True ควรเข้มงวดเรื่องมารยาท จนท.โทรศัพท์หน่อย

กระทู้สนทนา
ผมเพิ่งเปลี่ยนแพคเกจจาก ADSL มา เคเบิล
วันนี้เที่ยง จนท.โทรมาเช็คความเรียบร้อย ผมกำลังกินข้าวอยู่
จนท.ก็พูดพึมพำอะไรคนเดียวไปเรื่อยเหมือนบอท
พอผมถามอะไรก็ตัดบท บอกว่าฟังดิฉันพูดให้จบก่อน ดิฉันพูดจบแล้วค่อยถามนะคะ

แล้ว จนท.ก็แจ้งเบอร์เคเบิลที่ผมติด  ใครมันจะไปจำเบอร์เคเบิลได้บ้าง
ผมละจากโต๊ะอาหารเดินลงมาดูที่เราท์เตอร์แล้ว ทวนเบอร์เคเบิลให้ จนท.ฟัง
จนท.บอกว่า"ดิฉันแจ้งไปแล้ว จะมาพูดซ้ำทำไม" ผมรู้สึกไม่อยากจะสนทนาต่อ
เลยกดวายสางทิ้ง    

ผมทำธุรกิจมานาน เรื่องการโทรศัพท์ สิ่งแรกที่ต้องถามคือ คู่สนทนาทำอะไรอยู่สะดวกคุยหรือไม่
และการทวนซ้ำตัวเลขยาวๆนี่มันเรื่องปกติมากๆ และสิ่งที่ไม่ควรทำอย่างยิ่งคือมาโชว์เหนือลูกค้า

อยากขอคอมเพลนมารยาทของ จนท.คนนี้  หากต้องการรายละเอียดต่างๆขอมาได้ จะใส่ให้ทางหลังไมค์
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่