สวัสดีค่ะยืมลอคอินเพื่อนมาตั้งกระทู้นะคะ ที่มาตั้งกระทู้สืบเนื่องจากอ่านกระทู้
http://pantip.com/topic/33221770 เหตุการณ์ไม่คล้ายกันแต่รู้สึกถึงความไม่ปลอดภัยและสะเพร่าของ True มากค่ะ ดิฉันย้ายค่ายจาก AIS มา True ตอนนี้ 1 อาทิตย์แล้วค่ะ วันนี้อยู่ดีๆลองเข้าไปเช็ค True iService ก่อนหน้านี้เข้าไปดูยังเป็น Package 4G iSmart 1099 พอวันนี้ลองเช็คกลายเป็นว่าใช้ Package 3G iSmart 999 แล้วดูคือโทรได้แค่ 38.7 นาที จึงโทรไปหา Call center ได้ทราบว่า Shop True Central พระราม 3 เป็นคนเปลี่ยน Package ให้เมื่อวาน และวันนี้เบอร์ดิฉันได้เปลี่ยนมาใช้ Package 3G iSmart 999 แล้วค่ะ คือตอนนี้ดิฉันงงมาก Central พระราม 3 อยู่ไหนยังไม่เคยไปเลยค่ะเลยงงว่าเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นได้ยังไง คือสิ่งที่อยากถาม True คือ
1. Shop True Central พระราม 3 เปลี่ยน Package ดิฉันได้ยังไงคะ? ในเมื่อดิฉันไม่เคยไปเลยและไม่เคยคิดจะเปลี่ยน Package
2. ทำไมเปลี่ยน Package ได้เร็วขนาดนี้ ก่อนหน้าใช้ AIS มา เวลาเปลี่ยน Package ก็ต้องรอรอบบิลถัดไปและมีข้อความมาแจ้ง แต่นี่เปลี่ยนเลยทันทีและไม่มีข้อความแจ้งให้ทราบ
3. วันนี้ที่ถูกเปลี่ยนเป็น Package 3G iSmart 999 แล้วถัวเฉลี่ยให้โทรได้แค่ 38.7 นาที แล้วตัดรอบบิลวันที่ 12 กุมภา ทั้งๆ ที่ย้ายค่ายมาได้แค่ 1 อาทิตย์ แล้วแบบนี้รอบบิลนี้ต้องจ่ายค่าโทรเท่าไหร่คะ และคิด Package ไหน 1099 หรือ 999 คะ?
ปล. จากใจลูกค้าย้ายค่ายอยากบอกว่าผิดหวังกับ True จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และ app True iService ใช้งานดูรายละเอียดต่างๆ ยากมากค่ะ เมื่อเทียบกับ eService ของ AIS
ปล2. ตอนแรกแนะนำเพื่อนให้ย้ายค่ายจาก AIS มา True พอเจอเหตุการณ์แบบนี้คงต้องขอลา T^T
ปล3. ถ้าอยากย้ายกลับไป AIS ต้องทำยังไงคะ?
จากใจลูกค้าย้ายค่ายมา True รู้สึกผิดหวังมากค่ะ
1. Shop True Central พระราม 3 เปลี่ยน Package ดิฉันได้ยังไงคะ? ในเมื่อดิฉันไม่เคยไปเลยและไม่เคยคิดจะเปลี่ยน Package
2. ทำไมเปลี่ยน Package ได้เร็วขนาดนี้ ก่อนหน้าใช้ AIS มา เวลาเปลี่ยน Package ก็ต้องรอรอบบิลถัดไปและมีข้อความมาแจ้ง แต่นี่เปลี่ยนเลยทันทีและไม่มีข้อความแจ้งให้ทราบ
3. วันนี้ที่ถูกเปลี่ยนเป็น Package 3G iSmart 999 แล้วถัวเฉลี่ยให้โทรได้แค่ 38.7 นาที แล้วตัดรอบบิลวันที่ 12 กุมภา ทั้งๆ ที่ย้ายค่ายมาได้แค่ 1 อาทิตย์ แล้วแบบนี้รอบบิลนี้ต้องจ่ายค่าโทรเท่าไหร่คะ และคิด Package ไหน 1099 หรือ 999 คะ?
ปล. จากใจลูกค้าย้ายค่ายอยากบอกว่าผิดหวังกับ True จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และ app True iService ใช้งานดูรายละเอียดต่างๆ ยากมากค่ะ เมื่อเทียบกับ eService ของ AIS
ปล2. ตอนแรกแนะนำเพื่อนให้ย้ายค่ายจาก AIS มา True พอเจอเหตุการณ์แบบนี้คงต้องขอลา T^T
ปล3. ถ้าอยากย้ายกลับไป AIS ต้องทำยังไงคะ?