[CR] True move H แย่มาก ผมทำเรื่องย้ายค่าย แต่กลับดึงเรื่องไว้ บอกชื่อผิด เพื่อจะเรียกเก็บเงินเพิ่มอีก 1000 บาท...

กระทู้รีวิว
ผมไปทำเรื่องย้ายค่ายจาก True move H ไป AIS ตั้งแต่วันที่ 30 ม.ค.58
ก่อนไปก็ตรวจสอบข้อมูล ชื่อที่อยู่ทุกอย่างในระบบถูกต้องตามบัตรประชาชน และไม่มียอดค้างชำระ
ปรากฏว่าเมื่อวานนี้ (3วันทำการนับจากยื่นเรื่อง) AIS ส่งข้อความมาว่า "ไม่สามารถย้ายเครือข่ายได้ เพราะชื่อหรือเบอร์โทรไม่ถูกต้อง"
ผมก็โทรไปเช็คที่ Call Center True ว่าทำไมชื่อถึงไม่ถูกต้องให้ตรวจสอบ ปรากฏว่า สะกดถูก
ผมก็ไปถาม AIS ว่าพิมพ์ผิดหรือเปล่า AIS ก็ยืนยันว่าถูกเพราะอ่านจากข้อมูลบัตรสมาร์ทการ์ด
แต่ AIS ก็ทำเรื่องใหม่ให้ (เหมือนกลับไปเริ่มนับ 1 ในการย้ายค่ายใหม่ ต้องรออีก 3 วันทำการ)
พร้อมตรวจสอบยอดค้างชำระจาก True ว่ามีติดค้างหรือเปล่า เพราะกลัวจะย้ายเครือข่ายไม่ได้อีก

ปรากฏว่าวันนี้ผมตรวจสอบยอดค้างชำระ มันมีขึ้นมา 1000.45฿
ผมเลยโทรไปถามว่ามันเป็นยอดของวันไหน เจ้าหน้าที่ก็แจ้งว่าเป็นยอดของเดือนที่แล้ว
ผมก็โอเคร ไปจ่ายก็ได้เพราะเป็นยอดที่ผมใช้งาน และผมถามต่อว่าทำไมยอดเพิ่งมา
เจ้าหน้าที่ตอบว่าระบบพิมพ์บิลล่าช้า และผมต้องจ่ายยอดของเดือน ก.พ.ด้วย
ซึ่งผมเห็นว่ามันไม่แฟร์ เพราะผมทำเรื่องย้ายค่ายก่อนที่จะตัดรอบของเดือนใหม่
แต่ระบบคุณผิดพลาด แต่จะมาเรียกเก็บเงินเพิ่มอีก 1 เดือน
ขอให้ True ตรวจสอบให้ด้วย ถ้าคุณหากินง่ายๆแบบนี้
เบอร์ของญาติพี่น้องผม คงให้ย้ายค่ายหนีไปค่ายอื่นดีกว่า

ใครเคยเจอกรณีนี้บ้าง แล้วแก้ไขยังไงครับ...
ชื่อสินค้า:   truemove H
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่