพลังคนใช้ SumSung s21 เพื่อให้ทาง บริษัทบริการซ่อมเส้นสีเขียวหน้าจอ SumSung ค่ะ
เนื่องจากกระทู้ฝันร้าใช้ S21 https://pantip.com/topic/43727642 ทางเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริการของ Sumsung ติดต่อเข้ามา แจ้งว่า S21 ไม่เข้าเงื่อนไข เพราะไม่มีคนที่ใช้รวมกลุ่มร้องเรียนเหมือนรุ่นอื่น ต้องเสียค
สมาชิกหมายเลข 2168809
ลาซาด้าตุกติก
ลาซาด้าตุกติกการคืนเงินลูกค้า โปรดระวัง ! ...ผมสั่งซื้อที่ยกตัวผู้ป่วยไฟฟ้าในคืนวันที่8กันยา ในรายการflash saleวันที่9เดือน9 มาเพื่อใช้กับแม่ยาย หลังสั่งซื้อชำระเงินให้ตัดบัตรเครดิตไปไม่ถึงห้านาที ผม
ราษฎรไม่อาวุโส
ประสบการณ์กับ เจ้าหน้าที่(ผู้ชาย)รับเรื่องและบริการลูกค้า HONDA ปทุมวัน (ปิดไปแล้วย้ายไปทำที่ไหนก็ระวังตัวกันด้วย)
เล่าสั้นๆ คือรถใหม่ป้ายแดง โดนชนท้ายเล็กน้อย เข้าไปเคลมสีและอะไหล่ ซ่อมเสร็จไปรับรถ ตรวจรถพบ อะไหล่ที่เป็นรอยนิดหน่อย(เคลมเปลี่ยน แต่ไม่เปลี่ยนให้ลูกค้า) แจ้งจนท.ชาย(คนเดิม) แจ้งว่าเปลี่ยนแล้วนะครับ เ
eddG26
TV hisense จอดำ ซ่อมหรือซื้อใหม่ดี
ใช้รุ่น 55 นิ้ว Smart TV ใช้มา 5 ปี หมดประกัน (ประกัน 3 ปี) โทรหาศูนย์ ค่าจอ 8,000 บาท ค่าซ่อม 1,400 ค่าเดินทาง 1,000 ++ รวมๆ 10,000 ++ คิดว่า ไม่ซ่อม แต่พอจะซื้อใหม่ ... ยี่ห้อไหนดี ที่บ้านเหลือ อีก
LOVE PATONGKO
Samsung 65Q70C ใช้งานมา 2ปี อาการจอเงาดำจางๆเป็นแนวตั้ง
Samsung 65Q70C ใช้งานมา 2ปี อาการจอเงาดำจางๆเป็นแนวตั้งตามภาพ สอบถามช่างศูนย์ฯ และช่างนอกศูนย์ ประเมินค่าซ่อมประมาณ 7,500 ต้องเปลี่ยนแบคไลท์และแผงกระจายแสง ทำไมทีวีใช้แค่ 2ปี ต้องซ่อมขนาดนี้แล้วหรือ
surasakc
ส่งเคลมประกันเตารีดหม้อต้ม philips ครั้งที่สอง กลับถูกศูนย์แจ้งว่าซ่อมบ่อยต้องมีค่าใช้จ่าย
วันนี้ 29/01/2561 นำเตารีดหม้อต้มส่งซ่อมที่ศูนย์ Philips สาขาจังหวัดที่ จขก. อาศัย (เตารีดซื้อมาเมื่อมีนาคม 2560 ระยะเวลาประกันสองปี จะหมดประกันเดือนมีนาคม 2562 นี้) ครั้งแรกส่งเคลมหม้อต้มไป เดือน 11
moohong
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
เครื่องใช้ไฟฟ้า
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ปวดใจกับการบริการของ Philips
พอพบปัญหา โทรไปแจ้งศูนย์บริการ ขอบอกตรงๆ บริหารแย่มาก บอกจะติดต่อกลับ ก็ไม่ติดต่อกลับ สรุปว่าหลงกล Sale ตามระเบียบ
แนะนำเพื่อนๆ อย่าซื้อ TV Philips