ส่งรถเข้าซ่อมที่ศูนย์ฟอร์ด นีโอ พระราม 2 (เคลมประจำปี ส่วนใหญ่สีที่รถเป็นรอยถลอกรอบๆคันค่ะ มีไฟท้ายข้างซ้ายที่ต้องเปลี่ยนเพราะเป็นรอยแตก) เข้าซ่อมตั้งแต่ วันที่ 17 มกราคม 2558 กำหนดรับรถ 14 กุมภาพันธ์ 2558....แต่เมื่อวานมีเจ้าหน้าที่โทรมาแจ้ง รถไม่เสร็จ ขอเลื่อนการรับรถเป็น วันอังคาร ที่ 17 กุมภาพันธ์แทน พอถามย้ำว่าวันอังคารต้องลางานถ้าจะรับรถมั่นใจ 100% นะว่าเสร็จจริง ทะลึ่งมีบอกงั้นเดี๋ยวแจ้งใหม่วันเสาร์ว่ารับได้แน่นอนวันไหน (สงสัยกะจะบอกเลือนส่งๆไปก่อน แล้วค่อยเลื่อนใหม่)
ได้เข้าไปดูรถ เมือ2 สัปดาห์หลังเอาเข้าซ่อม ศูนย์เอารถเข้าไปเก็บไว้ที่โรงจัดเก็บเพื่อรอคิวทำ... 2 อาทิตย์ที่ผ่านไป แกะออกไปทำแค่กันชนหน้า - -! และเมื่อวันเสาร์ที่ 8 กุมภา ได้โทรไปสอบถาม สถานะการซ่อม สายโทรถูกโอนไปตรงซึ่งเจ้าหน้าที่ตอบได้แต่เพียงว่า ยังไม่ถึงกำหนดรับรถ...อะเคร ไม่เป็นรัยถือว่าเราได้มีการติดตามเป็นระยะอย่างสม่ำเสมอ
จริงๆ ถ้าไม่ถึงคิวทำจริงๆ ทำไมไม่แจ้งเจ้าของรถ ไม่เข้าใจมาก เอาให้ถึงคิวทำแค่คุณเสียเวลาโทรมาให้เราเอารถเข้าศูนย์เราก็เอาไปส่งให้ได้...ตอนนี้ค่าเดินทางจากพระราม 2 กม 18 ไปเย็นอากาศ 3 ออกจากบ้านตั้งแต่เวลา 05.30น. ค่าเดินทาง 1 วันเฉลี่ย 700-800 (ถ้าแฟนไปส่งก็ดีหน่อย เหลือแค่ค่าแท็กซี่ขากลับ ประมาณ 400 บาท แต่แฟนไปส่งต้องลุ้นค่ะ ไปทำงานสายอะเปล่า ช่วงหลังเลยไปเองหลังจากสายหลายครั้ง 555+++ ส่วนขากลับนี่ 2 วันแรกทดลองมารับ ถึงที่ทำงาน 2 ทุ่มนิดๆเลยตัดสินในไม่ต้องมารับค่ะ) ขาไปวิ่งถนนด่านล่าง ขากลับขึ้นทางด่วนกลับบ้านไม่งั้นรถติด...นี่ซินะที่เค้าบอกกันในบอร์ด รถดีแต่ศูนย์ห่วย มันทำให้คนซื้อรถกังวลต้องคิดเยอะๆ ก่อนตัดสินใจซื้อ
หมายเหตุ : ในเมื่อทางศูนย์เคยเลื่อนนัดการเข้าไปซ่อมมา 1 ครั้ง จากวันที่ 3 ธันวาคม 57 ขอเลื่อนให้เข้าเป็น 17 มกราคม 58 ยังกล้าเลื่อน แค่ขอเลื่อนเวลาให้เอาเข้าตามวันเวลาที่ถึงคิวจริงๆ ทำไมไม่กล้าแจ้ง (นัดเข้าซ่อมครั้งแรกลากิจไปฟรี เพราะโทรไปศูนย์ไม่มีคนรับสาย แต่ถึงกำหนดต้องเอาเข้าศูนย์ ไปถึงมาว่าอีกทำมัยไม่โทรมาก่อน เลยเอามือถือให้ดู โทรตั้งแต่ 9.30 - 11.00น. สายว่างตลอด แต่ไม่มีคนรับ ดีนะมีแต่เสียงบันทึกรับ เวลามันเลยรัน- -!)
