สืบเนื่องมาจากเมื่อ 1/2/15 ได้ทำเรื่องย้ายค่ายจากเรียลฟิวเจอร์มาเรียลมูฟ จนท.ที่ทำเรื่องแจ้งจะได้โปรโมชั่นเดิม ระยะเวลาในการย้าย 2-3 วันทำการ พร้อมกับยื่นใบสำเนาการย้ายค่ายและซิมการ์ดอันใหม่มาให้ เป็นอันเรียบร้อย
วันที่ 4/2/15 ช่วงเช้าซิมเก่าโดนตัดไปเรียบร้อยไม่มีสัณญาณ เลยเอาซิมใหม่ใส่เครื่องรอเพราะคิดว่าช่วงสายๆน่าจะใช้ได้ แต่ก็ใช้ไม่ได้ ทั้งวันเลยใช้เบอร์รายเดือนแทน พอช่วงค่ำก็ยังใช้ไม่ได้ เลยโทรหา 1331 จนท.ก็ช่วยจนซิมจับสัณญาณ แล้วเติมเงินให้ 100 บาท เป็นการชดเชยที่ใช้งานไม่ได้ทั้งวัน และใช้เบอร์รายเดือนโทร หลังจากวางสายจากคอลเซ็นเตอร์ก็ ลองเช็คโปรโมชั่น ปรากฎว่าโปรโมชั่นไม่ใช่โปรโมชั่นเดิม (โปรโมชั่นเดิม ซิมสบาย โทรในเครือข่ายไม่อั่นถึงเที่ยงคืน ครั้งแรกของวันคิดค่าบริการ 1 บาท) แต่เป็นโปรสบาย โทรในเครือข่าย ชั่วโมงแรก 99 สต. ชั่วโมงถัดไป 25 สต. ผมเลยโทรหา คอลเซ็นเตอร์อีกครั้งเล่าเรื่องทั้งหมดให้ฟัง จนท.ท่านนี้แจ้งว่าต้องให้ช้อปที่ทำเรื่องเป็นคนรับผิดชอบ เพราะความผิดพลาดเกิดจากช้อป จะประสานงานกับช้อป
วันที่ 5/2/15 เวลาประมาณ 15:20 น. ได้รับการติดต่อจากช้อป การคุยแบบคร่าวๆนะครับ
ช้อป : ตรวจสอบแล้ว ทางช้อปก็คีย์ถูกแล้ว ทางคอลเซ็นเตอร์แจ้งว่าจะชดเชยให้อย่างไรบ้าง
ผม : คอลเซ็นเตอร์แจ้งว่าเป็นความผิดพลาดของช้อป ช้อปต้องรับผิดชอบ
ช้อป : ต้องการให้ดำเนินการอย่างไร
ผม : ถ้าเปลี่ยนเป็นโปรเดิมได้ก็ใช้ต่อ ถ้าไม่ได้ผมจะย้ายไปเครือข่ายอื่น แล้วขอเงินที่อยู่ในระบบคืน(ที่เติมเงินไปแล้วยังไม่ได้ใช้)
ช้อป : เดี๋ยวจะส่งเรื่องตรวจสอบ แล้วจะติดต่อกลับ
ผ่านไปจนถึงวันนี้ก็ไม่ได้รับการติดต่อจากช้อปเลย โทรไปก็ไม่รับสาย ทั้งเบอร์พื้นฐาน เบอร์มือถือ เบอร์ที่ใช้ติดต่อเข้า
วันนี้ 10/2/15 ตัดสินใจไม่รอแล้ว จะย้ายค่ายเลย เวลาประมาณ 19:00 น. ผมได้ไปติดต่อ True Shop เซ็นทรัล พิษณุโลก ได้บัตรคิวเลข 4039 (ถ้าจำไม่ผิดนะครับ) ได้ใช้บริการในช่องที่ 2 บทสนทนาแบบคร่าวๆนะครับ
จนท.ที่อยู่ที่ช่อง 2 ผมแทนด้วย จนท.1
จนท.ที่โทรติดต่อผมเมื่อวันที่ 4/2/15 ผมแทนด้วย จนท.2
จนท.1 : ติดต่อเรื่องอะไรค่ะ
ผม : ติดต่อเรื่องที่ทางช้อปส่งตรวจสอบโปรโมชั่น
จนท.2(คนที่โทรหาผมเมื่อวันที่ 5/2/15) : ส่งเรื่องให้ฝ่ายไอทีตรวจสอบแล้ว
ผม : ผมไม่รอแล้วครับ ผมจะทำเรื่องย้ายค่ายเลย
จนท.1 : ขอบัตรประชาชนค่ะ
ผม : ยื่นบัตรประชาชนให้
จนท.2 : รอแปปนึงนะ แล้วเดินไปในห้องข้างหลัง
