ความเดิมตอนที่แล้วครับ
http://pantip.com/topic/33072075
ผมรอแล้วรอเล่าด้วยความอดทน กับการประสานงานกับทางนิสสันล่าสุดผมกำลังร่างจดหมายส่งถึงนิสสันเพื่อรอคำตอบอีกสักครั้งเรื่องราวล่าสุดประมาณนี้ครับ เรียนผู้เกี่ยวข้องนิสสันประเทศไทย
ผมซึ่ง เป็นลูกค้านิสสันมาร์ชเลขทะเบียน ............ ที่ส่งเรื่องร้องเรียนทางโทรศัพท์ไปเมื่อวันที่ 19 มกราคม 2558 (ดูแลเคสโดยคุณ นิศารัตน์)
เนื่องจากปัญหาเกียร์CVT เสียจากการวิเคราะห์อาการและยืนยันของศูนย์นิสสันกำแพงเพชร และนิสสันสนง.ใหญ่เกษตรนวมินทร์ เนื่องจากรถไม่เคยได้รับการเปลี่ยนน้ำมันเกียร์เลยแม้แต่ครั้งเดียวตามมาตราฐานการดูแลของศุ นย์บริการนิสสัน กม.8 รามอินทรา ซึ่งทางผมได้เข้ารับการตรวจเช็คตามระยะมาโดยตลอด 4 ปี ซึ่งได้ทำเรื่องในหลายช่องทางเพื่อถามหาความรับผิดชอบมาเป็นเวลา 1เดือน 6วันนับตั้งแต่วันที่ 5มกราคม 2558 แต่ได้รับการประสานจากศูนย์นิสสันเกษตรนวมินทร์ 2 ครั้ง ทางนิสสันได้ให้คำตอบไม่เป็นที่พอใจ ว่ารถผมหมดระยะประกัน 3 ปีแล้วและจะช่วยชดเชยค่าซ่อมให้ผมในการต่อรองครั้งล่าสุดเป็นจำนวน 50% ผมจึงมีคำถามที่อยากถามเพื่อได้ซึ่งคำตอบที่เป็นธรรม และมีมาตราฐานจากบริษัทนิสสันและผู้เกี่ยวข้องดังต่อไปนี้
1.หากปัญหาการเสียของเกียร์เกิดจากการไม่ดูแลตามมารตราฐาน(หลักฐานซึ่งสำเนาให้ทางนิสสันเกษตรนวมินทร์แล้ว โดยมีหลักฐานการบริการทั้งในเอกสาร และในระบบออนไลน์ ) ของศูนย์บริการ ในระยะเวลาที่อยู่ในระยะประกัน 3ปี แต่พอรถเลยมาถึงระยะประกันและเสียจนแสดงอาการ การอ้างการประกันว่าเลย 3 ปีแล้วนั้นจึงไม่คิดว่าเป็นธรรม
2.นิสสันให้ลุกค้าร่วมรับผิดชอบค่าซ่อมครั้งนี้เนื่องจากสาเหตุใด?? หากการบริการในระยะประกันไม่เป็นไปมาตราฐาน
3.หากการให้ร่วมรับผิดชอบนั้น ซึ่งตอนนี้ผมผู้เสียหาย ได้ผ่อนรถโดยไม่สามารถใช้งานได้รถได้ การเสียค่าใช้จ่ายการยกรถที่เสียจากกำแพงเพชรนับหมื่นบาท และการเดินทางที่เกิดอุปสรรคในการทำงานเกือบ 40 วันนี้ไม่เพียงพอต่อการรับผิดชอบของลูกค้าอย่างผมซึ่งเป็นผู้เสียหายที่ไม่เคยพูดถึงการเรียกร้องเงินในส่วนนี้เลย ซึ่งกระทำได้
คำถามสามข้อนี้ผมผู้เสียหายจึงอยากเรียนถามหาคำตอบที่เป็นธรรมจากนิสสันที่ผมเลือกใช้บริการและไว้ใจนิสสันมาโดยตลอดจนกระทั่งมาเจอกับเหตุการณ์ครั้งนี้ หวังว่าการตอบคำถามของนิสสันครั้งที่ 3 ในครั้งนี้คงให้คำตอบที่เป็นธรรมกับครอบครัวนิสสันอย่างผมนะครับ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเรื่องราวจะจบลงด้วยการเจรจากับนิสสันประเทศไทย
จึงเรียนมาเพื่อสอบถามความเป็นธรรม
เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไม่อาจรู้ได้รู้แต่ว่าเศร้าใจครับ รักกันมานานก็ยังเจอแบบนี้ สุขสันต์เดือนแห่งความรักนะครับทุกท่าน