ตอนนี้ได้แต่รอว่าจะแจ้งเลื่อนนัดวันรับรถเป็นวันไหนอีกครั้ง...คุณแฟนบอกว่าอย่าเพิ่งด่าศูนย์เพราะรถอยู่ในมือเค้า เด่วมีการลัดเวลา ลัดขั้นตอนในการทำสี ...แต่หงุดหงิดค่ะ ขอพื้นที่ระบายนิด ไม่ไหวจะเคลียร์ อยากจะร้องไห้ ฮือๆๆๆๆ
ไม่รู้จะ Tag ห้องไหน Tag ห้องกระบะไป ถ้า Tag ผิดห้องขอโทษด้วยนะค่ะ
ฟอร์ดนีโอพระราม 2 คุณเคยทำงานเสร็จตาม Due บ้างหรือไม่ค่ะ
ได้เข้าไปดูรถ เมือ2 สัปดาห์หลังเอาเข้าซ่อม ศูนย์เอารถเข้าไปเก็บไว้ที่โรงจัดเก็บเพื่อรอคิวทำ... 2 อาทิตย์ที่ผ่านไป แกะออกไปทำแค่กันชนหน้า - -! และเมื่อวันเสาร์ที่ 8 กุมภา ได้โทรไปสอบถาม สถานะการซ่อม สายโทรถูกโอนไปตรงซึ่งเจ้าหน้าที่ตอบได้แต่เพียงว่า ยังไม่ถึงกำหนดรับรถ...อะเคร ไม่เป็นรัยถือว่าเราได้มีการติดตามเป็นระยะอย่างสม่ำเสมอ
จริงๆ ถ้าไม่ถึงคิวทำจริงๆ ทำไมไม่แจ้งเจ้าของรถ ไม่เข้าใจมาก เอาให้ถึงคิวทำแค่คุณเสียเวลาโทรมาให้เราเอารถเข้าศูนย์เราก็เอาไปส่งให้ได้...ตอนนี้ค่าเดินทางจากพระราม 2 กม 18 ไปเย็นอากาศ 3 ออกจากบ้านตั้งแต่เวลา 05.30น. ค่าเดินทาง 1 วันเฉลี่ย 700-800 (ถ้าแฟนไปส่งก็ดีหน่อย เหลือแค่ค่าแท็กซี่ขากลับ ประมาณ 400 บาท แต่แฟนไปส่งต้องลุ้นค่ะ ไปทำงานสายอะเปล่า ช่วงหลังเลยไปเองหลังจากสายหลายครั้ง 555+++ ส่วนขากลับนี่ 2 วันแรกทดลองมารับ ถึงที่ทำงาน 2 ทุ่มนิดๆเลยตัดสินในไม่ต้องมารับค่ะ) ขาไปวิ่งถนนด่านล่าง ขากลับขึ้นทางด่วนกลับบ้านไม่งั้นรถติด...นี่ซินะที่เค้าบอกกันในบอร์ด รถดีแต่ศูนย์ห่วย มันทำให้คนซื้อรถกังวลต้องคิดเยอะๆ ก่อนตัดสินใจซื้อ
หมายเหตุ : ในเมื่อทางศูนย์เคยเลื่อนนัดการเข้าไปซ่อมมา 1 ครั้ง จากวันที่ 3 ธันวาคม 57 ขอเลื่อนให้เข้าเป็น 17 มกราคม 58 ยังกล้าเลื่อน แค่ขอเลื่อนเวลาให้เอาเข้าตามวันเวลาที่ถึงคิวจริงๆ ทำไมไม่กล้าแจ้ง (นัดเข้าซ่อมครั้งแรกลากิจไปฟรี เพราะโทรไปศูนย์ไม่มีคนรับสาย แต่ถึงกำหนดต้องเอาเข้าศูนย์ ไปถึงมาว่าอีกทำมัยไม่โทรมาก่อน เลยเอามือถือให้ดู โทรตั้งแต่ 9.30 - 11.00น. สายว่างตลอด แต่ไม่มีคนรับ ดีนะมีแต่เสียงบันทึกรับ เวลามันเลยรัน- -!)
ตอนนี้ได้แต่รอว่าจะแจ้งเลื่อนนัดวันรับรถเป็นวันไหนอีกครั้ง...คุณแฟนบอกว่าอย่าเพิ่งด่าศูนย์เพราะรถอยู่ในมือเค้า เด่วมีการลัดเวลา ลัดขั้นตอนในการทำสี ...แต่หงุดหงิดค่ะ ขอพื้นที่ระบายนิด ไม่ไหวจะเคลียร์ อยากจะร้องไห้ ฮือๆๆๆๆ
ไม่รู้จะ Tag ห้องไหน Tag ห้องกระบะไป ถ้า Tag ผิดห้องขอโทษด้วยนะค่ะ