เบอร์โทรศัพท์ของทรู ซึ่งผมจำได้ว่าให้ตัดเงินผ่านบัญชี ดันใช้ไม่ได้ ละใช้อีกเครื่องโทรไป 1331 ก้มีแต่ระบบตอบรับ ให้ไปจ่ายเงินก่อน คือทำไมไม่มีจนท.ให้ผมสอบถามได้เลยรึไงว่าปัญหามันคือไร ทำไมถึงมียอดค้างได้ เสียเวลาและหงุดหงิดมาก
เคยเกิดกรณีคล้ายๆอย่างงี้กับเบอร์ AIS เหมือนกัน อยู่ๆก้โดนตัดละบอกว่ายอดเกิน ผมก้ใช้มือถืออีกเครื่องโทรไป ais call center
มีให้คุยกับจนท. เลยทราบว่าที่ตัดเพราะค่าใช้เกินบริการ ตั้งวงเงินต่ำเกิน ไม่ได้มียอดค้างอะไร ให้จนท.เพิ่มวงเงิน ละก็เปิดใช้บริการได้ปกติ รวดเร็ว สะดวก คุยกับคน
นี่ โทรตอนสองทุ่มนิดๆ เบอร์ 02 ก็นอกเวลาละ
ปล. แค่บ่นน่ะครับ อยากประบปรุงก้ปรับ ไม่คิดว่าต้องปรับปรุงก็ช่าง แต่จากความรู้สึกลูกค้าคือ ห่วยยย
TRUE ไม่มีเบอร์ call center ที่มีคนรับรึไงครับ? โทร1331
เคยเกิดกรณีคล้ายๆอย่างงี้กับเบอร์ AIS เหมือนกัน อยู่ๆก้โดนตัดละบอกว่ายอดเกิน ผมก้ใช้มือถืออีกเครื่องโทรไป ais call center
มีให้คุยกับจนท. เลยทราบว่าที่ตัดเพราะค่าใช้เกินบริการ ตั้งวงเงินต่ำเกิน ไม่ได้มียอดค้างอะไร ให้จนท.เพิ่มวงเงิน ละก็เปิดใช้บริการได้ปกติ รวดเร็ว สะดวก คุยกับคน
นี่ โทรตอนสองทุ่มนิดๆ เบอร์ 02 ก็นอกเวลาละ
ปล. แค่บ่นน่ะครับ อยากประบปรุงก้ปรับ ไม่คิดว่าต้องปรับปรุงก็ช่าง แต่จากความรู้สึกลูกค้าคือ ห่วยยย