คำเตือน : กระทู้นี้อาจมีการวิบัติเพื่อเสียงที่ออกมาจากหัวใจดวงน้อยๆของจขกท.
หลังจากซื้อ oppo n1 mini ที่ศูนย์เซ็นทรัลพระราม2 การบริการดี น่าประทับใจ มีของแถมมากมายยยยยยย พูดจาเพราะยิ้มแย้ม
3วันต่อมาเห็นว่าเครื่องไม่แจ้งเตือนเลขหน้าไอคอนไลน์เลยลองหาในgoogle แต่ยังสงสัย เพราะพึ่งเคยใช้แอนดรอยด์เป็นครั้งแรก เลยอยากได้คำแนะนำเพิ่มเติม เลยกลับไปสอบถามที่ศูนย์
เรา : โทรศัพท์ไม่แจ้งเตือนเป็นตัวเลขหน้าapp ต้องตั้งค่าตรงไหนอะคะ
พนง. : ไปตั้งค่าอะไรมารึเปล่า ปกติมันจะขึ้นทุกรุ่นนะ
เรา : ไม่ได้ทำอะไรเลยค่ะ มันไม่ขึ้นแต่แรกแล้ว
พนง. : ไม่ขึ้นหรอกค่ะ มันไม่มีอยู่แล้ว
คิดในใจตกลงจะมีหรือไม่มีฟ่ะ!! พนักงานนี่ไม่รู้ไรเลยใช่มะ แต่เค้าอาจจะไม่รู้ product นิดหน่อย เคๆให้ภัยๆ
............
อาทิตที่แล้วค้าาาคุณผู้โช้มมมม!! สายชาร์ตพัง ขาอันเล็กๆมันไม่ล๊อคกะโทรศัพท์ "เสียบแล้วหลุด เสียบแล้วหลุดตลอด" (สายชาร์ตนะคะ) ไปที่ศูนย์เจอพนักงานคนเดิม
เรา : มาเคลมสายชาร์ตค่ะ
พนง. : (มองด้วยหางตา) ..เงียบ..
เรา : สายชาร์ตมันไม่ล๊อคค่ะ
พนง. : เอาสายมารึเปล่า (ไร้หางสงหางเสียงงง)
..เราก็ยื่นให้ ชีแกรับไปเสียบกะเครื่องๆนึงที่วางอยู่..
พนง. : นี่ไง ชาร์ตได้ (แต่แกไม่ลองขยับดูว่ามันหลุดจริงๆนะตัวเธอว์) มันเป็นที่เครื่องแล้วแหละ นี่ไงที่ชาร์ตมันพลุบเข้าไป ต้องส่งศูนย์ซ่อมลองไปที่บางขุนเทียนใช้เวลา3วัน ถ้าส่งจากที่นี่ใช้เวลา15วัน
เราก็หอย เอ้ย! ม๋อย เอ้ย! หงอย เอ้ย! ถูกแล้ว!! หงอยเพราะเสียใจว่าซื้อมาแป๊ปเดียวเครื่องพังซะละ แล้วจะใช้อะไร คิดเยอะแยะมากมาย วันต่อมาก็รีบเอาสายของเพื่อนมาลองชาร์ต อ่าว..แล้วชาร์ตได้เฉย คือมันเป็นที่ตัวสายของเราไม่ได้เป็นที่เครื่อง คิดว่าดีน้ายังไม่ได้เอาไปเคลม ไม่งั้นเสียเวลาฟรีเลย
พอล่าสุดวันนี้จ้าจ้าจ้าาาาา!!!!! ไปที่ศุนย์พนักงานอยู่ประมาน5คน เรายืนสายให้บอกว่ามาเคลมสาย
พนง.1 : ซื้อที่ไหนมา
เรา : ที่นี่ค่ะ
พนง.1 : ใช่ที่นี่หรอ
เรา : ที่นี่แหละค่ะ
พนง.1 : ใช่ที่นี่หรอ
เรา : ที่นี่ค่ะ (เริ่มรำ จะเถียงเอาอะไร)
พนง.1 : ไม่มีประกันเคลมไม่ได้นะ
เรา : มีค่ะ ยังไม่หมด
พนง.1 : ใช่ซื้อที่นี่หรอ
เรา : ที่นี่แหละค่ะ (ยัง.. ยังอีกกก..)
