เป็นครั้งที่ 2 ที่เข้าใช้บริการ iCare ที่ Paradise Park เนื่องจาก ipad ของเรามีปัญหาเรื่องการเชื่อมต่อ internet เครื่องยังไม่หมดประกันจึงรีบไปติดต่อ ครั้งแรกที่เราไปติดต่อ เจ้าหน้าที่บอกให้เราทิ้งเครื่องไว้ให้เจ้าหน้าที่ลอง test ดู หลังจาก 1 อาทิตย์ให้หลังเจ้าหน้าที่ให้เราไปรับเครื่อง เจ้าหน้าที่แจ้งว่า ipad ใช้งานได้ปกติ แต่ถ้าเอากลับมาใช้แล้วยังคงพบปัญหาเดิม ให้นำเครื่องกลับมา และเจ้าหน้าที่จะทำเรื่องเคลมให้ หลังจากที่เราเอาเครื่องกลับมาใช้ยังคงพบปัญาหาเดิม จึงนำเครื่องกลับไปให้ทาง iCare Paradise Park ดูอีกครั้ง วันที่เราไปติดต่อลูกค้าเยอะมาก มีพนักงานอยู่ 2 คน ผู้หญิง 1 คน (น่าจะมีคนเดียวเพราะเราไปครั้งแรกก็เจอเจ้าหน้าที่ผู้หญิงคนนี้) ผู้ชาย 1 คน หลังจากนั่งรอประมาณ 20 นาที พนักงานผู้หญิงเรียกหมายเลขคิวเรา น้ำเสียงเหมือนขายของในตลาดสด พูดกับลูกค้าไม่มีหางเสียง เราส่งเครื่องให้กับเจ้าหน้าที่ผู้ชายตรวจสอบ หลังจากที่เราแจ้งปัญหาไป เจ้าหน้าที่ตรวจสอบแต่เครื่องใช้งานได้ปกติ เจ้าหน้าที่ให้คำตอบเราว่า "ถึงคุณส่งไปที่สิงคโปร์ ทางนู้นก็ส่งกลับมาอยู่ดี คุณเสียเวลาเปล่าด้วย 2 อาทิตย์" (พูดดีที่สุดได้แค่นี้?) น้ำเสียงที่ใช้ก็แย่ ตอนแรกเราสองจิตสองใจว่าจะเอากลับไปลองใช้ดู แต่พอเจ้าหน้าที่เป็นห่วงเรานักหนาว่าจะเสียเวลา 2 อาทิตย์ (อย่างกับไม่อยากให้เคลม) เราเลยตัดสินใจว่าส่งให้ทางสิงค์โปร์ดูดีกว่า เอากลับไปใช้แล้วถ้าเกิดปัญหาตอนที่ประกันหมิ่นเหม่จะหมด แล้วจะมีปัญหาทีหลัง
เนื้อหายาวไปหน่อยค่ะ แต่ด้วยความที่เรารู้สึกไม่ดีกับบริการครั้งนี้ อยากให้ปรับปรุงบริการให้ดีกว่านี้ค่ะ พนักงาน iCare ที่สาขานี้ที่ให้บริการดีๆ ไปไหนหมดแล้ว
iCare Paradise Park บริการยอดแย่
เนื้อหายาวไปหน่อยค่ะ แต่ด้วยความที่เรารู้สึกไม่ดีกับบริการครั้งนี้ อยากให้ปรับปรุงบริการให้ดีกว่านี้ค่ะ พนักงาน iCare ที่สาขานี้ที่ให้บริการดีๆ ไปไหนหมดแล้ว