วันนี้ไปซื้อแทปเล็ตครับ ถามข้อมูลก็ตอบไม่ค่อยได้ ไม่ว่ากัน เพราะเราก็หาข้อมูลครับ
แต่ก็นะครับ บางคำถาม ที่ต้องการคำตอบสั้นๆ yes หรือ no
คือถ้า yes ก็เอาแล้วครับ
วันนี้ผมถามพนักงานว่า แทปเล็ตตัวนี้ อ่าน PDF โดยสามารถย่อขยายหน้าจอได้แบบแอนดรอยด์มั้ย ถ้าได้ เอา
เค้าก็อ้ำอึ้งไม่แน่ใจ และบอกว่า พี่คนที่เค้ารู้ข้อมูลไม่อยู่
ผมก็ถามว่าไปไหน แล้วมาเมื่อไร
พนักงานบอกพรุ่งนี้ แล้วพูดต่อแระมาณว่า พรุ่งนี้พี่มาใหม่ได้มั้ย
IT city เค้าน่าจะให้ค่าคอมฯพนักงานนะครับ พนักงานจะได้ตั้งใจหาข้อมูล ว่าสินค้าเค้าทำอะไรได่บ้าง เคาน์เตอร์ก็มีไวไฟ น่าจะได้หาข้อมูลบ้าง
หรือว่าจริงๆพนักงานเค้าได้ค่าคอม แต่คนที่ขายวันนี้มึนอะไรหรือเปล่า
เหมือนเค้าไม่ค่อยเสียดายลูกค้าที่ทำท่าจะซื้อเลย ว่าจะเดินออกจากร้านทั้งที่จะซื้ออยู่แล้ว
บางทีก็สงสัยครับ พนักงาน IT city เหมือนไม่แคร์นอดขายร้าน
แต่ก็นะครับ บางคำถาม ที่ต้องการคำตอบสั้นๆ yes หรือ no
คือถ้า yes ก็เอาแล้วครับ
วันนี้ผมถามพนักงานว่า แทปเล็ตตัวนี้ อ่าน PDF โดยสามารถย่อขยายหน้าจอได้แบบแอนดรอยด์มั้ย ถ้าได้ เอา
เค้าก็อ้ำอึ้งไม่แน่ใจ และบอกว่า พี่คนที่เค้ารู้ข้อมูลไม่อยู่
ผมก็ถามว่าไปไหน แล้วมาเมื่อไร
พนักงานบอกพรุ่งนี้ แล้วพูดต่อแระมาณว่า พรุ่งนี้พี่มาใหม่ได้มั้ย
IT city เค้าน่าจะให้ค่าคอมฯพนักงานนะครับ พนักงานจะได้ตั้งใจหาข้อมูล ว่าสินค้าเค้าทำอะไรได่บ้าง เคาน์เตอร์ก็มีไวไฟ น่าจะได้หาข้อมูลบ้าง
หรือว่าจริงๆพนักงานเค้าได้ค่าคอม แต่คนที่ขายวันนี้มึนอะไรหรือเปล่า
เหมือนเค้าไม่ค่อยเสียดายลูกค้าที่ทำท่าจะซื้อเลย ว่าจะเดินออกจากร้านทั้งที่จะซื้ออยู่แล้ว