คืบหน้าเรื่องมหากาพย์เกียร์ CVT ภาค 2
ผมรอแล้วรอเล่าด้วยความอดทน กับการประสานงานกับทางนิสสันล่าสุดผมกำลังร่างจดหมายส่งถึงนิสสันเพื่อรอคำตอบอีกสักครั้งเรื่องราวล่าสุดประมาณนี้ครับ เรียนผู้เกี่ยวข้องนิสสันประเทศไทย
ผมซึ่ง เป็นลูกค้านิสสันมาร์ชเลขทะเบียน ............ ที่ส่งเรื่องร้องเรียนทางโทรศัพท์ไปเมื่อวันที่ 19 มกราคม 2558 (ดูแลเคสโดยคุณ นิศารัตน์)
เนื่องจากปัญหาเกียร์CVT เสียจากการวิเคราะห์อาการและยืนยันของศูนย์นิสสันกำแพงเพชร และนิสสันสนง.ใหญ่เกษตรนวมินทร์ เนื่องจากรถไม่เคยได้รับการเปลี่ยนน้ำมันเกียร์เลยแม้แต่ครั้งเดียวตามมาตราฐานการดูแลของศุ นย์บริการนิสสัน กม.8 รามอินทรา ซึ่งทางผมได้เข้ารับการตรวจเช็คตามระยะมาโดยตลอด 4 ปี ซึ่งได้ทำเรื่องในหลายช่องทางเพื่อถามหาความรับผิดชอบมาเป็นเวลา 1เดือน 6วันนับตั้งแต่วันที่ 5มกราคม 2558 แต่ได้รับการประสานจากศูนย์นิสสันเกษตรนวมินทร์ 2 ครั้ง ทางนิสสันได้ให้คำตอบไม่เป็นที่พอใจ ว่ารถผมหมดระยะประกัน 3 ปีแล้วและจะช่วยชดเชยค่าซ่อมให้ผมในการต่อรองครั้งล่าสุดเป็นจำนวน 50% ผมจึงมีคำถามที่อยากถามเพื่อได้ซึ่งคำตอบที่เป็นธรรม และมีมาตราฐานจากบริษัทนิสสันและผู้เกี่ยวข้องดังต่อไปนี้
1.หากปัญหาการเสียของเกียร์เกิดจากการไม่ดูแลตามมารตราฐาน(หลักฐานซึ่งสำเนาให้ทางนิสสันเกษตรนวมินทร์แล้ว โดยมีหลักฐานการบริการทั้งในเอกสาร และในระบบออนไลน์ ) ของศูนย์บริการ ในระยะเวลาที่อยู่ในระยะประกัน 3ปี แต่พอรถเลยมาถึงระยะประกันและเสียจนแสดงอาการ การอ้างการประกันว่าเลย 3 ปีแล้วนั้นจึงไม่คิดว่าเป็นธรรม
2.นิสสันให้ลุกค้าร่วมรับผิดชอบค่าซ่อมครั้งนี้เนื่องจากสาเหตุใด?? หากการบริการในระยะประกันไม่เป็นไปมาตราฐาน
3.หากการให้ร่วมรับผิดชอบนั้น ซึ่งตอนนี้ผมผู้เสียหาย ได้ผ่อนรถโดยไม่สามารถใช้งานได้รถได้ การเสียค่าใช้จ่ายการยกรถที่เสียจากกำแพงเพชรนับหมื่นบาท และการเดินทางที่เกิดอุปสรรคในการทำงานเกือบ 40 วันนี้ไม่เพียงพอต่อการรับผิดชอบของลูกค้าอย่างผมซึ่งเป็นผู้เสียหายที่ไม่เคยพูดถึงการเรียกร้องเงินในส่วนนี้เลย ซึ่งกระทำได้
คำถามสามข้อนี้ผมผู้เสียหายจึงอยากเรียนถามหาคำตอบที่เป็นธรรมจากนิสสันที่ผมเลือกใช้บริการและไว้ใจนิสสันมาโดยตลอดจนกระทั่งมาเจอกับเหตุการณ์ครั้งนี้ หวังว่าการตอบคำถามของนิสสันครั้งที่ 3 ในครั้งนี้คงให้คำตอบที่เป็นธรรมกับครอบครัวนิสสันอย่างผมนะครับ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเรื่องราวจะจบลงด้วยการเจรจากับนิสสันประเทศไทย
จึงเรียนมาเพื่อสอบถามความเป็นธรรม
เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไม่อาจรู้ได้รู้แต่ว่าเศร้าใจครับ รักกันมานานก็ยังเจอแบบนี้ สุขสันต์เดือนแห่งความรักนะครับทุกท่าน