เพลียใจกับการทำงานของ Lazada มา

ผมได้สั่งซื้อกล้องกันน้ำรุ่น Gateway Action Camcorder Waterproof กล้องกันน้ำ - Black
มาวันแรกของมีปัญหาไม่ค่อยอ่านการ์ด หน้าจอทัชสกลีน กดแล้วมันจมลงไป แบตเตอร์รี่ ใช้ได้ไม่ถึง 10นาที
ผมก็เลยจะขอคืนเงิน ทำเรื่องผ่านทางหน้าเวปไซค์ตามขั้นตอนของ Lazada
จนผมส่งสินค้าผ่านทาง EMS ไปยังคลังสิค้า แล้วก็รอๆๆ จน 2อาทิตย์กว่าๆ มีกล่องส่งมาจากทางร้านค้า
ผมแกะกล่องออกมาเป็นกล้องรุ่นเดิมที่ผมได้ส่งกลับคืนไป ก็เลยโทรถามทาง Lazada ว่ายังไงกันเนี่ยผมทำเรื่องคืนเงินไป
แต่ส่งกลับมาเป็นกล้องอีก ทางLazada ก็ขอว่าจะดำเนินเรื่องให้ ขอคุยกับทางร้านค้าก่อนแล้วจะให้คำตอบ
ตอนนี้ผมรอมา2อาทิตย์กว่าแล้ว โทรไปกี่รอบๆ ก็ได้คำตอบว่าทางร้านค้ายังไม่ให้คำตอบมา

                                                               ----------------------------------------------------------------
Kamonnanc, 1 ก.พ. 12:32:
เรียน คุณ XXX  

สวัสดีกับ ลาซาด้า ช้อปปิ้งออนไลน์
ขอบคุณสำหรับการติดต่อ ลาซาด้า ค่ะ จากการตรวจสอบทางเรากำลังดำเนินการตรวจสอบสินค้าของท่านอยู่นะคะ ทั้งนี้ทางเราจะแจ้งให้ท่านทราบอีกครั้งหากมีความคืบหน้าใดๆค่ะ

ทำให้ทุกๆวันเป็นวันพิเศษได้ด้วยของขวัญพิเศษสำหรับคนพิเศษจากลาซาด้านะคะ http://www.lazada.co.th


ขอแสดงความนับถือ
Kamonnanc
แผนกบริการลูกค้า
LAZADA ประเทศไทย

นี้คือเมลล์ฉบับสุดท้ายที่ทางLazadaส่งมา เพราะกลับจากนั้นผมได้เมลล์ไปถามตลอดแต่ก็ไม่มีการส่งกลับมา
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่