นางเอาสายไปให้เพื่อน เพื่อนทุกคนมองหน้ากันไปมา จากนั้นพนง.คนเดิมตั้งแต่ที่เคยเจอกันครานั้นก็เดินมาบอกว่า ขอเช็คสายหน่อย นางเอาไปเสียบไปๆมาๆ ละมาบอกว่าสายขาดนะคะ เคลมไม่ได้เพราะลูกค้าทำเอง(ขาดตรงขั้วนิดเดียวค่ะ นิดเดียวจริงๆประมานไม่ถึง1มิล) เราก็บอกไปว่าปัญหาไม่อยู่ตรงที่ขาด สายอะชาร์ตได้ แต่หัวมันไม่ล๊อค พอชาร์ตแล้วหลุดตลอด นางก็เอาไปคุยกะเพื่อนแล้วพุดเสียงดังๆว่า "หัวอะของแท้ สายอะของอะไรก็ไม่รู้!"
อือหือออ!!! ผมนี่ลุกขึ้นยืนเลยฮะ ตอนนั้นปรี๊ดเลยคิดว่า อ่าวววว ซื้อจากศูนย์เมิงแล้วสายมันปลอมนี่หมายความว่าไง
นางเดินมายื่นสายให้พร้อมบอก นี่สายปลอม มันไม่ใช่ของoppo ถ้า oppo จะเป็นสายแบบนี้แบบหัวใหญ่
เราขึ้นสุดขีดด เมื่อกี้ยืนอยู่แล้วผมนี่ลุกขึ้นยืนอีก
เรา : จะปลอมได้ไง ซื้อจากศุนย์นี้ ได้มาแบบนี้ ใช้แต่สายนี้ ไม่เคยซื้อสายอื่นมาใช้! (ตอนนี้พูดแบบใส่อารมณ์มาก)
พนง. : (เริ่มเสียงอ่อน ละบอกให้เอาตัวโชว์มาเทียบดู)
หายไปหลังร้านกันซักพักบอกว่า สายแท้ค่ะ ลองไปที่ศูนย์ดู ถ้าส่งจากที่นี่ใช้เวลา15วัน เราก็บอกถ้าต้องรอขนาดนั้นก็ต้องซื้อสายใหม่มาใช้ถูกปะ! สรุปคือต้องซื้อแล้วจะมาเคลมทำไม?
นางก็บอก ค่ะ ถ้าไม่อยากรอก็ต้องไปที่ศุนย์บางขุนเทียน แต่ไม่รู้จะเคลมได้รึเปล่านะเพราะสายมันขาดเพราะลูกค้าทำเอง ไม่อยู่ในประกัน
สรุปคือต้องไปที่ศูนย์ค่ะ ได้เปลี่ยนเรียบร้อย การบริการก็เฉยๆแต่รวดเร็วดี
เลยอยากจะมาติงนิดนึงนะค่ะ อยากให้พนักงานรู้ product มากกว่านี่ การที่พนักงานตอบแบบมั่วๆมามันทำให้ลุกค้าเกือบจะต้องเสียเวลาไปกี่รอบละ การบริการห่วยแตกสิ้นดี พนักงาน1คนยืนเล่นโทรศัพท์ยืนเล่นเกมส์ ที่เหลืออีก4คนมีไว้เกะกะหน้าร้านทำอะไรไม่ได้เลย พูดจาไม่มีหางเสียง แถมคำพูด look down เรามากๆ (ไม่มีคนปัญญาดีเค้าคงเอาของปลอมที่ไม่เหมือนของจริงเลยไปเคลมหรอกค่ะ) แล้วสรุปสายที่ได้มาตอนแรกก็ไม่รู้ว่าของจริงรึเปล่า แต่มันก็เหมือนของเพื่อนคนอื่นๆนะ คือนางมั่วมากจนแบบเราไม่รู้ได้เลยว่าอันไหนรู้จริงรู้ไม่จริง ละถ้ามีจะศูนย์ทั่วประเทศแต่ทำซากอะไรไม่ได้ก็ไม่ต้องมีหรอกค่ะ ตั้งศูนย์ใหญ่ศูนย์เดียวพอ
ถ้าพนักงานที่ศูนย์ central plaza พระราม2 มาเห็นอยากบอกไว้เลยนะคะว่าถ้าไม่รักงานบริการก็ลาออกไปเถอะ ไม่ต้องดูแลเราอย่างนางฟ้า แต่แค่พูดจาแบบคนมีมารยาทเค้าทำกันมันก็จะดีนะ ถ้าเราเป็นออดิทป่านนี้คงถูกไล่ออกกันทั้งสาขาละมั้งคะ
ขอ เซ บรัย กับ สา ขา นี้ ตลอด ชีวิต จะไม่มีการอุดหนุนเครื่องต่อๆไปอีก บายยยยยยยยยยยยยยย.
