ต้องขอบคุณและรบกวนคุณ inteligence อีกครั้งหนึ่งครับ
หลังจากที่คุณ inteligence ได้เคยตามเรื่องที่ผมใช้บริการสุข * 3 แล้ว คิดยอดของทรูมูฟเอชเกินมาในบิลล่าสุด ผมเลยไม่แน่ใจว่าเดือนเก่าๆ ผมจะได้ส่วนที่คิดผิดคืนหรือไม่เลยได้เข้าไปใช้บริการ True Chat Online
แต่พอผมได้สอบถามทาง true Chat Online กับเจ้าหน้าที่ชื่อ Orawan Soikham วันที่ 6/2/2015 เวลาประมาณ 22.xx
ผมได้สอบถามไปว่า ผมขอตรวจสอบยอด Truemove H ย้อนหลังตั้งแต่ที่ผมได้เข้าร่วมใช้บริการสุข x 3 เพราะผมไม่ได้ส่วนลด
เจ้าหน้าที่ก็ตอบว่า หมายเลขของผมจะเริ่มได้รับสิทธิ์ส่วนลดจากสุข x3 เริ่มมีผล 30-01-2015 (แต่ผมใช้สุข x3 มา 3 - 4 เดือนแล้ว)
ผมจึงถามเจ้าหน้าที่อีกว่า แล้วเดือนที่ผ่านมาที่ผมไม่ได้ลดจะดำเนินการอย่างไร
เจ้าหน้าที่ก็เอาแต่ย้ำตอบมาว่า ย้อนหลังไม่ได้ลด/หมายเลขของผมจะเริ่มได้รับสิทธิ์ส่วนลดจากสุข x3 เริ่มมีผล 30-01-2015 ตอบซ้ำไปซ้ำมาอยู่แค่นี้ซึ่งผมทราบแล้วในส่วนนี้ ผมไม่ทราบว่าเจ้าหน้าที่เค้ามีความเข้าใจเกี่ยวกับโปรสุข x3 มากน้อยแค่ไหนถึงตอบแต่คำตอบเดิมๆ ซ้ำไปซ้ำมา
คำถามผมแค่ต้องการทราบว่าเดือนที่ผ่านมา ที่ผมไม่ได้ส่วนลดของทรูมูฟเอชจะดำเนินการอย่างไรแค่นั้นเอง เพราะใน true iservice ผมก็ยังโชว์ยอดหลาที่ไม่รับส่วนลดอยู่เลย ส่วน true vision ผมก็หลุดไปจากระบบ true iservice ไม่สามารถเช็คยอดได้อีก แล้วแบบนี้จะมีผลกับ black card หรือเปล่า เพราะจากที่คุณ inteligence ตอบผมมารอบที่แล้วจะได้รับหลังจากใช้บริการมาไม่น้อยกว่า 60 วัน แต่นี่ผม 90 วันขึ้นไปแล้ว สถานะก็ยังเป็น red อยู่ดี
สรุป
- ผมแค่อยากทราบว่าเดือนที่ผ่านมาที่เก็บยอดเกินไปของ true move h ตั้งแต่ที่ผมเข้าร่วมสุข x3 ผมจะดำเนินการอย่างไร
- อยู่ดีๆ true vision ของผมไม่สามารถตรวจสอบได้ใน true iservice ทั้งที่ก่อนหน้านี้ตรวจสอบได้ทั้ง 3 บริการ
- ผมใช้งานมาเกินกว่า 60 วันแล้วยังไม่ได้รับ Black Card เลย
- ใช้ยังไม่ถึง 6 เดือนผมสามารถยกเลิก true vision ทิ้งได้หรือไม่ จะได้ค่าประกับครบหรือเปล่า
ผมบอกตรงๆ ปัญหาเยอะเหลือเกินเกี่ยวกับบริการทรูการประสานก็งานก็แย่ ยกเว้นคุณ inteligence ไว้คนนึงเพราะผมจบปัญหาได้ที่คุณเกือบทุกเรื่อง ขอบคุณครับ
