สนามบินนาริตะเปิดเทอมินอล 3 สำหรับสายการบิน Low Cost เริ่ม 8 เมษา 58


สนามบินนานาชาตินาริตะ มีกำหนดเปิดให้บริการอาคารผู้โดยสารแห่งใหม่ Terminal 3 ในวันที่ 8 เมษายน 2015 โดยมีจุดประสงค์เพื่อรองรับผู้โดยสารที่ใช้บริการสายการบินต้นทุนต่ำเนื่องจากมีแนวโน้มการใช้งานเพิ่มสูงขึ้นในระยะเวลา 2 ปีที่ผ่านมา ทุกสายจะทำการย้ายมารวมกันที่เทอมินอลแห่งนี้ เพื่ออำนวยความสะดวกในการเดินทางให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

สายการบินต้นทุนต่ำของญี่ปุ่น ได้แก่ Jetstar Japan, Peach, Vanilla Air และ Spring Japan


สายการบินต้นทุนต่ำนานาชาติ ได้แก่ Jetstar Airways, Thai AirAsia X, Air Busan, Easter Jet, Scoot, Jeju Air, Cebu Pacific Air, AirAsia X, Hong Kong Express Airways



นอกจากนี้ยังมีร้านค้ามากมายกว่า 26 ร้านให้เลือกซื้อของฝาก รวมถึง Food Court ให้บริการอาหารและเครื่องดื่มอย่าเพรียบพร้อม ใหญ่กว่าสนามบินไหนในญี่ปุ่น เช่น ร้านอุด้ง Miyatake Sanuki Udon, Ringer Hut, และร้านซูชิ TATSU SUSHI ร้านสะดวกซื้อ LAWSON พร้อมให้บริการตลอก 24 ชั่วโมง สำหรับผู้โดยสารที่เดินทางในไฟลท์ดึกและเช้าตรู่ และที่พลาดไม่ได้กับ Fa-So-La DUTY FREE ช้อปสินค้าปลอดภาษีได้อย่างเต็มที่


ระหว่าง Terminal 2 และ Tetminal 3 สามารถเดินผ่านทางเดินเชื่อม ประมาณ 500 เมตร หรือใช้บริการ Shuttle Bus ของทางสนามบินได้ ทั้งนี้การเดินทางเข้าอาคารผู้โดยสารแห่งใหม่นี้ สามารถมาได้โดยรถไฟและรถบัสจากตัวเมืองโตเกียวเช่นเดิม โดยจะมีให้บริการ Airport Bus ในราคาประหยัดเพิ่มมากขึ้นอีกด้วย


รายละเอียดเพิ่มเติม >> http://www.naa.jp/en/press/pdf/20141030-lcctkyouyou-en.pdf

เครดิต : www.tiewyeepoon.com

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่