สอบถามเรื่องการขอคืนภาษี ในกรณีย้ายงานบ่อยครับ

ขอสอบถามเรื่องภาษีหน่อยครับ

คือปีนี้ผมย้ายงาน 3 ที่ครับ (พอดีทำ outsource อ่ะครับ บริษัทไม่มีงานป้อนให้ก็หาเองครับ มีสลิปเงินเดือนครับ บางใบก็เห็นมีเสียภาษี บางที

ก็ไม่เห็นครับ ไม่แน่ใจ)

ที่แรก  11/2556 - 03/2557

ที่สอง 04/2557 - 09/2557

ที่สาม 10/2557 - ปัจจุบัน

เงินเดือน 30k

ผมมีภาระผ่อนบ้านที่กู้ร่วม 3 คน มูลค่า 3 ล้านบาท ผมจะไปยื่นภาษี อย่างงี้ผมจะได้รับคืนบ้างมั้ยครับ

แล้วต้องเอาเอกสารอะไรมั่งครับ (เพราะที่เก่าไม่รู้เค้าจะส่ง ทวิ 50 มาให้หรือเปล่า)

ขอบคุณที่ให้คำปรึกษาครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่