[CR] รีวิวความน่าร้ากกกกในการบริการของศูนย์oppo
หลังจากซื้อ oppo n1 mini ที่ศูนย์เซ็นทรัลพระราม2 การบริการดี น่าประทับใจ มีของแถมมากมายยยยยยย พูดจาเพราะยิ้มแย้ม
3วันต่อมาเห็นว่าเครื่องไม่แจ้งเตือนเลขหน้าไอคอนไลน์เลยลองหาในgoogle แต่ยังสงสัย เพราะพึ่งเคยใช้แอนดรอยด์เป็นครั้งแรก เลยอยากได้คำแนะนำเพิ่มเติม เลยกลับไปสอบถามที่ศูนย์
เรา : โทรศัพท์ไม่แจ้งเตือนเป็นตัวเลขหน้าapp ต้องตั้งค่าตรงไหนอะคะ
พนง. : ไปตั้งค่าอะไรมารึเปล่า ปกติมันจะขึ้นทุกรุ่นนะ
เรา : ไม่ได้ทำอะไรเลยค่ะ มันไม่ขึ้นแต่แรกแล้ว
พนง. : ไม่ขึ้นหรอกค่ะ มันไม่มีอยู่แล้ว
คิดในใจตกลงจะมีหรือไม่มีฟ่ะ!! พนักงานนี่ไม่รู้ไรเลยใช่มะ แต่เค้าอาจจะไม่รู้ product นิดหน่อย เคๆให้ภัยๆ
............
อาทิตที่แล้วค้าาาคุณผู้โช้มมมม!! สายชาร์ตพัง ขาอันเล็กๆมันไม่ล๊อคกะโทรศัพท์ "เสียบแล้วหลุด เสียบแล้วหลุดตลอด" (สายชาร์ตนะคะ) ไปที่ศูนย์เจอพนักงานคนเดิม
เรา : มาเคลมสายชาร์ตค่ะ
พนง. : (มองด้วยหางตา) ..เงียบ..
เรา : สายชาร์ตมันไม่ล๊อคค่ะ
พนง. : เอาสายมารึเปล่า (ไร้หางสงหางเสียงงง)
..เราก็ยื่นให้ ชีแกรับไปเสียบกะเครื่องๆนึงที่วางอยู่..
พนง. : นี่ไง ชาร์ตได้ (แต่แกไม่ลองขยับดูว่ามันหลุดจริงๆนะตัวเธอว์) มันเป็นที่เครื่องแล้วแหละ นี่ไงที่ชาร์ตมันพลุบเข้าไป ต้องส่งศูนย์ซ่อมลองไปที่บางขุนเทียนใช้เวลา3วัน ถ้าส่งจากที่นี่ใช้เวลา15วัน
เราก็หอย เอ้ย! ม๋อย เอ้ย! หงอย เอ้ย! ถูกแล้ว!! หงอยเพราะเสียใจว่าซื้อมาแป๊ปเดียวเครื่องพังซะละ แล้วจะใช้อะไร คิดเยอะแยะมากมาย วันต่อมาก็รีบเอาสายของเพื่อนมาลองชาร์ต อ่าว..แล้วชาร์ตได้เฉย คือมันเป็นที่ตัวสายของเราไม่ได้เป็นที่เครื่อง คิดว่าดีน้ายังไม่ได้เอาไปเคลม ไม่งั้นเสียเวลาฟรีเลย
พอล่าสุดวันนี้จ้าจ้าจ้าาาาา!!!!! ไปที่ศุนย์พนักงานอยู่ประมาน5คน เรายืนสายให้บอกว่ามาเคลมสาย
พนง.1 : ซื้อที่ไหนมา
เรา : ที่นี่ค่ะ
พนง.1 : ใช่ที่นี่หรอ
เรา : ที่นี่แหละค่ะ
พนง.1 : ใช่ที่นี่หรอ
เรา : ที่นี่ค่ะ (เริ่มรำ จะเถียงเอาอะไร)
พนง.1 : ไม่มีประกันเคลมไม่ได้นะ
เรา : มีค่ะ ยังไม่หมด
พนง.1 : ใช่ซื้อที่นี่หรอ
เรา : ที่นี่แหละค่ะ (ยัง.. ยังอีกกก..)
