ถามผู้รู้เกี่ยวกับการชำระค่าบริการรายเดือน DTAC ครับ

กระทู้คำถาม
สวัสดีครับ คือผมอยากจะสอบถามผู้รู้เกี่ยวกับการชำระค่าบริการรายเดือนของ DTAC ครับ
คือผมใช้บริการรายเดือนดีแทคอยู่ครับ แต่เมื่อ 2 เดือนก่อนโทรศัพท์มือถือของผมหายไปพร้อมกับซิม ซึ่งตอนนั้นผมยุ่งมาก
ไม่มีเวลาไปปิดเบอร์ แล้วก็ลืมไปเลย จนวันนี้ผมนึกขึ้นไดั จึงมาศูนย์ดีแทคเพื่อปิดเบอร์ พอมาถึงตรวจสอบค่าบริการปรากฎว่ามียอดค้างชำระ
เป็นค่าติดตามทวงถามและค่าบริการรวมกัน 1 พันกว่าบาท ผมจึงถามเจ้าหน้าที่ที่ศูนย์ว่าจะขอปรับลดค่าบริการได้ไหม ในกรณีผม
เจ้าหน้าที่ตอบว่า "ให้คำตอบไม่ได้นะคะ ให้ลูกค้าติดต่อ 1678" โอเคครับผมก็โทรแต่ติดต่อไม่ได้เลยครับโทรไป 20  กว่ารอบซึ่งก้ต้อง
เสียค่าบริการอีกครั้งละ 3 บาท ทำให้ผมรู้สึกแย่กะค่ายนี้มากเพราะเจ้าหน้าที่ศุนย์ช่วยเหลือออะไรไม่ได้แถมให้ผมตอดต่อ 1789 เอง
ไม่ช่วยเหลืออะไรเลย ตอนที่มาซื้อสมาร์ทโฟนดูแลอย่างดี พอซื้อไปแล้วก้จบกันไม่ดูแลเลยทำให้ผมไม่อยากคุยกะค่ายนี้อิกจบๆกันไป
ผมก็เลยอยากสอบถามชาว pantip ที่เคยเจอเตุการณ์แบบนี้ ต้องทำยังไงครับ ช่วยแนะนำหน่อยครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่