จนท.1 : ตรวจสอบแล้วมีการลงทะเบียนเรียบร้อย ให้ติดต่อเครือข่ายใหม่แล้วแจ้งว่าให้ลงทะเบียนตามบัตรประชาชน เรียบร้อยค่ะ
ผม : แล้วเงินที่อยู่ในระบบผมจะได้คืนเมื่อไหร่
จนท.1 : เงินอะไรค่ะ (คงจะไม่รู้เรื่องที่ผมติดต่อไว้)
ผม : จนท.2 บอกให้รอแปปนึง
จนท.2 : เดินออกมาจากห้องข้างหลัง แล้วส่งเงิน 200 บาทให้จนท.1 แล้วพูดว่าเอาให้น้องเขา เงินพี่เอง
จนท.1 : วางเงิน 200 บาทให้ผม บนเคาน์เตอร์
ผม : เงินที่อยู่ในระบบมีอยู่ 270 นะครับ
จนท.2 : ก็จนท.เติมให้ 100 ไม่ใช่หรอ เงินที่ให้ก็ในส่วนที่น้องเติมมา พี่ให้เลย 200 เงินส่วนตัวพี่เอง
ผม : เงินพี่ผมไม่รับครับ
จนท.2 : ไม่เป็นไรพี่ให้น้องเลย 200 บาท
ผม :ไม่เป็นไรครับ ถ้าเงินพี่ผมไม่เอา พร้อมเลื่อนเงินให้กับจนท.1 แล้วเดินออกมาจากช้อปทันที
หลังจากที่ออกจากช้อปทรูผมก็เดินเข้าช้อปเอไอเอสทำเรื่องย้ายค่ายทันที
ผมคิดว่าการที่จนท.ช้อปเอาเงินส่วนตัวมาให้ผม แล้วไม่ยอมคิดเงินที่ผมเหลือจริงคือเท่าไหร่ ถ้าคิดว่าเงินที่คอลเซ็ตเตอร์ไม่ใช่เงินของผม เป็นการดูถูกผมเกินไปหรือป่าวครับ ที่ผมต้องการคือผมต้องการเงินของผมคืนครับ ไม่ใช้เอาเงินของจนท.ในช้อปมาให้
ตอนนี้ยังเหลือเบอร์รายเดือนอีก 2 เบอร์ ตัดรอบบิลเมื่อไหร่จะย้ายค่ายไปเครือข่ายอื่นทันที ไม่ไหวกับการบริการของช้อปนี้แล้ว นี่ไม่ใช่ครั้งแรกกับ ตอนแรกว่าจะไม่ลงแต่ทนไม่ไหวจริงๆ
[CR] จนท. ทรูช้อป เซ็นทรัลพิษณุโลก ทำแบบนี้ดูถูกผมเกินไปนะครับ
วันที่ 4/2/15 ช่วงเช้าซิมเก่าโดนตัดไปเรียบร้อยไม่มีสัณญาณ เลยเอาซิมใหม่ใส่เครื่องรอเพราะคิดว่าช่วงสายๆน่าจะใช้ได้ แต่ก็ใช้ไม่ได้ ทั้งวันเลยใช้เบอร์รายเดือนแทน พอช่วงค่ำก็ยังใช้ไม่ได้ เลยโทรหา 1331 จนท.ก็ช่วยจนซิมจับสัณญาณ แล้วเติมเงินให้ 100 บาท เป็นการชดเชยที่ใช้งานไม่ได้ทั้งวัน และใช้เบอร์รายเดือนโทร หลังจากวางสายจากคอลเซ็นเตอร์ก็ ลองเช็คโปรโมชั่น ปรากฎว่าโปรโมชั่นไม่ใช่โปรโมชั่นเดิม (โปรโมชั่นเดิม ซิมสบาย โทรในเครือข่ายไม่อั่นถึงเที่ยงคืน ครั้งแรกของวันคิดค่าบริการ 1 บาท) แต่เป็นโปรสบาย โทรในเครือข่าย ชั่วโมงแรก 99 สต. ชั่วโมงถัดไป 25 สต. ผมเลยโทรหา คอลเซ็นเตอร์อีกครั้งเล่าเรื่องทั้งหมดให้ฟัง จนท.ท่านนี้แจ้งว่าต้องให้ช้อปที่ทำเรื่องเป็นคนรับผิดชอบ เพราะความผิดพลาดเกิดจากช้อป จะประสานงานกับช้อป
วันที่ 5/2/15 เวลาประมาณ 15:20 น. ได้รับการติดต่อจากช้อป การคุยแบบคร่าวๆนะครับ
ช้อป : ตรวจสอบแล้ว ทางช้อปก็คีย์ถูกแล้ว ทางคอลเซ็นเตอร์แจ้งว่าจะชดเชยให้อย่างไรบ้าง
ผม : คอลเซ็นเตอร์แจ้งว่าเป็นความผิดพลาดของช้อป ช้อปต้องรับผิดชอบ