นางเอาสายไปให้เพื่อน เพื่อนทุกคนมองหน้ากันไปมา จากนั้นพนง.คนเดิมตั้งแต่ที่เคยเจอกันครานั้นก็เดินมาบอกว่า ขอเช็คสายหน่อย นางเอาไปเสียบไปๆมาๆ ละมาบอกว่าสายขาดนะคะ เคลมไม่ได้เพราะลูกค้าทำเอง(ขาดตรงขั้วนิดเดียวค่ะ นิดเดียวจริงๆประมานไม่ถึง1มิล) เราก็บอกไปว่าปัญหาไม่อยู่ตรงที่ขาด สายอะชาร์ตได้ แต่หัวมันไม่ล๊อค พอชาร์ตแล้วหลุดตลอด นางก็เอาไปคุยกะเพื่อนแล้วพุดเสียงดังๆว่า "หัวอะของแท้ สายอะของอะไรก็ไม่รู้!"
อือหือออ!!! ผมนี่ลุกขึ้นยืนเลยฮะ ตอนนั้นปรี๊ดเลยคิดว่า อ่าวววว ซื้อจากศูนย์เมิงแล้วสายมันปลอมนี่หมายความว่าไง
นางเดินมายื่นสายให้พร้อมบอก นี่สายปลอม มันไม่ใช่ของoppo ถ้า oppo จะเป็นสายแบบนี้แบบหัวใหญ่
เราขึ้นสุดขีดด เมื่อกี้ยืนอยู่แล้วผมนี่ลุกขึ้นยืนอีก
เรา : จะปลอมได้ไง ซื้อจากศุนย์นี้ ได้มาแบบนี้ ใช้แต่สายนี้ ไม่เคยซื้อสายอื่นมาใช้! (ตอนนี้พูดแบบใส่อารมณ์มาก)
พนง. : (เริ่มเสียงอ่อน ละบอกให้เอาตัวโชว์มาเทียบดู)
หายไปหลังร้านกันซักพักบอกว่า สายแท้ค่ะ ลองไปที่ศูนย์ดู ถ้าส่งจากที่นี่ใช้เวลา15วัน เราก็บอกถ้าต้องรอขนาดนั้นก็ต้องซื้อสายใหม่มาใช้ถูกปะ! สรุปคือต้องซื้อแล้วจะมาเคลมทำไม?
นางก็บอก ค่ะ ถ้าไม่อยากรอก็ต้องไปที่ศุนย์บางขุนเทียน แต่ไม่รู้จะเคลมได้รึเปล่านะเพราะสายมันขาดเพราะลูกค้าทำเอง ไม่อยู่ในประกัน
สรุปคือต้องไปที่ศูนย์ค่ะ ได้เปลี่ยนเรียบร้อย การบริการก็เฉยๆแต่รวดเร็วดี
เลยอยากจะมาติงนิดนึงนะค่ะ อยากให้พนักงานรู้ product มากกว่านี่ การที่พนักงานตอบแบบมั่วๆมามันทำให้ลุกค้าเกือบจะต้องเสียเวลาไปกี่รอบละ การบริการห่วยแตกสิ้นดี พนักงาน1คนยืนเล่นโทรศัพท์ยืนเล่นเกมส์ ที่เหลืออีก4คนมีไว้เกะกะหน้าร้านทำอะไรไม่ได้เลย พูดจาไม่มีหางเสียง แถมคำพูด look down เรามากๆ (ไม่มีคนปัญญาดีเค้าคงเอาของปลอมที่ไม่เหมือนของจริงเลยไปเคลมหรอกค่ะ) แล้วสรุปสายที่ได้มาตอนแรกก็ไม่รู้ว่าของจริงรึเปล่า แต่มันก็เหมือนของเพื่อนคนอื่นๆนะ คือนางมั่วมากจนแบบเราไม่รู้ได้เลยว่าอันไหนรู้จริงรู้ไม่จริง ละถ้ามีจะศูนย์ทั่วประเทศแต่ทำซากอะไรไม่ได้ก็ไม่ต้องมีหรอกค่ะ ตั้งศูนย์ใหญ่ศูนย์เดียวพอ
ถ้าพนักงานที่ศูนย์ central plaza พระราม2 มาเห็นอยากบอกไว้เลยนะคะว่าถ้าไม่รักงานบริการก็ลาออกไปเถอะ ไม่ต้องดูแลเราอย่างนางฟ้า แต่แค่พูดจาแบบคนมีมารยาทเค้าทำกันมันก็จะดีนะ ถ้าเราเป็นออดิทป่านนี้คงถูกไล่ออกกันทั้งสาขาละมั้งคะ
ขอ เซ บรัย กับ สา ขา นี้ ตลอด ชีวิต จะไม่มีการอุดหนุนเครื่องต่อๆไปอีก บายยยยยยยยยยยยยยย.