หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
หลังได้ศึกษาและทดลองนั่ง รถไฟความเร็วสูง ที่ประเทศญี่ปุ่น
กระทู้สนทนา
รัฐบาล
ก็จะสร้างรถไฟความเร็วสูง ไปพัทยา วิสัยทัศแบบนี้มาได้ไงเนี้ยยย เส้นทางนี้!!!!
คิดว่าเป็นอย่างไรครับเส้นทางนี้ เพื่อนๆ
http://news.voicetv.co.th/thailand/166377.html
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เจ้าสัวธนินท์' ให้สัมภาษณ์ถึงโครงการลงทุน 2 ล้านล้าน
เมื่อวันที่ 12 ตุลาคม 2556 'มีประเทศไหนลงทุนรถไฟความเร็วและรถไฟรางคู่แล้วล่มจม ? ถ้าผมมีเงินผมก็ทำ ทั้งรถไฟรางคู่ และรถไฟฟ้าความเร็วสูง ขนทั้งคน ขนทั้งสินค้า ต่อไปไทยจะเป็นจุดศูนย์กลางลิงค์ไปเอเชีย''
piraram
เห็นนายกปู ไปเย้วๆ งาน Thailand 2020 ก้าวใหม่เชื่อมไทยสู่โลก
ส่วนหนึ่งกู้เงิน 2.2 ล้านล้าน โครงการรถไฟความเร็วสูง 4 เส้นทาง เส้นทางกรุงเทพฯ-เชียงใหม่ กรุงเทพฯ-โคราช กรุงเทพฯ-หัวหิน กรุงเทพฯ-พัทยา ก้าวใหม่เชื่อมไทยสู่โลกได้อย่างไร?
aumstar
ค่าตั๋วรถไฟความเร็วสูงของไทย ความเร็ว 250 กม./ชม.=กม.ละ 2.10 บาท/กม., ความเร็ว 300 กม./ชม=กม.ละ 2.50บาท/กม.
จากกรณีที่จีนได้นำผลการศึกษารถไฟความเร็วสูง(ไฮสปีดเทรน) มาชี้แจงกับกระทรวงคมนาคม ประกอบด้วย 2 เส้นทาง คือ 1.เส้นทาง กรุงเทพ-เชียงใหม่ (680กม.) กำหนด 2 แนวทางคือ - วิ่งด้วยความเร็ว 250 กิโลเมตร/ชม. ค่า
oracleman
'ประยุทธ์' ขอคนไทยมอง 'รถไฟไทย-จีน' ยอมเป็นหนี้วันนี้ เพื่อกำไรวันหน้า
'ประยุทธ์' ขอประชาชนเปลี่ยนการมองระยะสั้น เป็นมองเพื่ออนาคต ยอมเป็นหนี้ในวันนี้ เพื่อกำไรในวันหน้า ชี้ 20 ปีไทยไม่มีการลงทุนโครงสร้างพื้นฐานขนาดใหญ่ รัฐบาลจึงต้องผลักดันเพื่อประโยชน์ของประเทศชาติ ยินด
สมาชิกหมายเลข 2150366
+++ มาลุ้นกันว่า EU + USA จะมีน้ำใจเเค่ไหน ???? ++++
http://news.voicetv.co.th/thailand/294825.html http://news.voicetv.co.th/thailand/293319.html
สมาชิกหมายเลข 2243248
รัฐควรล้มสัญญารถไฟ 3 สนามบินไป แม้ต้องจ่าย 6 พันล้าน ถ้าไม่ล้ม อาจเสียหายมากกว่า 6 พันล้านก็ได้
เมื่อวาน ก็นึกว่าจะได้บทสรุปอย่างแน่นอนแล้วว่า ซีพีจะทำรถไฟ 3 สนามบินมั้ย จะได้เห็นภาพซีพีแถลงข่าวตอกเสารถไฟเข็มหรือขอยกเลิกสัญญากันแน่ กลายเป็นว่ายังต้องรอเวลา หารือกันอีกรอบ ทำให้ประชาชนรู้สึกเอือมร
สมาชิกหมายเลข 4764697
รถไฟ 3 สนามบิน ทำได้อยู่ 2 อย่าง ล้มสัญญาที่แก้ใหม่กับล้มประมูล ที่ควรเร่งทำคือทางคู่+รถ brt ตะวันออก
สัญญารถไฟ 3 สนามบินก็ทำการแก้ไขกันใหม่อยู่เรื่อย ยิ่งแก้ไป ก็มีแต่รัฐที่เป็นฝ่ายเสียเปรียบ เอื้อประโยชน์ให้เอกชนมากกว่า จึงควรยึดสัญญาเดิม ส่วน cp จะไม่ยอมทำรถไฟจนหมดอายุความก็ไม่เป็นไร รัฐสร้างรถไฟเอ
สมาชิกหมายเลข 4764697
วิศวกรรมรถไฟความเร็วสูงจีน
คณะกรรมการนโยบายการพัฒนาระเบียงเศรษฐกิจภาคตะวันออก (บอร์ดอีอีซี) เพิ่งอนุมัติการลงทุนในโครงการรถไฟฟ้าความเร็วสูงเชื่อม 3 สนามบิน แบบไร้รอยต่อ คือ ดอนเมือง สุวรรณภูมิ อู่ตะเภา ซึ่งคาดว่าจะเปิดร่าง TOR
สมาชิกหมายเลข 3761838
นายกฯชวนเอกชนลงทุนรถไฟความเร็วสูง
นายกฯ สั่งศึกษาแนวคิดเส้นทางรถไฟความเร็วสูง พร้อมชวนเอกชน-ต่างชาติร่วมทุน คาดอาจก่อสร้างเส้นทางคู่ขนานกับรถไฟราง 1 เมตร วันที่ 12 ก.พ. พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี สั่งการศึกษาแนวคิดสร้างรถไ
แก้มอ้น
มันจบแล้วครับนาย! ถอยแล้ว รถเมล์4.0หลากสี ใช้ภาษาอังกฤษผสม ไม่รู้ไอเดียใคร
ยกธงขาว! ขสมก. ประกาศยุติการทดลองจัดระเบียบสายรถเมล์ใหม่ by พิเชฐ ยิ่งเกียรติคุณ 15 กันยายน 2560 เวลา 17:10 น. หลังจากลองมาได้ 1 เดือน ขสมก.ยอมถอยแล้วกับการจัดระเบียบเส้นทางรถเมล์ใหม่ พบไม่ตอบโจทย์ปร
สมาชิกหมายเลข 4054662
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
รัฐบาล
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
หลังได้ศึกษาและทดลองนั่ง รถไฟความเร็วสูง ที่ประเทศญี่ปุ่น
คิดว่าเป็นอย่างไรครับเส้นทางนี้ เพื่อนๆ
http://news.voicetv.co.th/thailand/166377.html