ช้อป : ต้องการให้ดำเนินการอย่างไร
ผม : ถ้าเปลี่ยนเป็นโปรเดิมได้ก็ใช้ต่อ ถ้าไม่ได้ผมจะย้ายไปเครือข่ายอื่น แล้วขอเงินที่อยู่ในระบบคืน(ที่เติมเงินไปแล้วยังไม่ได้ใช้)
ช้อป : เดี๋ยวจะส่งเรื่องตรวจสอบ แล้วจะติดต่อกลับ
ผ่านไปจนถึงวันนี้ก็ไม่ได้รับการติดต่อจากช้อปเลย โทรไปก็ไม่รับสาย ทั้งเบอร์พื้นฐาน เบอร์มือถือ เบอร์ที่ใช้ติดต่อเข้า
วันนี้ 10/2/15 ตัดสินใจไม่รอแล้ว จะย้ายค่ายเลย เวลาประมาณ 19:00 น. ผมได้ไปติดต่อ True Shop เซ็นทรัล พิษณุโลก ได้บัตรคิวเลข 4039 (ถ้าจำไม่ผิดนะครับ) ได้ใช้บริการในช่องที่ 2 บทสนทนาแบบคร่าวๆนะครับ
จนท.ที่อยู่ที่ช่อง 2 ผมแทนด้วย จนท.1
จนท.ที่โทรติดต่อผมเมื่อวันที่ 4/2/15 ผมแทนด้วย จนท.2
จนท.1 : ติดต่อเรื่องอะไรค่ะ
ผม : ติดต่อเรื่องที่ทางช้อปส่งตรวจสอบโปรโมชั่น
จนท.2(คนที่โทรหาผมเมื่อวันที่ 5/2/15) : ส่งเรื่องให้ฝ่ายไอทีตรวจสอบแล้ว
ผม : ผมไม่รอแล้วครับ ผมจะทำเรื่องย้ายค่ายเลย
จนท.1 : ขอบัตรประชาชนค่ะ
ผม : ยื่นบัตรประชาชนให้
จนท.2 : รอแปปนึงนะ แล้วเดินไปในห้องข้างหลัง
จนท.1 : ตรวจสอบแล้วมีการลงทะเบียนเรียบร้อย ให้ติดต่อเครือข่ายใหม่แล้วแจ้งว่าให้ลงทะเบียนตามบัตรประชาชน เรียบร้อยค่ะ
ผม : แล้วเงินที่อยู่ในระบบผมจะได้คืนเมื่อไหร่
จนท.1 : เงินอะไรค่ะ (คงจะไม่รู้เรื่องที่ผมติดต่อไว้)
ผม : จนท.2 บอกให้รอแปปนึง
จนท.2 : เดินออกมาจากห้องข้างหลัง แล้วส่งเงิน 200 บาทให้จนท.1 แล้วพูดว่าเอาให้น้องเขา เงินพี่เอง
จนท.1 : วางเงิน 200 บาทให้ผม บนเคาน์เตอร์
ผม : เงินที่อยู่ในระบบมีอยู่ 270 นะครับ
จนท.2 : ก็จนท.เติมให้ 100 ไม่ใช่หรอ เงินที่ให้ก็ในส่วนที่น้องเติมมา พี่ให้เลย 200 เงินส่วนตัวพี่เอง
ผม : เงินพี่ผมไม่รับครับ
จนท.2 : ไม่เป็นไรพี่ให้น้องเลย 200 บาท
ผม :ไม่เป็นไรครับ ถ้าเงินพี่ผมไม่เอา พร้อมเลื่อนเงินให้กับจนท.1 แล้วเดินออกมาจากช้อปทันที
หลังจากที่ออกจากช้อปทรูผมก็เดินเข้าช้อปเอไอเอสทำเรื่องย้ายค่ายทันที
ผมคิดว่าการที่จนท.ช้อปเอาเงินส่วนตัวมาให้ผม แล้วไม่ยอมคิดเงินที่ผมเหลือจริงคือเท่าไหร่ ถ้าคิดว่าเงินที่คอลเซ็ตเตอร์ไม่ใช่เงินของผม เป็นการดูถูกผมเกินไปหรือป่าวครับ ที่ผมต้องการคือผมต้องการเงินของผมคืนครับ ไม่ใช้เอาเงินของจนท.ในช้อปมาให้
ตอนนี้ยังเหลือเบอร์รายเดือนอีก 2 เบอร์ ตัดรอบบิลเมื่อไหร่จะย้ายค่ายไปเครือข่ายอื่นทันที ไม่ไหวกับการบริการของช้อปนี้แล้ว นี่ไม่ใช่ครั้งแรกกับ ตอนแรกว่าจะไม่ลงแต่ทนไม่ไหวจริงๆ
ดูแผนที่ขนาดใหญ่ขึ้น