ขอสอบถามเรื่องภาษีหน่อยครับ
คือปีนี้ผมย้ายงาน 3 ที่ครับ (พอดีทำ outsource อ่ะครับ บริษัทไม่มีงานป้อนให้ก็หาเองครับ มีสลิปเงินเดือนครับ บางใบก็เห็นมีเสียภาษี บางที
ก็ไม่เห็นครับ ไม่แน่ใจ)
ที่แรก 11/2556 - 03/2557
ที่สอง 04/2557 - 09/2557
ที่สาม 10/2557 - ปัจจุบัน
เงินเดือน 30k
ผมมีภาระผ่อนบ้านที่กู้ร่วม 3 คน มูลค่า 3 ล้านบาท ผมจะไปยื่นภาษี อย่างงี้ผมจะได้รับคืนบ้างมั้ยครับ
แล้วต้องเอาเอกสารอะไรมั่งครับ (เพราะที่เก่าไม่รู้เค้าจะส่ง ทวิ 50 มาให้หรือเปล่า)
ขอบคุณที่ให้คำปรึกษาครับ
สอบถามเรื่องการขอคืนภาษี ในกรณีย้ายงานบ่อยครับ
คือปีนี้ผมย้ายงาน 3 ที่ครับ (พอดีทำ outsource อ่ะครับ บริษัทไม่มีงานป้อนให้ก็หาเองครับ มีสลิปเงินเดือนครับ บางใบก็เห็นมีเสียภาษี บางที
ก็ไม่เห็นครับ ไม่แน่ใจ)
ที่แรก 11/2556 - 03/2557
ที่สอง 04/2557 - 09/2557
ที่สาม 10/2557 - ปัจจุบัน
เงินเดือน 30k
ผมมีภาระผ่อนบ้านที่กู้ร่วม 3 คน มูลค่า 3 ล้านบาท ผมจะไปยื่นภาษี อย่างงี้ผมจะได้รับคืนบ้างมั้ยครับ
แล้วต้องเอาเอกสารอะไรมั่งครับ (เพราะที่เก่าไม่รู้เค้าจะส่ง ทวิ 50 มาให้หรือเปล่า)
ขอบคุณที่ให้คำปรึกษาครับ