รบกวนคุณ inteligence อีกรอบครับเรื่องยอดเงินที่คิดเกิน
หลังจากที่คุณ inteligence ได้เคยตามเรื่องที่ผมใช้บริการสุข * 3 แล้ว คิดยอดของทรูมูฟเอชเกินมาในบิลล่าสุด ผมเลยไม่แน่ใจว่าเดือนเก่าๆ ผมจะได้ส่วนที่คิดผิดคืนหรือไม่เลยได้เข้าไปใช้บริการ True Chat Online
แต่พอผมได้สอบถามทาง true Chat Online กับเจ้าหน้าที่ชื่อ Orawan Soikham วันที่ 6/2/2015 เวลาประมาณ 22.xx
ผมได้สอบถามไปว่า ผมขอตรวจสอบยอด Truemove H ย้อนหลังตั้งแต่ที่ผมได้เข้าร่วมใช้บริการสุข x 3 เพราะผมไม่ได้ส่วนลด
เจ้าหน้าที่ก็ตอบว่า หมายเลขของผมจะเริ่มได้รับสิทธิ์ส่วนลดจากสุข x3 เริ่มมีผล 30-01-2015 (แต่ผมใช้สุข x3 มา 3 - 4 เดือนแล้ว)
ผมจึงถามเจ้าหน้าที่อีกว่า แล้วเดือนที่ผ่านมาที่ผมไม่ได้ลดจะดำเนินการอย่างไร
เจ้าหน้าที่ก็เอาแต่ย้ำตอบมาว่า ย้อนหลังไม่ได้ลด/หมายเลขของผมจะเริ่มได้รับสิทธิ์ส่วนลดจากสุข x3 เริ่มมีผล 30-01-2015 ตอบซ้ำไปซ้ำมาอยู่แค่นี้ซึ่งผมทราบแล้วในส่วนนี้ ผมไม่ทราบว่าเจ้าหน้าที่เค้ามีความเข้าใจเกี่ยวกับโปรสุข x3 มากน้อยแค่ไหนถึงตอบแต่คำตอบเดิมๆ ซ้ำไปซ้ำมา
คำถามผมแค่ต้องการทราบว่าเดือนที่ผ่านมา ที่ผมไม่ได้ส่วนลดของทรูมูฟเอชจะดำเนินการอย่างไรแค่นั้นเอง เพราะใน true iservice ผมก็ยังโชว์ยอดหลาที่ไม่รับส่วนลดอยู่เลย ส่วน true vision ผมก็หลุดไปจากระบบ true iservice ไม่สามารถเช็คยอดได้อีก แล้วแบบนี้จะมีผลกับ black card หรือเปล่า เพราะจากที่คุณ inteligence ตอบผมมารอบที่แล้วจะได้รับหลังจากใช้บริการมาไม่น้อยกว่า 60 วัน แต่นี่ผม 90 วันขึ้นไปแล้ว สถานะก็ยังเป็น red อยู่ดี
สรุป
- ผมแค่อยากทราบว่าเดือนที่ผ่านมาที่เก็บยอดเกินไปของ true move h ตั้งแต่ที่ผมเข้าร่วมสุข x3 ผมจะดำเนินการอย่างไร
- อยู่ดีๆ true vision ของผมไม่สามารถตรวจสอบได้ใน true iservice ทั้งที่ก่อนหน้านี้ตรวจสอบได้ทั้ง 3 บริการ
- ผมใช้งานมาเกินกว่า 60 วันแล้วยังไม่ได้รับ Black Card เลย
- ใช้ยังไม่ถึง 6 เดือนผมสามารถยกเลิก true vision ทิ้งได้หรือไม่ จะได้ค่าประกับครบหรือเปล่า
ผมบอกตรงๆ ปัญหาเยอะเหลือเกินเกี่ยวกับบริการทรูการประสานก็งานก็แย่ ยกเว้นคุณ inteligence ไว้คนนึงเพราะผมจบปัญหาได้ที่คุณเกือบทุกเรื่อง ขอบคุณครับ